Cát Thạch Anh Tại Nghệ An | Vật Liệu Xử Lý Nước Tại Vinh, Nghệ An
So sánh sản phẩm

​Cát thạch anh tại Nghệ An

Ngày đăng : 14:31:25 03-06-2019
Ngoài than hoạt tính thì cát thạch anh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong hệ thống máy lọc nước. Hiện nay, cát thạch anh được bày bán tại rất nhiều nơi tại Nghệ An. Vậy cát thạch anh có công dụng gì trong hệ thống máy lọc nước? Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.
 
cát thạch anh tại nghệ an
Cát thạch anh tại Nghệ An
 

Cát thạch anh là gì?


Cát thạch anh là cát có thành phần yếu là silic ( Si). Cát thạch anh công thức hợp chất đơn giản của nó là SiO2 ( silic dioxit). Một loạt các biến thể khác của loại cát này có thể kể đến như là: thạch anh nguyên chất; tridimit và critobalit tùy thuộc vào nhiệt độ, chúng sẽ tồn tại ở các dạng nhất định.
 
cát thạch anh tại nghệ an
Cát thạch anh tại Nghệ An
 

Thông số kỹ thuật và đặc điểm của cát thạch anh bán tại Nghệ An

 

Thông số kỹ thuật của cát thạch anh:


Cát thạch anh hay gọi nôm na là cát lọc nước được sản xuất tại Nghệ An với nhiều loại có kích thước khác nhau: 0.1-0.4mm, 0.4-0.8mm, 0.8-1.2mm, 1.0–2.0mm, 2.0-4.0mm. Cát thạch anh có tỷ trọng: 1400kg/m3 được đóng trong từng bao khoảng 25kg/bao hoặc 50 kg/bao. Trọng lượng cát thạch anh trong từng bao có thể thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng tại Nghệ An. Trong hệ thống máy lọc nước, tùy vào nguồn nước mà khách hàng tại Nghệ An nên thay cát thạch anh định kỳ 6 – 12 tháng.
 

Đặc tính kỹ thuật của cát thạch anh:


Hàm lượng oxit silic (SiO2) trong cát thạch anh chiếm tỷ trọng lớn nhất: 99.4 %. Hàm lượng lượng oxit nhôm (Al2O3) và àm lượng oxit natri (Na2O) đều chiếm 0.1 % tỷ trọng của cát thạch anh. hàm lượng oxit sắt (Fe2O3 chỉ chiếm tỷ trọng rất ít, nhỏ hơn 0.1%.
 
cát thạch anh tại nghệ an
Cát thạch anh tại Nghệ An
 

Tầm quan trọng của cát thạch anh trong hệ thống lọc nước tại Nghệ An:


Cát thạch anh là tác nhân ảnh hưởng lớn đến chất lượng nguồn nước,với kích thước hạt nhỏ các lớp hạt đều, có bề mặt riêng lớn nên hiệu quả lọc cao. Có tác dụng lọc các thành phần lơ lửng có kích thước hạt nhỏ, có thể lọc rửa thường xuyên khi bề mặt lọc lắng cặn thành những lớp dày. Đặc biệt khi sử dụng cát thạch anh kèm theo một số vật liệu lọc nước khác nữa ( Hạt cation, Cát mangan, Than hoạt tính,…) thì hiệu quả lọc nước rất cao. Đặc biệt khi sắt 3 oxit kết tủa trên bề mặt của nó sẽ giúp hấp phụ Asen khi nguồn nước có nguy cơ bị nhiễm Asen.
 
cát thạch anh tại nghệ an
Sỏi thạch anh tại Nghệ An
 

Ứng dụng của cát thạch anh tại Nghệ An:


Tại Nghệ An, bạn có thể dễ dàng bắt gặp cát thạch anh trong nhiều lĩnh vực của đời sống như: làm phụ gia xây dựng hoặc dùng để trang trí trong các chậu hoa, cây cảnh, lát tường,.....Trong ngành công nghiệp thì cát thạch anh thường được người dân tại Nghệ An sử dụng để phun sơn, cắt kính, luyện kim, đúc Porter,… Ngoài ra, cát thạch anh còn đượ sử dụng trong một số ngành công nghiệp khác như: xây dựng, đổ bê tông, chống thấm, các máy cắt plasma mini,…Tuy nhiên, ứng dụng quan trọng nhất của cát thạch anh chính là được dùng trong xử lý nước thải , nước tinh khiết, lọc nước giếng khoan, lọc nước gia đình… tại Nghệ An.
 
cát thạch anh tại nghệ an
Cát thạch anh tại Nghệ An
 

Những ưu điểm của cát thạch anh tại Nghệ An:


Không phải bỗng dưng cát thạch anh trở thành một trong những vật liệu không thể thiếu trong hệ thống lọc nước tại Nghệ An. Cát thạch anh được làm từ đá thạch anh, có vị mặn, có màu trắng, hạt đều nhau. Hạt cát thạch anh có kích thước  nhỏ nên có bề mặt riêng lớn nên hiệu quả lọc cao. Vơi cấu trúc bền bỉ, không tham gia các phản ứng hóa học có trong nước, nên cát thạch anh không làm ảnh hưởng đến chất lượng nước được xử lý. Khi sử dụng cát thạch anh, nguồn nước ngầm và nguồn nước thải có khả năng loại bỏ cặn mà không cần sự hoàn nguyên nhiều. Cát thạch anh rất tiết kiệm bởi thời gian sử dụng lâu dài, độ tin cậy cao, yêu cầu bảo dưỡng thấp, có thể rửa lọc thường xuyên khi bề mặt lọc lắng cặn thành những lớp dày, không làm thay đổi các tính chất và chất lượng của nước.
cát thạch anh tại nghệ an
Cát thạch anh tại Nghệ An
 

Mua cát thạch anh ở đâu Nghệ An?


Trong thực tế, người sử dụng thường muốn mua cát thạch anh tinh khiết, và những địa chỉ cung cấp uy tín và có tiếng trên thị trường Nghệ An. Công ty cổ phần thiết bị công nghệ Toàn Cầu là một trong số ít những công ty đi đầu trong việc khai thác, sàng tuyển; cát sỏi thạch anh lọc nước, sỏi thạch anh, than antraxit lọc nước,… Công ty chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu về cát sỏi than lọc nước của Quý khách hàng tại Nghệ An.
Bởi sự quan trọng và công dụng của cát thạch anh mà khách hàng tại Nghệ An nên lựa chọn những địa chỉ cung cấp cát thạch anh uy tín để đảm bảo chất lượng lọc nước được tốt nhất! Mọi chi tiết về cát thạch anh tại Nghệ An xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU
Trụ sở chính: Số 14 - Ngõ 7 - Đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Vinh – Nghệ An

Hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263
Gmail: toancauna@gmail.com



Tags:
0964263456