Cẩn Thận Khi Mua Máy Lọc Nước Gia Đình tại Vinh Nghệ An
So sánh sản phẩm

Cẩn Thận Khi Mua Máy Lọc Nước Gia Đình tại Vinh Nghệ An

Ngày đăng : 09:51:27 11-01-2020
Trên thị trường hiện nay bán tràn lan các loại máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An, với những vấn đề ô nhiễm nguồn nước hiện nay việc mua sắm cho gia đình bạn một bộ máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An là hết sức cần thiết, tuy nhiên để đánh giá chất lượng và tiêu chuẩn vệ sinh thì không phải ai cũng xác định được. Bài viết sau đây hy vọng mang lại cho các bạn những thông tin hữu ích trước khi bạn quyết định mua cho gia đình mình một bộ máy lọc nước như ý.

Thực trạng máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An

Mua máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An, có anh bạn nghe quảng cáo từ chủ cửa hàng và đọc thấy thân bình in dòng chữ "Lọc được vi khuẩn, virus. Uống được ngay!”, nên yên chí đổ nước giếng khoan vào rồi lấy nước cho cả nhà dùng. Kết quả con anh bị tiêu chảy ngay đêm hôm đó.
Biết thủ phạm là từ chiếc máy lọc nước, nhưng vì tiền đã trao, máy đã sử dụng nên anh đành dùng máy theo chức năng khác. Từ chiếc máy lọc nước hàng triệu đồng, anh phải sử dụng như một chiếc bình lọc nước thông thường, tức là phải đun nước sôi trước khi cho nước vào máy.
Máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước kém chất lượng khắp mọi nơi

 
Theo anh Thông, phụ trách tư vấn kinh doanh cho khách hàng mua máy lọc nước tại CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU, không ít người tiêu dùng bị nhầm lẫn giữa máy lọc nước và bình lọc nước. Bình lọc nước chỉ có tác dụng lọc thô (lọc những chất cặn mà mắt thường có thể nhìn thấy). Khi sử dụng bình lọc này, người tiêu dùng vẫn phải đun nước sôi, để nguội và đổ vào bình.
Còn máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An thì khác hẳn hoàn toàn. Máy lọc nước có nhiều công đoạn làm sạch, từ lọc thô đến lọc các độc tố trong nước và thẩm thấu ngược để cho nước mềm hơn. Dạng nước sau khi được lọc qua máy lọc trở thành nước tinh khiết, giống như nước vẫn bán trên thị trường, nhưng tốt hơn vì được sử dụng với tần xuất thấp ngay tại trong gia đình.

Công nghệ máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An

Khi chọn mua máy lọc nước tại Vinh Nghệ An cho gia đình, bạn cần chú ý chọn lựa công nghệ của máy lọc nước. Hiện nay có 2 công nghệ phổ biến cho máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An là:

Công nghệ RO cho máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An

      Đây là công nghệ máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An tiên tiến và hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Công nghệ lọc nước RO ứng dụng quy trình thẩm thấu ngược trong y tế, kết hợp với màng lọc có kích thước cực nhỏ 0,1 - 0,5 nanomet cho ra chất lượng nước tinh khiết đạt 99%.
Máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An
Sơ đồ cấu tạo máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An

 
Các sản phẩm máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An sử dụng công nghệ RO đều không kén nguồn nước đầu vào. Từ nước giếng, nước sông đến nước máy, nước mưa, nước phèn,... thiết bị đều có thể lọc sạch sẽ cặn bẩn, rong rêu, vi khuẩn có hại. Đảm bảo chất lượng nước đầu ra đạt chỉ tiêu theo tiêu chuẩn của Bộ y tế Việt Nam. Nguồn nước sau khi được thanh lọc sẽ có thể uống trực tiếp mà không phải đun sôi.

