Xử lý nước sinh hoạt tại Vinh Nghệ An uy tín, chất lượng. Call 0386.599.599
So sánh sản phẩm

CÁCH XỬ LÝ NƯỚC SINH HOẠT TẠI VINH NGHỆ AN

Ngày đăng : 15:08:57 29-11-2019
      Nước sinh hoạt của dân cư, doanh nghiệp, công ty, xưởng sản xuất có thực sự sạch khi tình trạng ô nhiễm môi trường cũng như nguồn nước tại tp Vinh – Nghệ An đang  ngày càng trở thành vấn đề “nóng” đang rất được quan tâm. Nhận thấy được tình trạng đó, với mục tiêu “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, Toàn Cầu Group cung cấp dịch vụ xử lý nước sinh hoạt tại Vinh – Nghệ An.

Xử lý nước sinh hoạt tại Vinh – Nghệ An là gi?

Xử lý nước sinh hoạt là quá trình xử lý loại bỏ chất ô nhiễm ra khỏi nước sinh hoạt của hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp, xưởng sản xuất có hoạt động sản xuất. Xử lý nước sinh hoạt bao gồm các quá trình vật lý, hóa học, và sinh học để loại bỏ các chất ô nhiễm và tạo ra nguồn nước an toàn ra môi trường. Một sản phẩm khác của quá trình xử lý nước sinh hoạt thường là một chất thải bán rắn hoặc bùn, mà cần phải xử lý hơn nữa trước khi được thải ra hoặc được áp dụng đất. (thường làm phân bón cho nông nghiệp). Đối với các thành phố, hệ thống thoát nước cũng mang theo nước thải công nghiệp tới các nhà máy xử lý nước thải để giảm tải ô nhiễm.
Xử lý nước thải sinh hoạt tại Vinh - Nghệ An
Xử lý nước thải sinh hoạt tại Vinh - Nghệ An

Tại sao phải xử lý nước sinh hoạt tại Vinh – Nghệ An

      Cùng với sự phát triển về kinh tế cũng như xã hội tại Vinh – Nghệ An cũng kéo theo nhiều vấn đề nhức nhối như vấn đề gia tăng dân số, rác thải sinh hoạt, công nghiệp cũng tăng lên làm ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước sinh hoạt của người dân. Do đó, người dân tại Vinh Nghệ An càng quan tâm hơn đến vấn đề xử lý nước thải sinh hoạt.
Xử lý nước thải sinh hoạt tại Vinh - Nghệ An
Xử lý nước thải sinh hoạt tại Vinh - Nghệ An
 
Nếu khách hàng tại Vinh - Nghệ An không xử lý nước sinh hoạt sẽ chứa PH làm hỏng men răng.
Nếu khách hàng tại Vinh - Nghệ An không xử lý nước sinh hoạt sẽ chứa chất keo, sét, tảo và vi sinh vật gây cảm giác khó chịu cho người dùng và có khả năng nhiễm vi sinh.
Nếu khách hàng tại Vinh - Nghệ An không xử lý nước sinh hoạt sẽ sẽ gây đóng cặn các thiết bị.
Nếu khách hàng tại Vinh - Nghệ An không xử lý nước sinh hoạt chứa canxi gây mùi vị khó chịu.
Nếu khách hàng tại Vinh - Nghệ An không xử lý nước sinh hoạt sẽ chứa thạch tín gây ung thư da và phổi.
Nếu khách hàng tại Vinh - Nghệ An không xử lý nước sinh hoạt sẽ đồng gây nhiều bệnh nguy hiểm.

Cách xử lý nước sinh hoạt hiệu quả tại Vinh – Nghệ An.

Hiện nay tại Vinh – Nghệ An người dân thường sử dụng hai loại công nghệ xử lý nước sinh hoạt sau:

Công nghệ xử lý nước sinh hoạt RO:

      Là công nghệ lọc nước, xử lý nước thải sinh hoạt cho ra sản phẩm là nguồn nước tinh khiết. Nó loại bỏ các tạp chất trong nước rất hiệu qua, loại bỏ hầu như tất cả những gì không phải là nước. Tuy nhiên hiệu suất lọc nước của hệ thống phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố: nguồn nước cấp vào, hệ thống tiền xử lý trước đó, chế độ vận hành hệ thống,… và các yếu tố này ảnh hưởng mức độ như thế nào thì chúng tôi sẽ đưa ra tính toán rõ hơn khi được biết các thông số làm việc cụ thể cho từng hệ thống.
Xử lý nước thải sinh hoạt tại Vinh - Nghệ An
Xử lý nước thải sinh hoạt tại Vinh - Nghệ An

RO loại bỏ 99,9% vi khuẩn, an toàn tuyệt đối khi uống mà không cần công đoạn nào khác giống như nước đã đun sôi.
RO loại bỏ tất cả các chất nguy hại và những hoá chất tìm thấy trong nước ngầm, nước sông, nước mặt và trong các quy trình xử lý sử dụng nguồn nước bị nhiễm bẩn.
RO loại bỏ tất cả những sản phẩm sản xuất từ chlorine khi chlorine được sử dụng cho mục đích khử trùng trong xử lý nước. Tất cả những sản phẩm sản xuất từ chlorine chẳng hạn như THMs(xem chi tiết), khoa học đã chứng minh là chất có tác nhân gây ung thư.
Công nghệ xử lý nước sinh hoạt RO vẫn là công nghệ cho ra nước tinh khiết nhất, có khả năng lọc cao hơn Công nghệ siêu lọc, công nghệ tinh lọc và tất nhiên là cả công nghệ sơ lọc.

Công nghệ xử lý nước sinh hoạt Nano:

      Với việc đưa công nghệ lọc nano hiện đại này cũng đủ mang tính chất vượt bậc, đem lại sự an toàn và sức khỏe cho con người. Chính vì vậy mà máy lọc nước sử dụng công nghệ nano ngày càng được ưa chuộng sử dụng.
Với công nghệ xử lý nước sinh hoạt Nano thì máy có thể cung cấp nước sạch tinh khiết 99,99% và người dùng có thể uống nước trực tiếp tại vòi. Đối với những nguồn nước như nước giếng khơi, nước giếng khoan hay nước máy được xử lý thô thì những vi khuẩn hay những tạp chất cứng đầu như asen, amoni, nitrit, dioxin... không thể loại bỏ hoàn toàn được. Nhưng với công nghệ xử lý nước sinh hoạt của máy lọc nước Nano thì điều đó hoàn toàn có thể.
Với công nghệ xử lý nước sinh hoạt Nano hệ thống những khe lọc siêu nhỏ (chỉ khoảng 100 nanomet), hệ thống màng lọc Nano có thể ngăn chặn vi khuẩn đi qua màng lọc. Khi nước nguồn đi qua lõi lọc, vi khuẩn và những tạp chất đều bị mắc kẹt lại các khe lọc. Với vật liệu Nano có chứa ion Ag+, lõi lọc này có khả năng giết chết những vi khuẩn gây hại mặc kẹt lại và trung hòa những tạp chất độc hại đó. Điều này còn giúp hạn chế vi khuẩn phát triển trong lõi lọc, xâm nhập trở lại nguồn nước hay những tạp chất bị nhiễm vào nước lọc trong máy.
 Xử lý nước thải sinh hoạt tại Vinh - Nghệ An
Xử lý nước thải sinh hoạt tại Vinh - Nghệ An
 
Mọi thắc mắc của Quý khách hàng về xử lý nước sinh hoạt tại  Vinh - Nghệ An xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263. Gmail: toancauna@gmail.com
 
Tags:
0964263456