Dây Chuyền Lọc Nước Tại Nghệ An | Máy lọc Nước Tại Vinh, Nghệ An
So sánh sản phẩm

Dây chuyền lọc nước RO tại Nghệ An

Ngày đăng : 20:37:35 30-05-2019
Dây chuyền lọc nước RO là một hệ thống lọc nước sạch thường được sử dụng trong các doanh nghiệp tại Nghệ An  để sản xuất và kinh doanh nước tinh khiết. Vậy dây chuyền lọc nước là gì? Dây chuyền lọc nước bao gồm những gì? Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết sau nhé!
 
dây chuyên lọc nước tại nghệ an
Dây chuyền lọc nước tại Nghệ An
 

Ưu điểm của dây chuyền lọc nước tại Nghệ An:


Dây chuyền lọc nước RO được sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược R.O có khả năng thích ứng cao với mọi nguồn nước tại  Nghệ An, vận hành dễ dàng cho người sử dụng với hiệu quả cao.
Hệ thống tiền xử lý của dây chuyền lọc nước RO có nhiệm vụ lọc bỏ các tạp chất thô, kim loại nặng và làm mềm nước cứng. Sau khi lọc bỏ tạp chất thô, kim loại nặng và làm mềm nước cứng, bộ phận lọc R.O với các khe hở 0,001 micron sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn chất độc, các loại vi khuẩn, vi rút có trong nguồn nước. Thiết bị khử khuẩn trong dây chuyền lọc nước RO với cấu tạo gồm đèn UV 22vac và máy trộn Ozon giúp diệt khuẩn triệt để, chống tái sinh vi khuẩn trong nước khi đóng bình. Kết thúc quá trình lọc nước trong dây chuyền lọc nước RO là hệ thống xúc rửa, chiết rót, đóng nắp tạo thành một dây chuyền tự động.
Điểm đặc biệt của dây chuyền lọc nước RO là có nhiều mức công suất để cung cấp đủ nước sạch cho mọi người tại Nghệ An. Một dây chuyền với công suất từ 500-700 l/h có thể cho ra 300 bình nước 20 lít mỗi ngày.
 
dây chuyền lọc nước tại nghệ an
Dây chuyền lọc nước tại Nghệ An
 

Hướng dẫn lắp đặt dây chuyền lọc nước RO tại Nghệ An:

 

Chuẩn bị lắp đặt dây chuyền lọc nước RO:


Trước khi tiến hành lắp đặt dây chuyền lọc nước, khách hàng tại Nghệ An nên khảo sát địa hình. Mặt bằng để lắp đặt dây chuyền lọc nước cần bằng phẳng, sạch sẽ và có độ cứng nhất định! Để dảm bảo dây chuyền lọc nước hoạt động ổn định, tránh việc quá tải điện thì nguồn điện cũng là một trong những điều đang lưu tâm. Ngoài ra, téc nước cũng là một phần không thể thiếu trong dây chuyền lọc nước. Một dây chuyền lọc nước yêu cầu phải có 2 téc nước gồm: téc nước chưa lọc và téc nước sau khi lọc.
 

Tiến hành lắp đặt dây chuyền máy lọc nước:


Dây chuyền máy lọc nước thông thường được các công ty tại Nghệ An lắp đặt sẵn, khách hàng tại Nghệ An chỉ cần đấu đường ống dẫn nước ra vào dây chuyền và nguồn điện cho dây chuyền lọc nước hoạt động. Một dây chuyền hoạt động tốt là không bị rò rỉ nước, nguồn điện không bị hở, không có tiếng kêu lạ và hoạt động được ở cả hai trang thái là tự động và bằng tay.
 

Sục xả dây chuyền lọc nước:


Để nguồn nước có thể đảm bảo sạch và tinh khiết nhất thì trước khi vận hành dây chuyền lọc nước thì khách hàng tại Nghệ An cần phải tiến hành sục xả cho hết tạp chất, chất bẩn, bùn, cát..... Sục xả dây chuyền lọc nước cho đến khi nguồn nước trong thì mới hoạt động dây chuyền được.
dây chuyền lọc nước tại nghệ an
Dây chuyền lọc nước Nghệ An
 

Ưu điểm của dây chuyền lọc nước RO tại Nghệ An:


-Nước sau khi qua dây chuyền lọc nước RO đã được lọc 95%-99% nguồn nước đầu vào.
-Nguồn nước lọc qua dây chuyền lọc nước RO đạt tiêu chuẩn do Bộ Y tế xác nhận về an toàn vệ sinh
-Nước được lọc qua dây chuyền được bổ xung thêm các khoáng chất nhờ vào các lõi lọc bổ trợ
-Nguồn nước cho ra từ dây chuyền lọc nước có thể sử dụng ngay lập tức
-Phụ kiện của dây chuyền lọc nước RO dễ dàng tìm thấy tại Nghệ An để thay thế khi hư hỏng
 
dây chuyền lọc nước tại nghệ an
Dây chuyền lọc nước tại Nghệ An
 

Mua dây chuyền lọc nước giá tốt ở đâu Nghệ An?


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU được thành lập tháng 02 năm 2012, là doanh nghiệp chuyên cung cấp dây  chuyền lọc nước chính hãng tại Nghệ An.
Với trang thiết bị lọc nước hiện đại, cùng với mẫu mã đa dạng phong phú, đội ngũ kỹ thuật lành nghề,  TOÀN CẦU mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc tốt, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. 
 
dây chuyền lọc nước tại nghệ an
Dây chuyền lọc nước tại Nghệ An

Mọi chi tiết về Dây chuyền lọc nước tại Nghệ An xin vui lòng liên hệ:
 
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU
Trụ sở chính: Số 14 - Ngõ 7 - Đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Vinh – Nghệ An

Hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263
Gmail: toancauna@gmail.com
Tags:
0964263456