Toàn Cầu Group - Máy Lọc Nước Công Nghiệp tại Nghệ An Giá Tốt Nhất
So sánh sản phẩm

Địa Chỉ Mua Máy Lọc Nước Công Nghiệp tại Nghệ An

Ngày đăng : 23:56:59 09-03-2020
Với ngành công nghiệp phát triển như hiện nay thì việc sử dụng máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An ngày càng phổ biến để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch với số lượng lớn. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khác nhau với mức giá khác nhau nên việc lựa chọn của người tiêu dùng trở nên khó khăn hơn. Vậy mua máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An ở đâu? giá máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An bao nhiêu, mức giá nào hợp lý nhất?

Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An là gì?

Khi muốn tìm hiểu để mua máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An thì bạn cần biết thông tin cơ bản máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An là gì.
Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An sử dụng màng lọc RO với cơ chế thẩm thấu ngược, giúp loại bỏ các chất bẩn, cặn bã, các ion kim loại nặng, các vi khuẩn gây bệnh trong nước đảm bảo nước sau khi lọc sẽ trong sạch, tinh khiết, đạt tiêu chuẩn nước sạch của Bộ Y tế, an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An giá bao nhiêu tiền?

Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An khác hoàn toàn với cách lọc thẩm thấu đơn thuần với các công nghệ khác. Vì thế, giá máy lọc nước công nghiệp RO cũng cao hơn so với những loại máy khác.
Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An giúp giải quyết mọi nhu cầu của người dân, đem lại nguồn nước trong sạch, tinh khiết phục vụ nhu cầu sinh hoạt, ăn uống và sản xuất. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức làm bể lọc thủ công, tiết kiệm chi phí đun nấu nước. Ngoài ra, với máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An, nước sau khi lọc sẽ trong sạch, đảm bảo giúp phòng chống nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm như ung thư hay các bệnh về đường ruột, viêm da…
Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An
Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An

Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An công suất 400 lít / giờ

Dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp RO 400 lít/h, tích hợp công nghệ RO lọc hiện đại, lọc nước sạch hoàn toàn 100% tạp chất uống trực tiếp hoặc đóng bình. Kênh phân phối máy lọc nước RO cao cấp, máy lọc nước gia đình, các sản phẩm phụ kiện thiết bị máy lọc nước tại Hồ chí minh, tư vấn thiết kế lắp đặt các dòng sản phẩm máy lọc nước tiêu chuẩn USA bảo vệ sức khỏe.
 - Công xuất tiêu thụ 400 lít / giờ
 - Điện áp tiêu thụ 1.2 KW / giờ
 - Diện tích lắp đặt 15m2
 - Công xuất nâng cấp  800 lít / giờ
 - Chế độ bảo hành 2 năm
-  Đơn giá khoảng 40.000.000 vnđ

Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An công suất 500 lít / giờ

Hệ thống lọc nước tinh khiết 500 lít. Hệ thống lọc nước cao cấp. Hoạt động hoàn toàn tự động. Công xuất lọc 500 Lít.
- Công suất dàn lọc  500 lít / giờ
- Điện áp tiêu thụ 1.5 KW / giờ
- Diện tích lắp đặt 15m2
- Công xuất có thể nâng cấp 800 lít / giờ -1000L giờ
- Chế độ bảo hành 2 năm
- Đơn giá khoảng 50.000.000 vnđ

Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An công suất 800 lít / giờ

Hệ thống lọc nước tinh khiết 800 lít. Hệ thống lọc nước cao cấp. Hoạt động hoàn toàn tự động. Công xuất lọc 800 Lít.

 - Công suất dàn lọc  800 lít / giờ
 - Điện áp tiêu thụ 5 KW / giờ
 - Diện tích lắp đặt 15m2
 - Công xuất có thể nâng cấp 1200 lít / giờ -1500L giờ
 - Chế độ bảo hành 2 năm
- Đơn giá 65.000.000 vnđ

Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An công suất 1000 lít / giờ

Hệ thống lọc nước tinh khiết 1000 lít. Hệ thống lọc nước cao cấp. Hoạt động hoàn toàn tự động. Công xuất lọc 1000 Lít.

- Công suất dàn lọc 1000 lít / giờ
- Điện áp tiêu thụ 5 KW / giờ
- Diện tích lắp đặt 15m2
- Công xuất có thể nâng cấp 1200 lít / giờ -2000L giờ
- Chế độ bảo hành 2 năm
- Đơn giá khoảng 85.000.000 vnđ

Ngoài ra còn nhiều loại máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An với công suất khác nhau nên giá cả cũng khác nhau.

Mua máy lọc nước công nghiệp tại Vinh giá tốt ở đâu

Hiện nay, với tâm lý ham hàng giá rẻ nên đa số người tiêu dùng và doanh nghiệp lựa chọn những sản phẩm máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An giá rẻ, kém chất lượng. Việc sử dụng máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An giá rẻ có thể gây ra nhiều tác hại khôn lường cho người sử dụng, khiến bạn vừa mất tiền lại vừa rước bệnh vào người. Giá máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An được bán ra thị trường quá rẻ thì đi kèm với nó là chất lượng máy cực kém và nước sau khi lọc không đảm bảo tiêu chuẩn. Vì thế, trước khi mua máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An thì bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ với giá máy lọc nước công nghiệp quá rẻ thì bạn cũng nên quan tâm xem tại sao nó lại có mức giá rẻ như thế và có nên mua hay không?
Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An
Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An
 
Toàn Cầu Group là đơn vị với 10 năm kinh nghiệp phân phối các sản phẩm máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An. Sản phẩm chính hãng, đầy đủ giấy tờ kiểm định nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành hậu mãi cực kì tốt, đặc biệt giá cả cực kì phải chăng luôn là người bạn đồng hành và người dân tại Nghệ An tin tưởng. Mọi chi tiết về máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An Quý khách vui lòng liên hệ Toàn Cầu Group, Hotline  0913.272.263.






Tags:
0964263456