Dây Chuyền Lọc Nước | Dây Chuyền Lọc Nước Tại Vinh | Dây Chuyền Lọc Nước Tại Nghệ An
So sánh sản phẩm

Dây chuyền lọc nước chính hãng tại Vinh

Ngày đăng : 20:45:04 29-08-2019
Dây chuyền lọc nước đang được nhiều khách hàng tại Vinh sử dụng để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Với sự tiện lợi, nước đóng chai được lọc qua dây chuyền đang ngày càng chiếm được sự tín nhiệm của khách hàng.
 
Dây chuyền lọc nước tại Vinh
Dây chuyền lọc nước tại Vinh
 

Dây chuyền lọc nước là gì?


Dây chuyền lọc nước tinh khiết là thiết bị lọc nước chuyên dụng, được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu dùng để lọc nước tinh khiết đóng bình, đóng chai.. Dây chuyền lọc nước được thiết kế hiện đại với công suất khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng tại Vinh
 
Dây chuyền lọc nước tại Vinh
Dây chuyền lọc nước tại Vinh
 

Ưu điểm của dây chuyền lọc nước RO khách hàng tại Vinh nên biết:


Toàn bộ hệ thống dây chuyền lọc nước được vận hành hoàn toàn tự động thông qua các van điều khiển điện tử. Các đồng hồ đo lưu lượng, áp xuất và chỉ tiêu TDS giúp hệ thống tự động tắt mở đảm bảo an toàn và tiết kiệm nhân công.
Dây chuyền lọc nước RO có độ bền, tuổi thọ của thiết bị cao và được bảo hành toàn cầu theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất tại Vinh.
Công nghệ dây chuyền lọc nước không sử dụng hoá chất nên chi phí vận hành thấp, an toàn và thân thiện với môi trường.
Hệ thống đồng hồ của dây chuyền lọc nước cho phép khách hàng tại Vinh biết được áp suất đầu vào, chất lượng nước đầu ra.
 
Dây chuyền lọc nước tại Vinh
Dây chuyền lọc nước tại Vinh
 

Dây chuyền lọc nước tại Vinh hoạt động như thế nào?


Hệ thống tiền xử lý của dây chuyền lọc nước: có tác dụng lọc thô, loại bỏ các tạp chất hữu cơ, kim loại nặng, làm mềm nước cứng và bảo vệ màng RO.
Hệ thống dây chuyền lọc nước RO: nước sau khi đi qua hệ thống tiền xử lý sẽ được vận chuyển vào màng lọc RO có kích thước 0.0001 micro, giúp loại bỏ lên tới 99% các chất độc hại, virus và các loại vi khuẩn sống trong nước, cung cấp cho khách hàng tại Vinh nguồn  nước tinh khiết nhất!
Hệ thống khử khuẩn và vi sinh của dây chuyền lọc nước RO: với sự tham gia của đèn UV 220V và máy sục Ozone có tác dụng diệt khuẩn, chống tái khuẩn an toàn cho nguồn nước trước khi đóng bình thành phẩm, được lọc lại lần nữa bằng màng vi sinh.
 
Dây chuyền lọc nước tại Vinh
Dây chuyền lọc nước tại Vinh
 

Quy trình lắp đặt hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết tại Vinh:


Khi khách hàng tại Vinh có nhu cầu lắp đặt dây chuyền lọc nước, chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ khách hàng. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến trực tiếp khảo sát và tư vấn dây chuyền lọc nước phù hợp với nhu cầu và đưa ra các giải pháp để khách hàng tại Vinh lựa chọn. Khi khách hàng tại Vinh đồng ý, chúng tôi sẽ tiến hành thi công và lắp đặt. 
Khi lắp đặt dây chuyền lọc nước xong, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra xem nguồn nước sau khi lọc đã đạt yêu cầu hay chưa.

Mọi thông tin chi tiết về dây chuyền lọc nước tại Vinh, Nghệ An xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU
Trụ sở chính: Số 14 - Ngõ 7 - Đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Vinh – Nghệ An
Hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263
Gmail: toancauna@gmail.com

Tags:
0964263456