Công nghệ Nano cho máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An

 Máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An sử dụng công nghệ lọc Nano phần lớn đều có thiết kế kích thước nhỏ gọn, chính vì vậy không chiếm nhiều không gian. Bạn có thể lắp đặt vào bất kỳ vị trí mình mong muốn trong nhà. Công nghệ lọc nước này dùng áp lực nước tự nhiên đẩy nước qua các lõi lọc nên không cần điện vẫn có thể hoạt động, góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
Máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An
Sơ đồ lọc nước bằng công nghệ Nano

 
Khác với công nghệ RO, công nghệ Nano cho máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An khi lọc nước cho ra dòng nước tinh khiết nhưng đồng thời cũng loại bỏ luôn những khoáng chất tốt trong nước, rất cần thiết cho cơ thể. Công nghệ lọc nước Nano khắc phục được nhược điểm này. Nước sau khi lọc loại bỏ những chất bẩn, nhưng vẫn giữ lại được những khoáng chất tốt trong nước

Chọn hãng sản xuất cho máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An

      Phần lớn máy lọc nước được bán trôi nổi trên thị trường hiện không hề có nguồn gốc xuất xứ sản xuất (không có dòng chữ Made in). Nhiều người tiêu dùng nhầm tưởng máy được sản xuất ở Mỹ vì thấy dòng chữ Member: Reverse Osmosis Filmtec - USA. Thực chất dòng chữ này không có nghĩa là máy được sản xuất ở Mỹ mà là nói về nguồn gốc xuất xứ về loại máy lọc nước do nhà khoa học Mỹ ORIRAJIN phát minh năm 1950. Từ Reverse Osmosis Filmtec - USA là kết hợp giữa tên của nhà khoa học trên và từ thẩm thấu ngược (Reverse Osmosis)..

Karofi, hãng sản xuất máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An

Karofi máy lọc nướcgia đình tại Vinh Nghệ An là một trong những thương hiệu máy lọc nước hàng đầu tại Việt Nam thuộc CTCP Karofi Việt Nam, với việc cải tiến chất lượng sản phẩm liên tục cùng những bước tiến vượt bậc thì Karofi rất vinh dự khi nhận được nhiều giải thưởng danh giá.
Máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước Karofi tại Vinh Nghệ An

 
Hiện tại các sản phẩm của máy lọc nước Karofi đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.
Các sản phẩm của Karofi rất đa dạng về mẫu mã. Đặc điểm nổi bật của Karofi thiết kế đẹp, linh kiện có chất lượng cao được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Đài Loan, lọc nước tinh khiết, vận hành êm ái cùng với thời gian bảo hành lên đến 2 năm.

Hãng kangaroo, máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An

Một số người nhằm tưởng Kangaroo máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An là của Úc, tuy nhiên hầu hết các sản phẩm của máy lọc nước Kangaroo đều có xuất xứ từ Đài Loan.
Nếu như so sánh giữa máy lọc nước Karofi và Kangaroo ta thấy Kangaroo sẽ có những điểm riêng nổi bật như:
Giá thành rẻ hơn chỉ dao động từ 3-8 triệu, vì hệ thống phân phối rất rộng nên vấn đề thay thế các linh kiện khá dễ dàng, đặc biệt là lõi lọc với chi phí cũng rẻ hơn.
Máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước Kangaroo tại Vinh Nghệ An

 
Đây là 2 hãng máy lọc nước có chất lượng tốt nhất hiện nay, vì thế nên mua máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An Kangaroo hay Karofi là quyết định nằm ở bạn.

Đại lý phân phối máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An

Khi chọn mua máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An bạn nên mua tại các cửa hàng, nhà phân phối uy tín, lâu năm để được tư vấn một cách cụ thể cùng các chế độ bảo hành, hậu đãi sau khi mua hàng như Công ty cổ phần thiết bị công nghệ Toàn Cầu.
Máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An
Đại lý máy lọc nước tại Vinh Nghệ An

 
Công ty cổ phần thiết bị công nghệ Toàn Cầu là đơn vị doanh nghiệp gần 10 năm chuyên cung cấp máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An. Với trang thiết bị lọc nước hiện đại, cùng với mẫu mã đa dạng phong phú, đội ngũ kỹ thuật lành nghề,  TOÀN CẦU mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc tốt, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.
TOÀN CẦU GROUP dịch vụ khách hàng được xây dựng đảm bảo quy chuẩn quốc tế. Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng, đảm bảo tiêu chí Chất lượng – Uy tín – Tận tâm nhằm phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, một cách linh hoạt và kịp thời nhất.
Mọi lưu ý khi chọn mua máy lọc nước gia đình tại Vinh Nghệ An Quý khách hàng có thể liên hệ theo đương giây nóng Hotline: 02386.599.599 –  0913.272.263 để được tư vấn cụ thể, chính xác, nhanh chóng và hoàn toàn Miễn Phí!
Tags:
0964263456