Hệ thống lọc nước giếng khoan uy tín - an toàn - chuyên nghiệp tại Vinh - Nghệ An
So sánh sản phẩm

​Hệ thống lọc nước giếng khoan

Ngày đăng : 16:21:55 31-01-2019

 
 
      Lọc nước giếng khoan sinh hoạt đang được rất nhiều gia đình quan tâm bởi nước ngầm là nguồn nước sinh hoạt chủ yếu của người dân trong khi đó nguồn nước hiện nay đang ngày càng ô nhiễm. Việc xây dựng một hệ thống lọc nước giếng khoan giúp loại bỏ các cặn bẩn, các tạp chất và vi khuẩn độc hại bảo vệ sức khỏe con người và các trang thiết bị hiện đại trong gia đình. Hôm nay Lọc nước Nghệ An xin giới thiệu đến khách hàng về hệ thống lọc nước giếng khoan mà công ty chúng tôi đang cung cấp, hy vọng qua bài viết này khách hàng sẽ lựa chọn được giải pháp hợp lý về vấn đề sử dụng nguồn nước cho gia đình tại Vinh, Nghệ An.
 

   Tác hại từ việc sử dụng nước giếng khoan trong sinh hoạt

 
    Theo nghiên cứu, sử dụng nước giếng khoan trong sinh hoạt và ăn uống hàng ngày mà chưa qua xử lý sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng. Qua rất nhiều cuộc phân tích, đánh giá từ chuyên gia, trong nước giếng khoan chứa hàm lượng lớn các hóa chất độc hại, kim loại nặng ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Các chất này thường tồn tại trong nước giếng thông qua quá trình thẩm thấu, ngấm dần qua các lớp đất đá ở ngoài môi trường. Một số chất độc phải kể đến như thạch tín, asen, kim loại nặng( sắt, chì, đồng…), thuốc trừ sâu… Các chất này khi đi vào cơ thể sẽ gây ra các bệnh về đường hô hấp, bệnh về da, dạ dày tim mạch, ung thư… và có thể dẫn đến tử vong.
 
hệ thống lọc nước giếng khoan tại vinh nghệ an

    Chọn hệ thống lọc nước giếng khoan sinh hoạt cho gia đình.

 
      Để lựa chọn được hệ thống lọc nước giếng khoan phù hợp chúng ta cần xác định nguồn nước gia đình mình lấy từ đâu? bị nhiễm gì? mức độ như thế nào? để có được hệ thống lọc nước phù hợp với gia đình của mình. Trước hết để biết chính xác nguồn nước gia đình bạn ô nhiễm gì, tỉ lệ như thế nào bạn cần mang mẫu nước đến trung tâm xét ngiệm nước để kiểm tra.
 
    Sau khi xác định được nguồn nước gia đình bạn nhiễm gì mức độ nhiễm như thế nào, để có thể lựa chọn một hệ thống nước sinh hoạt cho toàn bộ gia đình mình. Việc lựa chọn hệ thống phù hợp cần có các chuyên gia về xử lý nước tư vấn để phù hợp với nguồn nước giảm chi phí cho gia đình.

 
hệ thống lọc nước giếng khoan tại vinh nghệ an
 

Các bước để lựa chọn hệ thống lọc nước giếng khoan sinh hoạt

 

   - Nhu cầu sử dụng nước

 
   Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng nước của gia đình bạn để bạn lựa chọn một hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình như gia đình mình có bao nhiêu người mỗi ngày sử dụng bao nhiêu khối nước, có sử dụng nước cho cửa hàng kinh doanh không… từ đó để lựa chọn hệ thống lọc phù hợp với công suất lọc đảm bảo đủ nước và đảm bảo tiêu chuẩn cho sinh hoạt.
 

   - Mục đích của việc lọc nước trong gia đình bạn

 
    Nguồn nước gia đình bạn đang bị nhiễm các kim loại nặng, tất cả các thiết bị đều bám màu, hoen rỉ hay nguồn nước gia đình bạn vẫn tồn đọng độ cứng làm tắc đường ống, bám cặn vào máy giặt bình nước nóng bạn muốn loại bỏ các tạp chất đó đi thì việc lựa chọn một hệ thống lọc nước giếng khoan hoạt là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi hệ thống lọc này được lắp đặt từ đầu nguồn nước gia đình bạn bảo vệ sức khỏe và các thiết bị trong gia đình.
 

   - Lựa chọn hệ thống lọc nước giếng khoan phù hợp với gia đình

 
   Việc lựa chọn hệ thống lọc còn tùy thuộc vào nguồn nước gia đình bạn sử dụng nguồn nước đó bị nhiễm gì để lựa chọn hệ thống lọc nước giếng khoan sinh hoạt phù hợp. Việc lựa chọn hệ thống phù hợp cần có các chuyên gia về xử lý nước tư vấn để phù hợp với nguồn nước giảm chi phí cho gia đình.
 

   - Chọn đơn vị lọc nước uy tín để xử lý nước

 
   Hiện nay có rất nhiều đơn vị lọc nước trên thị trường nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm lọc nước đảm bảo chất lượng vì vậy cần nên tìm hiểu kỹ trước khi mua sản phẩm lọc nước đó.
 
  Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích tới các bạn đang muốn tìm hiểu cho mình hệ thống lọc nước giếng khoan tại thị trường Vinh - Nghệ An. Để được tư vấn chi tiết về từng sản phẩm, quý khách hãy liên hệ trực tiếp tới Hotline: 02386.599.599 –  0913.272.263
Email: toancauna@gmail.com
 
Chúng tôi hoạt động những lĩnh vực chính.
 
- Máy lọc Nước gia đình
- Máy Lọc nước Trường Học
- Máy Lọc nước Công Nghiệp
- Máy lọc nước nóng nguội
- xử lý nước thải
- xử lý nước nhiễm vôi
- Xỷ lý nước giếng khoan
- Xử lý Nước nhiễm phèn
- Vật liệu xử lý nước 
- Linh kiện lọc nước
- Cát thạch anh
- Than hoạt tính

Xin cám ơn!
Tags:
0964263456