Máy Lọc Nước Tại Vinh | Máy Lọc Nước Tại Nghệ An
So sánh sản phẩm

​Máy lọc nước chính hãng tại Vinh

Ngày đăng : 22:23:47 14-10-2019
Với những ưu điểm của mình, máy lọc nước đang ngày càng được người dân tại Vinh ưa chuông. Ngày nay, tình trạng nước bẩn, nước không đạt chuẩn ngày càng nhiều. Để bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình, thì máy lọc nước chính là một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay.
 
máy lọc nước tại vinh
Máy lọc nước tại Vinh
 

Máy lọc nước là gì?


Máy lọc nước là một thiết bị lọc nước, tuy nhiên khác với các hệ thống lọc thô khác như bình lọc nước, bể lọc, cốc lọc thì sản phẩm cho nguồn nước đầu ra là nguồn nước tinh khiết tuyệt đối có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi lại. 
 
máy lọc nước tại vinh
Máy lọc nước tại Vinh
 

Khi nào khách hàng tại Vinh nên sử dụng máy lọc nước?


Ở nhiều nơi của tp. Vinh vẫn còn sử dụng nước ao hồ, nước giếng để sinh hoạt. Những loại nước này chứa nhiều kim loại nặng và vi khuẩn như:  : chì, thuỷ ngân v.v. Nếu các kim loại nặng không được loại bỏ khỏi nước sẽ gây tích tụ trong cơ thể vì cơ thể con người không thể đào thải hết những kim loại nặng và vậy nó sẽ tiếp tục tích tụ trong cơ thể gây ra vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra còn có các vi trùng, vi khuẩn mang các bệnh dịch ngầm trong nước. Cho nên nhất thiết phải có máy lọc nước cho gia đình cho những hộ dân này tại Vinh. Hiện nay đa số các hộ dân ở tp Vinh đều sử dụng  nguồn nước đã qua xử lý nhưng các kim loại nặng cũng chưa thật sự loại bỏ được hết, tốt nhất đảm bảo sức khỏe cho các thành viên gia đình bạn cũng nên trang bị thêm máy lọc nước cho gia đình mình.
 
máy lọc nước tại vinh
Máy lọc nước tại Vinh
 

Cách chọn mua máy lọc nước tốt nhất cho khách hàng tại Vinh:


Nếu mua máy lọc nước khách hàng tại Vinh sẽ dựa vào các tiêu chí nào để chọn máy? Khả năng lọc sạch? Giá tiền? Hay tên một hãng sản xuất máy lọc nước nào đó mà ai đó đã giới thiệu cho khách hàng tại Vinh? Rõ ràng mỗi người sẽ có những tiêu chí riêng để chọn. Vậy để có thể chọn được máy lọc nước tốt nhất chúng ta nên dựa vào những tiêu chí dưới đây:
-Lựa chọn công nghệ máy lọc nước phù hợp với nguồn nước
-Tìm mua máy lọc nước phù hợp với nhu cầu và kinh tế
-Số lượng lõi lọc của máy lọc nước
-Thiết kế và kích thước của máy lọc nước
-Chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành của cửa hàng kinh doanh máy lọc nước
 
máy lọc nước tại vinh
Máy lọc nước tại Vinh
 

Hiện nay tại Vinh chủ yếu có những loại máy lọc nước nào?


Trên thị trường hiện tp Vinh nay có 3 công nghệ máy lọc nước tinh khiết được ứng dụng phổ biến là: công nghệ RO, công nghệ Nano và UF, mỗi một loại lại phát huy những ưu điểm và nhược điểm khác nhau:
 

Máy lọc nước sử dụng công nghệ Nano:


Máy lọc nước sử dụng công nghệ Nano mới được ứng dụng vào lọc nước vào khoảng đầu thế kỷ 21, ưu điểm của thiết bị sử dụng công nghệ này là không dùng điện, không có nước thải, giữ lại một số khoáng chất và vị thơm mát cho nguồn nước. Máy lọc nước Nano chủ yếu sử dụng cho nguồn nước máy, phù hợp với hầu hết các hộ dân thuộc thành phố Vinh.
 

Máy lọc nước sử dụng công nghệ UF:


Máy lọc nước sử dụng công nghệ UF hay còn gọi là màng siêu lọc bằng cách sử dụng màng áp suất thấp để loại bỏ những phân tử có kích thước lớn ra khỏi nguồn nước. Dưới một áp suất không quá 2,5 bars, nước, muối khoáng và các phân tử/ ion nhỏ hơn lỗ lọc (0.1- 0.005 micron) sẽ “chui” qua màng dễ dàng. Các phân tử lớn hơn, các loại virus, vi khuẩn gây hại sẽ bị ngăn lại. 
 
máy lọc nước tại vinh
Máy lọc nước tại Vinh
 

Máy lọc nước sử dụng công nghệ RO:


Máy lọc nước sử dụng công nghệ RO là giải pháp tốt nhất cho người dân thành phố Vinh hiện nay, máy sử dụng công nghệ RO thẩm thấu ngược hiện đại nhất trên thế giới. Màng RO có kích thước khe lọc siêu nhỏ 0,1 nanomet. Không giống như các loại thiết bị trên, máy lọc nước RO sử dụng điện, có nước thải, nguồn nước đầu ra hoàn tinh khiết không chứa bất cứ thứ gì khác ngoài nước. Người ta sẽ bổ sung các khoáng chất, mùi vị thông qua các lõi lọc bổ sung.

Trên đây là một số thông tin về máy lọc nước tại Vinh, Nghệ An mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về máy lọc nước xin quý khách hàng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU
Trụ sở chính: Số 14 - Ngõ 7 - Đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Vinh – Nghệ An

Hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263
Gmail: toancauna@gmail.com



Tags:
0964263456