Đại lý máy lọc nước chính hãng, uy tín, chất lượng tại Vinh Nghệ An
So sánh sản phẩm

ĐẠI LÝ MÁY LỌC NƯỚC CHÍNH HÃNG, UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI VINH – NGHỆ AN

Ngày đăng : 09:32:30 27-06-2020
      Hiện nay có rất nhiều nhà phân phối, đại lý máy lọc nước tại Vinh - Nghệ An. Tuy nhiên cũng có rất nhiều mặt hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng làm ảnh hưởng đến quyền lợi cũng như sức khỏe của người tiêu dùng.

1. Các hãng sản xuất máy lọc nước tại Vinh Nghệ An

a. Máy lọc nước Kangaroo tại Vinh – Nghệ An

      Máy lọc nước Kangaroo tại Vinh Nghệ An có xuất xứ từ Đài Loan (Made in Taiwan) : Nhiều người khi nhắc tới sản phẩm Made in Taiwan hay Made in China cảm thấy ái ngại về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên điều đó không đúng với sản phẩm máy lọc nước Kangaroo. Sản phẩm Máy lọc nước của Kangaroo tại Vinh Nghệ An được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Châu Âu dưới sự giám định chặt chẽ của các chuyên gia hàng đầu thế giới, chất lượng nước đã được kiểm nghiệm của bộ y tế đạt tiêu chuẩn nước uống sinh hoạt.
Máy lọc nước tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước Kangaroo tại Vinh Nghệ An

b. Máy lọc nước Karofi tại Vinh – Nghệ An

Thuận theo phong trào "người Việt dùng hàng Việt " với mục tiêu " Chung tay vì sứ khỏe cộng đồng" trước tình trạng ổ nhiễm khắp mọi nơi như hiện nay. Hãng Karofi cung cấp ra thị trường dòng máy lọc nước thông minh, có Màng RO của hãng Down Filmtec - USA, các lõi lọc thô 1,2,3 và các lõi số T33, Dacam, Tạo vị, Hồng ngoại xanh, nano Silver đều được đặt sản xuất tại Việt Nam. Riêng phần điện nhập khẩu từ Taiwan như: Bơm, adaptor, van áp cao, van áp thấp, van điện từ....Tương lại gần Karofi cố gắng nội địa hóa nhiều hơn nữa (đến 80%) sản phẩm Máy lọc nước thương hiệu Karofi tại Vinh - Nghệ An vừa chủ động được nguồn hàng trong nước, vừa tạo thêm nhiều công ăn việc làm an sinh xã hội, vừa có thể kiểm soát được chất lượng lõi lọc. Đen đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với hàm lượng khoa học công nghệ tiên tiến, hiện đại.
Máy lọc nước tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước Karofi tại Vinh Nghệ An

2. Các công nghệ máy lọc nước tại Vinh – Nghệ An

a. Công nghệ máy lọc nước RO tại Vinh - Nghệ An

Máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc RO tại Vinh Nghệ An hiện đại để loại bỏ tất cả các tạp chất như bùn đất, thuốc trừ sâu... các loại vi khuẩn có hại cho cơ thể. Đồng thời, máy lọc nước còn giúp cơ thể bổ sung các loại khoáng chất có lợi, giúp bạn có một nguồn nước sạch và an toàn. 
Máy lọc nước tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước tại Vinh Nghệ An
 
Công nghệ RO là một công nghệ lọc nước sử dụng màng lọc với các khe lọc có kích thước 0.0001 micro mét, ngoài việc lọc các chất rắn, ion kim loại nặng còn có thể lọc được những vi sinh vật, vi khuẩn… với kích thước siêu nhỏ, mang lại cho bạn nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay mà không cần đun lại nước

b. Công nghệ Máy lọc nước Nano tại Vinh - Nghệ An

Máy lọc nước Nano tại Vinh Nghệ An sử dụng các màng lọc có kích thước siêu nhỏ để loại bỏ sạch tạp chất, bụi bẩn, các loại vi khuẩn, vi rút. Đồng thời giữ lại phần lớn các khoáng chất tự nhiên có trong nước, vô cùng có lợi cho cơ thể.
Dòng máy lọc nước Nano tại Vinh - Nghệ An này có khả năng lọc nước uống ngay mà không cần dùng điện, không lãng phí nước thừa và không cần dùng đến bình áp, dễ dàng để bạn bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong gia đình.
Máy lọc nước tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước tại Vinh Nghệ An
 

 3. Địa chỉ Máy lọc nước chính hãng, uy tín chất lượng tại Vinh – Nghệ An cho Quý khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU được thành lập tháng 02 năm 2012, là doanh nghiệp chuyên cung cấp máy lọc nước chính hãng tại Vinh - Nghệ An - Việt Nam.
Với trang thiết bị lọc nước hiện đại, cùng với mẫu mã đa dạng phong phú, đội ngũ kỹ thuật lành nghề,  TOÀN CẦU mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc tốt, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. 
Máy lọc nước tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước tại Vinh Nghệ An
 
 
CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ chúng tôi cung cấp.
Với bề dày kinh nghiệm 5 năm, CÔNG TY CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU đã cung cấp  Giải pháp cho hơn 2.500 doanh nghiệp, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng Resort & Spa, bệnh viện, trường học, hộ gia đình… trên khắp cả nước. Chúng tôi hoạt động trên 5 lĩnh vực chính.
Máy lọc Nước gia đình
Máy Lọc nước Trường Học
Máy Lọc nước Công Nghiệp
Xỷ lý nước giếng khoan
Xử lý Nước nhiễm phèn
TOÀN CẦU GROUP dịch vụ khách hàng được xây dựng đảm bảo quy chuẩn quốc tế. Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng, đảm bảo tiêu chí Chất lượng – Uy tín – Tận tâm nhằm phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, một cách linh hoạt và kịp thời nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU
Trụ sở chính: Liền Kề 16, Đại Lộ 72, Tp. Vinh, Nghệ An
Hotline: 02386.599.599 –  0913.272.263
Gmail: toancauna@gmail.com
Tags:
0964263456