Linh Kiện Máy Lọc Nước Tại Vinh | Linh Kiện Máy Lọc Nước Tại Nghệ An
So sánh sản phẩm

​Linh kiện máy lọc nước RO tại Nghệ An

Ngày đăng : 10:14:17 19-06-2019

Máy lọc nước RO là gì?


Máy lọc nước RO là một thiết bị sử dụng công nghệ lọc RO hiện đại để loại bỏ tất cả các tạp chất như bùn đất, thuốc trừ sâu... các loại vi khuẩn có hại cho cơ thể. Đồng thời, máy lọc nước còn giúp cơ thể bổ sung các loại khoáng chất có lợi, giúp bạn có một nguồn nước sạch và an toàn. 
 
linh kiện máy lọc nước tại nghệ an
Sơ đồ lắp đặt máy lọc nước RO tại Nghệ An
 

Lắp đặt  linh kiện máy lọc nước tại Nghệ An:


Để lắp đặt và sử dụng máy lọc nước một cách hiệu quả thì khách hàng tại Nghệ An phải đảm bảo nguồn nước ra vào máy luôn luôn ổn đinh. Để đứng tủ máy, lắp các lõi lọc vào cột lọc tương ứng. Tùy từng loại máy mà sẽ có số lượng lõi lọc khác nhau, nhưng thông thường sẽ gồm 3 lõi chính là 1 lõi lọc tinh và 2 lõi lọc thô. Nối dây RO với đầu vào của lõi lọc số 1. Tháo dây được nối ở đầu ra của lõi lọc số 3 với đầu vào của lõi lọc RO, lấy 1 đoạn dây nhỏ ở bên ngoài nối từ nước ngồn vào lõi thứ 3. Đặt máy lọc nước vào vị trí, cắm điện và mở khóa nước đầu vào để máy bắt đầu hoạt động khoảng 20 – 30 phút. Khách hàng tại Nghệ An sau khi lắp đặt xong máy lọc nước cần kiểm tra về độ chắc chắn của lõi lọc, tránh rò rỉ nước ra ngoài. Vì ban đầu máy lọc nước đã tháo dây và thay bằng dây khác vì vậy sau khi quá trình này kết thúc hãy nối dây lại như ban đầu. Đậy và vặn chặt nắp vỏ màng RO. Sau đó nối dây nhỏ của màng RO từ vị trí đầu chờ của van Flow với dòng nước xả thải. Tại đầu ra của lõi lọc RO tháo dây màu xanh ra và nối vào dây dẫn nước thải nhỏ đi kèm máy lọc nước.
 
linh kiện máy lọc nước tại nghệ an
Linh kiện máy lọc nước tại Nghệ An
 

Linh kiện cấu tạo máy lọc nước RO tại Nghệ An gồm:


Màng lọc RO là quan trọng nhất trong máy lọc nước RO .Nó có thể loại bỏ được hết tất cả các tạp chất, vi khuẩn, chất độc hại, đưa đến nguồn nước tinh khiết sạch sẽ nhất để đảm bảo cho sức khỏe của con người. 
Van điện tử của máy lọc nước có chức năng  đóng mở bằng điện, dùng để tách nước, ngăn không cho nước thẩm thấu tự do. 
Khi bình áp đã đầy nước, van áp cao sẽ tự động ngắt nguồn điện của máy. Ngược lại, khi nước trong bình áp bị vơi đi thì van áp cao sẽ đóng điện, máy sẽ tự động hoạt động trở lại cho đến khi bình áp lại đầy. 
Chức năng của van xả tay trong máy lọc nước là sẽ giúp con người có thể tự rửa màng RO định kì.Nhưng hiện nay linh kiện này đã được thay thế bằng van nước điện từ với khả năng tự động rửa màng lọc RO và thiết kế này đang rất được ưa chuộng.
Bơm áp trong máy lọc nước sử dụng nguồn điện 24 V. Có chức năng để làm cho nước được bơm từ vùng thấp lên được vùng cao, máy hoạt động êm ái, nhẹ nhàng mà vẫn có khả năng tiết kiệm điện năng.
Bình áp trong máy lọc nước là bộ phận khá quan trọng trong máy lọc nước RO có tác dụng lưu trữ nước và tạo áp lực nước tại vòi. Nước sau lọc sẽ được cho vào bình làm xẹp bóng khí này xuống tạo ra một áp lực. Áp lực này có tác dụng đầy nước theo đường dẫn ra vòi nước khi mở vòi nước.
 
linh kiện máy lọc nước tại nghệ an
Linh kiện máy lọc nước tại Nghệ An
 

Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước tại Nghệ An:


Khi chọn mua bất kỳ một dòng máy lọc nước nào khách hàng tại Nghệ An cũng nên lưu ý lựa chọn những  dòng máy lọc nước theo các tiêu chí sau:
  • Xác định nguồn nước tại nhà bạn
  • Nhu cầu và mục đích sử dụng của gia đình
  • Công suất lọc và hiệu quả
  • Xem xét số lõi lọc và cấp lọc
  • Tính năng sản phẩm
  • Thương hiệu uy tín
  • Dịch vụ khách hàng
  • Chế độ bảo hành

linh kiện máy lọc nước tại nghệ an
Linh kiện máy lọc nước tại Nghệ An

Trên đây là một số thông tin về máy lọc nước mà khách hàng tại Vinh, Nghệ An có thể tham khảo, mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU
Trụ sở chính: Số 14 - Ngõ 7 - Đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Vinh – Nghệ An
Hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263
Gmail: toancauna@gmail.com



Tags:
0964263456