Toàn Cầu Group - Cung cấp Máy Lọc Nước Chĩnh hãng, uy tín chất lượng hàng đầu VIỆT NAM
So sánh sản phẩm

Giới thiệu

Ngày đăng : 14:24:38 28-12-2017

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU


1. GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC CÔNG TY

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU được thành lập tháng 02 năm 2012, là doanh nghiệp chuyên cung cấp máy lọc nước chính hãng tại Việt Nam.
Với trang thiết bị lọc nước hiện đại, cùng với mẫu mã đa dạng phong phú, đội ngũ kỹ thuật lành nghề,  TOÀN CẦU mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc tốt, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. 
CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ chúng tôi cung cấp.
Với bề dày kinh nghiệm 5 năm, CÔNG TY CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU đã cung cấp  Giải pháp cho hơn 2.500 doanh nghiệp, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng Resort & Spa, bệnh viện, trường học, hộ gia đình… trên khắp cả nước. Chúng tôi hoạt động trên 5 lĩnh vực chính.

- Máy lọc Nước gia đình

- Máy Lọc nước Trường Học

- Máy Lọc nước Công Nghiệp

- Xỷ lý nước giếng khoan

- Xử lý Nước nhiễm phèn

 
Máy Lọc Nước
Toàn Cầu Group - Tự hào thương hiệu sản phẩm dịch vụ Việt Nam
 
2. TẦM NHÌN

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU luôn phấn đấu trở thành một doanh nghiệp chuyên nghiệp trong công việc và thân thiện với khách hàng. Với tầm nhìn trở thành một công ty dẫn đầu trong việc tư vấn các giải pháp toàn diện về cung cấp, lắp đặt các thiết bị ngành nước và xử lý nước thải như: hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình – công nghiệp, xử lý nước giếng khoan, xử lý nước nhiễm phèn, máy Ozone gia đình, máy Ozone công nghiệp, dây chuyền lọc nước tinh khiết công suất lớn tại Việt Nam.

3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU không sợ khó khăn, không sợ xa xôi, chỉ sợ mất đi niềm tin từ khách hàng. Bởi vì đối với chúng tôi “Niềm tin của khách hàng là tất cả”. Cho nên, tất cả con người tại CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU đều đề cao tính trung thực, cam kết làm ăn chân chính, không gian dối. “ Hãy cùng CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU nói không với hàng giả, hàng nhái ”

Có thể bạn chưa biết đến chúng tôi, có thể bạn chưa từng sử dụng sản phẩm của CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU nhưng chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để đem lại lợi ích cho cộng đồng vì sự AN TÂM của quý khách khi được dùng những sản phẩm tốt chính là thước đo giá trị nhất cho sự thành công của chúng tôi.

TOÀN CẦU GROUP dịch vụ khách hàng được xây dựng đảm bảo quy chuẩn quốc tế. Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng, đảm bảo tiêu chí Chất lượng – Uy tín – Tận tâm nhằm phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, một cách linh hoạt và kịp thời nhất.
Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của chúng tôi.TOÀN CẦU GROUP xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy."

Mọi chi tiết xin liên hệ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU
Trụ sở chính: Liền Kề 16, Đại Lộ 72, Tp. Vinh, Nghệ An, Việt Nam
Hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263
Gmail: toancauna@gmail.com
Tags:,
0964263456