Máy lọc nước công nghiệp
So sánh sản phẩm

Máy lọc nước công nghiệp

Ngày đăng : 05:34:27 06-04-2019
Máy lọc nước gia đình đã trở thành thiết bị quen thuộc và gần như phổ cập đếm mỗi gia đình. Còn máy lọc nước công nghiệp thì sao? Không phải ai cũng biết bởi máy lọc nước công nghiệp chủ yếu sử dụng với quy mô lớn như các công ty, trường học, cơ quan,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy lọc nước công nghiệp ngay sau đây!

Máy lọc nước công nghiệp công suất lớn

Tìm hiểu về máy lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc nước với công suất lớn được thiết kế riêng và mang tính đặc thù đáp ứng một số nhu cầu sử dụng nước uống của các nhà máy, xí nghiệp, địa điểm đông người…Tùy vào cấu tạo hệ thống lọc mà người ta chia máy lọc nước công nghiệp thành 4 loại sau.

Phân loại máy lọc nước công nghiệp

Hệ thống lọc thô công nghiệp
Hệ thống lọc RO công nghiệp
Hệ thống máy làm mềm nước công nghiệp
Hệ thống khử khoáng công nghiệp

Cấu tạo chính của máy lọc nước công nghiệp

Các sản phẩm máy lọc nước công nghiệp thường được cấu tạo bởi 4 cấp lọc nhỏ hơn bao gồm:
- Cấp 1: Bộ lọc thô bao gồm 3 cột lọc composite: cột lọc tạp chất kim loại, cột lọc cacbon hấp thụ hóa chất, và cột lọc trao đổi ion làm mềm nước.
- Cấp 1: Bộ lọc tiền xử lý lọc tinh được cấu tạo bởi cốc lọc thô PP5M có khả năng loại bỏ tạp chất, bùn đất có kích thước lớn hơn 5 micromet.
- Cấp 3: Màng lọc RO có tác dụng loại bỏ hầu hết các tạp chất, vi sinh vật, kim loại nặng trong nước cho nước đầu ra thuần tin khiết.
- Cấp 4: Bộ lọc vi sinh: Có tác dụng diệt khuẩn và nấm mốc, chống tái nhiễm khuẩn nhờ bộ đèn tia cực tím, máy ozon và hệ thống cấp xác khuẩn.

Lưu ý khi chọn mua máy lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước công nghiệp có công suất rất lớn sử dụng trong các công ty, nhà máy, trường học… cung cấp nguồn nước và sức khỏe của cả tập thể, vậy nên yêu cầu đối với máy lọc nước công nghiệp càng cần phải khắt khe và chủ đầu tư cần phải thực sự chú trọng khi lựa chọn mua.
- Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có team kiểm định và chống hàng giả của các cơ quan chức năng.
- Chất lượng nước sau lọc phải đảm bảo tinh khiết, không còn chứa các tác nhân gây bệnh và có thể sử dụng trực tiếp.
- Hệ thống điện và lõi lọc phải được thiết kế riêng biệt đảm bảo an toàn về điện cho người sử dụng.

Mua máy lọc nước công nghiệp ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm và nhiều hãng cung cấp máy lọc nước công nghiệp nhưng không phải ở đâu bạn cũng tìm đc máy lọc nước chính hãng đảm bảo được những yêu cầu đã nói ở trên. Bạn hãy thận trọng nhé!
Toàn Cầu Group - Là công ty cung cấp máy lọc nước , xử lý nước, xử lý nước sinh hoạt… với mong muốn cung cấp nguồn nước sạch cho hàng triệu dân Việt Nam mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho người dân.
Chúng tôi luôn hướng tới một xã hội khỏe mạnh, và thịnh vượng, thông qua hoạt động bán lẻ của mình. Với trách nhiệm đó, Toàn Cầu đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh trải dài khắp cả nước nói chung và khu vực Bắc miền trung nói riêng.

Quý khách có nhu cầu mua, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp xin liên hệ chúng tôi:

Công ty cổ phần Công Nghệ Toàn Cầu
Hotline: 02386.599.599 –  0913.272.263
Email: toancauna@gmail.com

Chúng tôi hoạt động những lĩnh vực chính:

- Máy lọc Nước gia đình
- Máy Lọc nước Trường Học
- Máy Lọc nước Công Nghiệp
- Máy lọc nước nóng nguội
- xử lý nước thải
- xử lý nước nhiễm vôi
- Xỷ lý nước giếng khoan
- Xử lý Nước nhiễm phèn
- Vật liệu xử lý nước
- Linh kiện lọc nước
- Cát thạch anh
- Than hoạt tính

Tags:
0964263456