Máy Lọc Nước Công Nghiệp | Máy Lọc Nước Công Nghiệp Tại Vinh, Nghệ An
So sánh sản phẩm

Máy lọc nước công nghiệp chính hãng tại Nghệ An

Ngày đăng : 17:20:18 25-07-2019

Máy lọc nước công nghiệp với công suất lọc lớn giúp khách hàng tại Nghệ An lọc được nguồn nước cho các đơn vị như công ty, xí nghiệp, nhà máy, bệnh viện, trường học,….. Vậy máy lọc nước công nghiệp có chức năng gì? Công suất như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu bài viết sau nhé!
 
Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An
Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An
 

Máy lọc nước công nghiệp là gì?


Máy lọc nước công nghiệp hay có thể gọi là một dây chuyền lọc nước có nhiệm vụ và nguyên tắc hoạt động không khác mấy so với chiếc máy lọc nước gia đình trong gia đình bạn, chỉ khác 1 điều là chiếc máy này cho ra công suất lớn hơn rất nhiều, hàng nghìn lít nước trong 1 giờ, đáp ứng đủ nhu cầu của 1 hệ thống đóng bình đóng chai tự động hoặc bán tự động.
 
Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An
Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An
 

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An:


Máy lọc nước công nghiệp được hoạt động theo nguyên lý cụ thể như sau:
Khi nước được hút ở bể chứa sẽ được qua vào bộ lọc sơ của máy lọc nước công nghiệp để loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có trong nguồn nước như: Bùn, đất, phèn, cặn bẩn lơ lửng các rỉ sét…. Có kích thước khoảng >= 5µm.
Khi nước được loại bỏ hết các tạp chất sẽ được chuyển qua bồn trung chuyển của máy lọc nước công nghiệp để loại bỏ nốt các cặn bẩn, tạp chất còn lại. Sau đấy, nước được đưa vào bơm tăng áp, đấy qua bộ lọc an toàn và qua hệ thống lọc thẩm thấu ngược RO bằng điều khiển tự động. Tại đây, màng lọc RO giúp loại bỏ đến 90% các vi khuẩn trong có trong nước. Với kích thước lỗ lọc siêu nhỏ như vậy, màng lọc RO chỉ cho phép những phân tử nước đi qua, đồng thời mang theo một thành phần chất khoáng có lợi. Vì vậy, nước được lọc xong ở công đoạn này có độ tinh khiết cao, đạt tiêu chuẩn về phương diện hoá học theo tiêu chuẩn nước sạch của bộ y tế Việt Nam đề ra. Với nguồn nước này, khách hàng tại Nghệ An có nguồn nước sạch cung cấp đủ cho công ty, xí nghiệp của mình.
 
Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An
Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An
 

Công suất máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An:


Tùy từng nhu cầu sử dụng mà khách hàng tại Nghệ An lựa chọn máy lọc nước công nghiệp có công suất khác nhau từ 150/ 250/ 500/ 750/ 1000/ 1500/ 2000/ 2500 /3000/5000 lít/ giờ và các công suất lớn hơn nữa tùy  vào nhu cầu sử dụng và tính chất nguồn nước. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp gồm các hệ thống cơ bản:
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp thô
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp nước tinh khiết RO
Thiết bị máy lọc nước công nghiệp tinh, khử trùng, diệt khuẩn
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp chiết rót, đóng bình

 
Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An
Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An
 

Những khách hàng nào tại Nghệ An nên sử dụng máy lọc nước công nghiệp?


Không chỉ có những công ty tại Nghệ An có lượng nhân viên mới mới cần đến máy lọc nước công nghiệp mà trong các nghành sản xuất dược mỹ phẩm,….cần nước có độ tinh khiết cao, cần sử dụng một lượng nước lớn để hỗ trợ việc sản xuất, chất lượng nước cấp, nước bình,…
Ngoài ra, trong trường học, bệnh viện tại Nghệ An cần nguồn nước lớn để đáp ứng nhu cầu cho nhiều người, ổn định, tiết kiệm,… thì cũng nên sử dụng máy lọc nước công nghiệp.
 
Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An
Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An
 

Quy trình lắp đặt máy lọc nước công nghiệp khách hàng tại Nghệ An nên biết:


Khách hàng tại Nghệ An nên xác định nguồn nước và công suất phù hợp để tiết kiệm được chi phí sau này. Ngoài ra, việc kiểm tra tổng thể nguồn nước còn giúp khách hàng lựa chọn được phụ kiện máy lọc nước công nghiệp phù hợp. 
Ngoài ra, khách hàng tại Nghệ An nên lựa chọn nguồn điện phù hợp cho máy lọc nước công nghiệp. Nếu máy lọc nước bán công nghiệp thì nên dùng nguồn điện 1 pha còn máy tự động thì nên áp dụng nguồn điện 3 pha.

Nếu khách hàng có nhu cầu về máy lọc nước công nghiệp tại Vinh, Nghệ An xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU
Trụ sở chính: Số 14 - Ngõ 7 - Đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Vinh – Nghệ An
Hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263
Gmail: toancauna@gmail.com

 
Tags:
0964263456