Máy Lọc Nước | Máy Lọc Nước Tại Vinh | Máy Lọc Nước Tại Nghệ An
So sánh sản phẩm

Máy lọc nước chính hãng tại Vinh

Ngày đăng : 21:40:42 06-08-2019

Máy lọc nước là một trong những thiết bị giúp khách hàng tại Vinh có được nguồn nước tinh khiết nhất! Với khả năng lọc sạch nguồn nước, loại bỏ hết vi khuẩn, vi rút,….máy lọc nước là một trong những thiết bị quan trọng trong mỗi gia đình ngày nay.
 
Máy lọc nước tại Vinh
Máy lọc nước tại Vinh
 

Máy lọc nước càng nhiều lõi càng sạch?


Đây là thắc mắc của nhiều khách hàng tại Vinh. Chúng tôi xin trả lời là máy lọc nước không phải cứ nhiều lõi là lọc sạch. Bởi với 4 lõi lọc đầu tiên, nước sẽ được lọc sạch còn lại những lõi khác, chỉ có tác dụng là ucng cấp bổ sung thêm khoáng tốt cho sức khỏe mà thôi.
 
Máy lọc nước tại Vinh
Máy lọc nước tại Vinh
 

Máy lọc nước Nano tại Vinh:


Máy lọc nước nano tại Vinh có nhiều ưu điểm như khi nước qua máy lọc có thể uống ngay, nước ngọt, mềm. 
Khách hàng tại Vinh nếu sử dụng máy lọc nước Nano sẽ tiết kiếm được điện, không có nước thải, giữ được vi lượng khoáng chất tốt cho cơ thể. Nếu như gia đình bạn có trẻ e và người lớn tuổi thì máy lọc nước Nano chính là một trong những ưu tiên hàng đầu.
Với ưu điểm gọn nhẹ, lắp đặt mọi vị trí, máy lọc nước Nano giúp khách hàng tại Vinh tiết kiệm được không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ.
 
Máy lọc nước tại Vinh
Máy lọc nước tại Vinh
 

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước RO tại Vinh:


Nước sau khi qua máy lọc nước RO được cung cấp qua các lõi lọc số 1, 2, 3 để loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn như phèn, bùn đất, thuốc trừ sâu,…
Khi được loại bỏ các chất, nước sẽ được đi qua màng lọc RO của máy lọc nước để loại bỏ những ion kim loại nặng, các vi khuẩn có trong nước, các chất độc hay Asen, các chất gây ung thư,….
Sau khi lọc qua màng RO, nước sẽ được dẫn xuống bình chứa nước của máy lọc nước RO. Lượng nước giữ được lại khoảng 40%, và nước thải khoảng 60%. Sau khi được lọc qua các lõi lọc số 4, 5, 6, 7, 8, 9. Các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, trung hòa axit, cân bằng độ PH cho nước trước khi chạy ra để bạn sử dụng.
 
Máy lọc nước tại Vinh
Máy lọc nước tại Vinh
 

Nước thải của máy lọc nước khách hàng tại Vinh nên sử dụng để:


Khách hàng tại Vinh có thể sử dụng nước thải của máy lọc nước để tưới cây, lau nhà,…. Tuy nhiên, không dùng nước thải để nấu ăn, uống vì có thể nồng độ các chất độc hại đã tăng cao. Ngoài ra khi tiếp xúc với nước thải bạn nên sử dụng gang tay tránh trường hợp các chất độc hại có thể làm ảnh hưởng cái da như nổi ngứa, dị ứng.

Nếu như nước thải của máy lọc nước đầu vào là nước máy hoặc nước giếng khoan đã qua nhiều lần lọc thô thì nguồn nước thải khá sạch còn nếu là nước giếng khoan chưa qua xử lý thì khách hàng tại Vinh không nên dùng vì nó có thể làm ố vàng hay bạc màu quần áo.
 

Khách hàng tại Vinh có nên sử dụng vật liệu lọc nước trước khi sử dụng máy lọc nước:


Để máy lọc nước có thể hoạt động tốt nhất! Khách hàng tại Vinh nên sử dụng thêm các vật liệu lọc nước như than hoạt tính, cát, sỏi, cát mangan, cát thạch anh lọc nước giếng khoan rồi mới sử dụng. Nếu như khách hàng tại Vinh không sử dụng nước được lọc qua những vật liệu trên thì màng lọc của máy lọc nước sẽ rất nhanh hỏng.
Mọi thông tin chi tiết về máy lọc nước tại Vinh, Nghệ An xin quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU
Trụ sở chính: Số 14 - Ngõ 7 - Đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Vinh – Nghệ An

Hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263
Gmail: toancauna@gmail.com
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các giải pháp:
- Máy lọc Nước gia đình
- Máy Lọc nước Trường Học
- Máy Lọc nước Công Nghiệp
- Máy lọc nước RO
- Máy lọc nước nóng lạnh
- Máy lọc nước nóng nguội
- Xử lý nước thải sinh hoạt
- Xử lý nước thải
- Xỷ lý nước giếng khoan
- Xử lý Nước nhiễm phèn


Tags:
0964263456