Địa chỉ tin cậy mua máy lọc nước chất lượng chính hãng tại Vinh Nghệ An
So sánh sản phẩm

ĐỊA CHỈ TIN CẬY MUA MÁY LỌC NƯỚC TẠI VINH NGHỆ AN

Ngày đăng : 16:57:14 13-04-2020
      Hiện nay chiếc Máy lọc nước tại Vinh Nghệ An không còn xa lạ gì với Quý khách hàng đúng không ạ, người người mua máy lọc nước, nhà nhà, công ty, xí nghiệp mua máy lọc nước bởi nhu cầu cấp thiết về vấn đề ô nhiễm nguồn nước và nhu cầu sử dụng nước sạch của mọi người dân và toàn xã hội. Tuy nhiên có quá nhiều mặt hàng Máy lọc nước tại Vinh Nghệ An được chào bán ồ ạt mà không rõ chất lượng nguồn gốc xuất xứ, làm ảnh hưởng lớn đến niềm tin của khách hàng về sản phẩm Máy lọc nước tại Vinh Nghệ An.

Các loại máy lọc nước tại Vinh Nghệ An

1. Công nghệ máy lọc nước tại Vinh Nghệ An

Công nghệ máy lọc nước tại Vinh Nghệ An hiện tại chia làm 2 loại chính là công nghệ máy lọc nước RO (thẩm thấu ngược) với các thương hiệu như Kangaroo, Karofi... và công nghệ máy lọc nước Nano (sử dụng than hoạt tính, sợi bạc) như thương hiệu Barrier, Geyser…

a. Công nghệ máy lọc nước RO

Máy lọc nước công nghệ RO sử dụng thiết bị lọc dựa trên công nghệ RO (thẩm thấu ngược), dùng màng lọc RO có kích thước siêu nhỏ (khoảng 0.00001 micromet) giúp loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng… cho nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết. Với 10 lít nước vào, máy có thể mang lại khoảng 3 lít nước tinh khiết cho việc ăn uống, nấu nướng, 7 lít nước để bạn tận dụng cho việc tưới cây, giặt giũ.
Với máy lọc nước RO, bạn có thể sử dụng để lọc tất cả các nguồn nước khác nhau như nước giếng, sông, nước mưa, nước nhiễm cặn vôi... Tuy nhiên, để bảo vệ tuổi thọ cũng như công suất hoạt động của máy thì bạn nên trang bị các lõi lọc than hoạt tính, sợi PP... có bán tại các cửa hàng để lọc thô trước nguồn nước khi đưa vào máy lọc.
Máy lọc nước tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An

b. Công nghệ máy lọc nước Nano

Công nghệ máy lọc nước Nano: với khe hở màng lọc to hơn ở công nghệ RO khoảng 100 lần, lõi lọc có thành phần chủ yếu là than hoạt tính đã qua xử lý, lõi phủ bạc sử dụng công nghệ Nano để tăng bề mặt hấp thụ, có khả năng trao đổi ion, diệt vi khuẩn... Ưu điểm là nhỏ gọn, dễ lắp đặt, không cần dùng điện, không xả nước thải, các thành phần bên trong lõi lọc được tính toán để loại bỏ Clo, kim loại nặng, tạp chất trong nước mà vẫn giữ lại được khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Máy lọc nước công nghệ Nano tiêu chuẩn cho hiệu quả cao nhất với nước máy ở các khu vực đô thị.
 
Máy lọc nước tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước Nano tại Vinh Nghệ An

2. Các hãng máy lọc nước tại Vinh Nghệ An

Thông tin 1 số hãng bạn có thể tham khảo:  
Hãng Thương hiệu của Sản xuất tại Chi phí sản phẩm Thời gian bảo hành Chi phí thay lõi/ năm
Sunhouse Việt Nam Việt Nam  Từ 5 triệu 5 năm Khoảng 1.5 triệu
Karofi Việt Nam Việt Nam Từ 5.5 triệu 2 năm Khoảng 2 triệu
Kangaroo Việt Nam Việt Nam Từ 3 triệu 1 năm Khoảng 2.5 triệu
Pureit Châu Âu Ấn Độ Từ 2 triệu 6 tháng Khoảng 450 ngàn
Korihome Việt Nam Đài Loan
(Nhập khẩu Hàn Quốc)
Từ 6 triệu 2 năm Khoảng 2.5 triệu
 

Mẹo chọn mua máy lọc nước tại Vinh Nghệ an cho gia đình bạn

a. Lựa chọn thương hiệu

Hiện nay trên thị trường máy lọc nước tại Vinh Nghệ An có bán tất cả các thương hiệu Máy lọc nước nổi tiếng trên cả nước như Sunhouse, Karofi, Kangaroo, Pureit, Korihome…
Máy lọc nước tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước tại Vinh Nghệ An

b. Lựa chọn công nghệ máy lọc nước tại Vinh Nghệ An

Công nghệ lọc nước hiện tại chia làm 2 loại chính là công nghệ máy lọc nước RO (thẩm thấu ngược) với các thương hiệu như Kangaroo, Karofi... và công nghệ máy lọc nước Nano (sử dụng than hoạt tính, sợi bạc) như thương hiệu Barrier, Geyser… đặc điểm về 2 loại công nghệ máy lọc nước này chúng ta đã phân tích ở trên
Máy lọc nước tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước tại Vinh Nghệ An

c. Chính sách hậu mãi sau bán hàng của các nhà phân phối máy lọc nước tại Vinh Nghệ An

Đa phần người dùng khi mua máy lọc nước tại Vinh Nghệ An thường chỉ quan tâm tới chính sách khuyến mại của các thương hiệu mà bỏ quên đi các chính sách về hậu mãi. Đối với các sản phẩm sử dụng lâu dài như máy lọc nước thì chính sách hậu mãi trở nên quan trọng hơn.
Một số hoạt động về chính sách hậu mãi mà khi mua hàng bạn cần quan tâm đó là:
Thời gian bảo hành của máy lọc nước tại Vinh Nghệ An là bao nhiêu ?
Các sản phẩm này có được hướng dẫn sử dụng hay không ?
Hoạt động tư vấn và khắc phục sự cố như thế nào khi nhận được thông báo từ khách hàng.
Việc xử lý khiếu nại của công ty trước giờ như thế nào ?

Địa chỉ tin cậy để mua máy lọc nước tại Vinh Nghệ An

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU được thành lập tháng 02 năm 2012, là doanh nghiệp chuyên cung cấp máy lọc nước chính hãng tại Việt Nam.
Với trang thiết bị máy lọc nước hiện đại, cùng với mẫu mã đa dạng phong phú, đội ngũ kỹ thuật lành nghề,  TOÀN CẦU mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc tốt, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. 
 
Máy lọc nước tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước tại Vinh Nghệ An
 
CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ chúng tôi cung cấp.
Với bề dày kinh nghiệm 5 năm, CÔNG TY CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU đã cung cấp  Giải pháp cho hơn 2.500 doanh nghiệp, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng Resort & Spa, bệnh viện, trường học, hộ gia đình… trên khắp cả nước.
TOÀN CẦU GROUP dịch vụ khách hàng được xây dựng đảm bảo quy chuẩn quốc tế. Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng, đảm bảo tiêu chí Chất lượng – Uy tín – Tận tâm nhằm phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, một cách linh hoạt và kịp thời nhất.
 
Máy lọc nước tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước tại Vinh Nghệ An
 
Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của chúng tôi.TOÀN CẦU GROUP xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy."
 
Mọi chi tiết về máy lọc nước tại Vinh Nghệ An Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ Hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263
Tags:
0964263456