Linh Kiện Máy Lọc Nước Tại Vinh | Máy Lọc Nước Tại Vinh, Nghệ An
So sánh sản phẩm

Linh kiện máy lọc nước tại Vinh

Ngày đăng : 21:16:25 31-05-2019
Một nguyên tắc quan trọng trong sử dụng máy lọc nước mà người dân tại Vinh nên nắm rõ chính là khi nào nên thay linh kiện máy lọc nước! Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu biết nhiều về điều này. Hãy cùng Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghệ Toàn Cầu tìm hiểu về điều này nhé!
 
linh kiện máy lọc nước tại vinh
Linh kiện máy lọc nước tại Vinh
 

1. Tại sao khách hàng tại Vinh nên thay linh kiện máy lọc nước định kỳ ?


Chức năng của linh kiện máy lọc nước là giữ lại những tạp chất lẫn trong nguồn nước sau khi đi qua lõi lọc. Vì thế, sau một thời gian sử dụng, các tạp chất & chất độc hại sẽ tích tụ lại ở những linh kiện máy lọc nước cùng với nhiều sinh khuẩn, có thể bít kín màng lọc hoặc gây hiện tượng thẩm thấu ngược sẽ gây hại cho nguồn nước. Vì vậy, để có máy lọc nước tốt nhất cho sức khỏe, khách hàng tại Vinh nên thay linh kiện máy lọc nước theo định kỳ.
 
linh kiện máy lọc nước tại vinh
Linh kiện máy nước tại Vinh
 

2. Linh kiện máy lọc nước gồm những gì?


Linh kiện máy lọc nước tại Vinh có rất nhiều loại với nhiều hãng khác nhau. Tuy nhiên, chủ yếu có những loại linh kiện máy lọc nước sau:
 

Lõi của máy lọc nước:


Tùy vào cấu tạo và chức năng mà có máy lọc nước có thể có cấu tạo ít nhất là 5 lõi cho đến 9 lõi lọc. Thời gian thay các lõi lọc cũng tùy thuộc vào từng lõi. Lõi lọc số 5 sẽ có thời gian thay sớm nhất và lâu nhất là lõi lọc số 9.
 

Bình áp của máy lọc nước:


Bình áp máy lọc nước là nơi dùng để dự trữ nước.  và tạo áp lực nước tại vòi. Với cấu tạo bằng thép không rỉ hoặc nhựa siêu bền. Bên trong bình áp có một quả bóng khí. Quả bóng khi này có tác dụng tạo áp lực để cho nước chảy qua vòi sau khi được lọc qua các lõi lọc.
 

Van điện từ của máy lọc nước:


Một bộ phận quan trọng nữa của máy lọc nước chính là van điện từ. Van điện từ được đặt ở sau lõi lọc số 3 với chức năng ngăn cản dòng nước chưa lọc chảy lên lõi lọc khác và giúp dòng nước đã lọc chảy lên bình áp mà không bị dẩy ngược trở lại.
 

Van áp cao của máy lọc nước:


Van áp cao của máy lọc nước có tác dụng cảnh bảo mức nước đã đầy giúp máy lọc nước ngắt guồn điện và khi nguồn nước vơi thì tác dụng chính của van áp cao là đóng điện để cho máy lọc nước hoạt động.
 
linh kiện máy lọc nước tại vinh
Linh kiện máy lọc nước tại Vinh
 

Van áp thấp của máy lọc nước:


Khi dòng nước chảy vào máy lọc nước với cường độ thấp, van áp thấp sẽ làm nhiệm vụ là ngắt điện để tăng tuổi thọ của máy và khi dòng nước hoạt động bình thường thì van áp thấp sẽ đóng điện đảm bảo duy trì điều độ máy lọc nước.
 

Bơm tăng áp trong máy lọc nước:


Tác dụng chính của bơm tăng áp trong máy lọc nước là giúp nguồn nước lọc đi qua các lõi lọc để cung cấp nước cho quá trình lọc được diễn ra bình thường.
 

Vòi máy lọc nước:


Vòi máy lọc nước thường được thiết kế bên trên máy lọc nước được cấu tạo từ inox. Khóa vòi được thiết kế đặc biệt giúp khắc phục tình trạng rò rỉ nước cũng như quá trình xâm nhập  của các vi sinh vật từ bên ngoài.
 
linh kiện máy lọc nước tại vinh
Linh kiện máy lọc nước tại Vinh
 

3. Những lưu ý khi mua máy lọc nước tại Vinh:


Để  mua một chiếc máy lọc nước tốt khách hàng tại Vinh nên lưu ý:
-Chọn một chiếc máy lọc nước thì chất lượng phải đặt lên hàng đầu
-Máy lọc nước có phải phù hợp với nguồn nước đầu vào của khách hàng tại tp. Vinh
-Máy lọc nước phải đảm bảo tính tiết kiệm nhưng đồng thời cũng phải có tính thẩm mỹ
-Lựa chọn dòng máy lọc nước phù hợp với nhu cầu và kinh tế của gia đình
 
linh kiện máy lọc nước tại vinh
Linh kiện máy lọc nước tại Vinh
 

4. Mua linh kiện máy lọc nước ở đâu Vinh?


Sau một thời gian sử dụng, máy lọc nước của bạn cần phải thay lõi hay màng lọc nước, đèn UV, bơm nước, tủ IQ xảy ra một số vấn đề hư hỏng. Nhưng bạn không có nhiều kinh nghiệm về các linh phụ kiện máy lọc nước cũng như không biết mua chúng ở đâu tại Vinh để có thông số kĩ thuật phù hợp với dòng máy của mình cũng như đảm bảo chất lượng. Đừng lo lắng! Đến với Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghệ Toàn Cầu mọi nỗi niềm của bạn sẽ được giải quyết hết! Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp bạn gỡ bỏ mọi thắc mắc và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
Mọi thắc mắc về linh kiện máy lọc nước tại Vinh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU
Trụ sở chính: Số 14 - Ngõ 7 - Đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Vinh – Nghệ An

Hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263
Gmail: toancauna@gmail.com
Tags:
0964263456