Mua máy lọc nước Aqua chất lượng, chính hãng, giá rẻ nhất tại Vinh - Nghệ An
So sánh sản phẩm

Máy lọc nước Aqua tại Vinh

Ngày đăng : 14:28:42 12-01-2019

 
    Hiện nay máy lọc nước aqua đang là một trong những thương hiệu uy tín nhất về máy lọc nước tại thị trường Vinh – Nghệ An. Máy lọc nước aqua là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống lõi lọc cao cấp nhập khẩu và sự nghiên cứu chuyên sâu về nhu cầu sử dụng cũng như với nguồn nước của người Việt Nam.
 

Giới thiệu về máy lọc nước aqua

 
   Sản phẩm được công nhận là có khả năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại cho sức khỏe con người như: Thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa, kim loại nặng, hóa chất độc hại, virus, vi sinh vật và các chất gây ung thư trong nước, nó tạo ra một loạt nước tinh khiết, tuyệt chùng và có mùi dễ chịu, ngọt và có thể uống ngay rất có lợi cho sức khỏe. Ngược lại các phương pháp lọc nước hiện nay đều không thể loại bỏ hoàn toàn các tập chất trong nước. Vì vậy, dù uống nước đã đun sôi, các tạp chất đó vẫn theo vào cơ thể con người. Điều đó không những không có lợi cho cơ thể mà còn tác hại đến các cơ quan nội tạng, đặc biệt là gan, mật, thận, bàng quang,…
 
máy lọc nước aqua tại vinh nghệ an
Giới thiệu máy lọc nước aqua box

    Những bộ phận bị ảnh hưởng đặc biệt do sự tích tụ các loại hóa chất có hại trong một thời gian dài. Điều này làm cho cơ thể trở nên ốm yếu và là một trong những nguyên nhân gây ra ung thư. Máy lọc nước Aqua đã sử dụng phin lọc nước với chất liệu siêu thấm, sản phẩm được tạo ra từ công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Nó còn được gọi là “Những quả thận bên ngoài cơ thể”.
 

   Đặc điểm chung của loại máy lọc nước Aqua

 
  - Máy lọc nước có màng R.O Filmtec được nhập khẩu từ Mỹ.
 
  - Có công nghệ diệt khuẩn Nano Silver giúp nguồn nước sạch.
 
  - Diệt khuẩn, tạo khoáng chất tốt cho cơ thể và loại bỏ đi 99,9% các loại vi khuẩn có trong nước.
 
  - Với công suất cao 50 lít/ giờ.
 
  - Điện áp sử dụng là 32 V.
 
  - Lõi Alkaline làm tăng độ pH, tốt cho sức khỏe.
 
  - Đây là loại máy có cấu tạo nhỏ gọn, đẹp và sang trọng sẽ giúp tiết kiệm điện tối đa, chỉ mất 2 số điện chạy liên tục trong vòng 1 tháng.
 
máy lọc nước aqua tại vinh nghệ an
 

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước aqua

 
  - Màng lọc RO loại bỏ amip, asen và các ion kim loại cũng như tạp chất trong nước, do đó ngăn ngừa chất độc hại này xâm nhập vào cơ thể.
 
  - Sử dụng máy lọc nước gia đình tiết kiệm chi phí hơn so với việc sử dụng nước tinh khiết đóng chai.
 
  - Bộ lọc nước làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư trực tràng, ung thư ruột kết và ung thư bàng quang bằng cách loại bỏ các phụ phẩm clo và chlorine khỏi nước uống.
 
  - Lõi lọc bằng carbon có thể loại bỏ các chất gây ô nhiễm khỏi nước uống trong khi giữ lại các khoáng chất có lợi để cân bằng độ PH của nước uống.
 
   - Uống nước sạch sẽ bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật.
 
   - Máy lọc nước cung cấp nước sạch cho nấu ăn, cũng như nước uống cho các thành viên trong gia đình.
 
   - Máy lọc nước làm giảm nguy cơ mắc bệnh đường tiêu hóa hơn 33% bằng cách loại bỏ cryptosporidium và giardia khỏi nước uống
 
   - Uống nước tinh khiết đặc biệt quan trọng đối với trẻ em, máy lọc nước cung cấp nước sạch cho trẻ giúp trẻ phát triển hệ thống miễn dịch. Màng lọc RO loại bỏ amip, asen và các ion kim loại cũng như tạp chất trong nước, do đó ngăn ngừa chất độc hại này xâm nhập vào cơ thể của bạn.
 

  Những lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Aqua

 
  - Trong lần đầu tiên sử dụng bạn nên để xả nước từ 20 – 30p khi nước trong hoàn toàn rồi mới sử dụng.
 
  - Mở van nước trong 5 phút để nước bắt đầu chảy ổn định hơn.
 
  - Tuyệt đối không lắp đầu vòi của máy vào nguồn nước nói tránh hỏng dây nguồn nước.
 
  - Trong khi sử dụng nếu gặp tình trạng nước bị chảy chậm, mất nước, nước không sạch… không nên tự ý sửa chữa mà hãy gọi điện cho kỹ thuật viên đến kiểm tra để tránh tình trạng hỏng hóc không đáng có.
 
  - Nên để máy lọc nước ở vị trí có áp lực nước tối thiểu là 5m.
 
  - Lưu ý để có tuổi thọ cho máy tốt bạn cần thay các củ lọc theo đúng quy định và yêu cầu của từng dòng máy lọc nước aqua.
 
máy lọc nước aqua tại vinh nghệ an
Bộ lọc nước Aqua

  Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích tới các bạn đang muốn tìm cho mình máy lọc nước aqua tại thị trường Vinh - Nghệ An. Để được tư vấn chi tiết về từng sản phẩm, quý khách hãy liên hệ trực tiếp tới Hotline: 02386.599.599 –  0913.272.263
Email: toancauna@gmail.com
 
Chúng tôi hoạt động những lĩnh vực chính.
 
- Máy lọc Nước gia đình
- Máy Lọc nước Trường Học
- Máy Lọc nước Công Nghiệp
- Máy lọc nước nóng nguội
- xử lý nước thải
- xử lý nước nhiễm vôi
- Xỷ lý nước giếng khoan
- Xử lý Nước nhiễm phèn
- Vật liệu xử lý nước 
- Linh kiện lọc nước
- Cát thạch anh
- Than hoạt tính
Tags:
0964263456