Linh kiện lọc nước tại TP Vinh - Nghệ An
So sánh sản phẩm

Linh kiện lọc nước tại Vinh

Ngày đăng : 15:23:24 10-05-2019
Máy lọc nước không còn là dòng sản phẩm xa lạ đối với người dân tp Vinh, bởi khả năng cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết và an toàn cho sức khỏe. Sau một thời gian sử dụng nhất định cùng với các tác động của môi trường nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam cũng như điều kiện tại vị trí lắp đặt máy mà các linh kiện máy lọc nước sẽ bị cũ, hỏng và cần được thay mới. Bài viết hôm nay, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về các linh kiện của máy lọc nước tại Vinh hiện nay.

Tầm quan trọng của linh kiện lọc nước tại Vinh

Với xu hướng sử dụng máy lọc nước như hiện nay trong các gia đình tại Vinh thì máy lọc nước ngày càng được ưa chuộng hơn nữa khi nó được sử dụng các linh kiện lọc nước chất lượng.Tuy nhiên ít người chú ý và biết đến những chức năng của các linh kiện lọc nước này cũng như thời gian thay thế, bảo trì. Các linh kiện lọc nước có vai trò rất quan trọng trong quá trình hoạt động trơn tru của máy nhưng nó cũng có tuổi thọ nhất định vì thế khi sử dụng bạn nên chú ý đến tuổi thọ của các linh kiện lọc nước này để thay mới khi nó hết định kỳ nhằm đảm bảo tuổi thọ cho máy.
linh kiện lọc nước tại Vinh

Cần thường xuyên kiểm tra và thay thế linh kiện lọc nước

Các loại linh kiện lọc nước nào cần thay thế thường xuyên?

Rất nhiều bộ phận linh kiện lọc nước sẽ cần được thay thế như các lõi than hoạt tính, lõi, lõi lọc thô, màng lọc, van điện tử,… sau vài năm sử dụng (riêng lõi than hoạt tính còn có thời gian khuyến nghị thay thế là 6 tháng/lần).

Chức năng của các linh kiện lọc nước

linh kiện lọc nước tại vinh

Một số loại linh kiện lọc nước phổ biến

Lõi lọc nước: Trong hệ thống lõi lọc thì màng lọc RO là quan trọng nhất trong máy lọc nước RO .Nó có thể loại bỏ được hết tất cả các tạp chất, vi khuẩn, chất độc hại, đưa đến nguồn nước tinh khiết sạch sẽ nhất để đảm bảo cho sức khỏe của con người. Đối với những lõi lọc khác thì nó cũng có tác dụng  lọc khuẩn và tạo khoáng, khử mùi cho nước.
Van xả áp cao: Có tác dụng xả nước trong suốt quá trình lọc nhằm giúp máy duy trì được áp suất tạo ra quá trình thẩm thấu ngược hiệu quả.
Van xả tay: Chức năng của loại van xả này sẽ giúp con người có thể tự rửa màng RO định kì. Nhưng hiện nay linh kiện này đã được thay thế bằng van nước điện từ với khả năng tự động rửa màng lọc RO và thiết kế này đang rất được ưa chuộng.
Các loại linh kiện lọc nước khác
Các loại vật liệu lọc nước khác: Than hoạt tính, mangam, thạch anh, phèn,.. các loại vật liệu lọc này cũng cần thay định kỳ để đảm bảo cho nguồn nước đầu ra đạt chất lượng như mong muốn. Thời gian thay thế địnhkỳ còn phụ thuộc vào chất lượng nước, chất liệu vật liệu và môi trường tại vị trí lọc. Các bạn có thể nhờ đơn vị cung cấp tư vấn cụ thể hơn.

Địa chỉ mua linh kiện lọc nước uy tín tại Vinh

Tại Vinh hiện nay các loại linh kiện đã được các đơn vị cung cấp chào bán với đầy đủ loại và có nhiều nguồi gốc xuất xứ, chất lượng khác nhau vậy làm sao để mua được những linh kiện lọc nước chính hãng với giá thành hợp lý? Trước tiên, chúng ta cần là người tiêu dùng thông minh và hiểu biết về các sản phẩm linh kiện cần mua. Hãy tìm hiểu về nguồn gốc, công dụng, giá thành, chất liệu của những linh kiện cần thay thế đó để có thể yêu cầu các đơn vị bán hàng cung cấp thông tin về các dòng linh kiện của họ. Từ đó, chúng ta có thể so sánh và dễ dàng hơn trong việc tìm mua linh kiện chính hãng.
Cùng với đó, để mua được các linh kiện máy lọc nước chính hãng, chúng ta hãy tìm đến các nhà cung cấp uy tín, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt máy lọc nước và có nhiều chứng nhận, đánh giá tin cậy từ người tiêu dùng như công ty CP Thiết bị Công nghệ Toàn Cầu. Đến với những đơn vị uy tín và có chế độ bảo hành thỏa đáng cho các linh kiện máy chính là cách tốt nhất để bạn có thể yên tâm mua được các sản phẩm bền bỉ, chất lượng.

Quý khách có nhu cầu mua, lắp đặt linh kiện lọc nước tại Vinh xin liên hệ chúng tôi:

Công ty cổ phần Công Nghệ Toàn Cầu
Hotline: 02386.599.599 –  0913.272.263
Email: toancauna@gmail.com

Chúng tôi hoạt động những lĩnh vực chính:

- Máy lọc Nước gia đình
- Máy Lọc nước Trường Học
- Máy Lọc nước Công Nghiệp
- Máy lọc nước nóng nguội
- xử lý nước thải
- xử lý nước nhiễm vôi
- Xỷ lý nước giếng khoan
- Xử lý Nước nhiễm phèn
- Vật liệu xử lý nước
- Linh kiện lọc nước
- Cát thạch anh
- Than hoạt tính

Tags:
0964263456