May Lọc Nước Công Nghiệp | Máy Lọc Nước Công Nghiệp Tại Nghệ An
So sánh sản phẩm

Máy lọc nước công nghiệp RO tại Nghệ An

Ngày đăng : 10:49:20 06-07-2019

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước công nghiệp RO  tại Nghệ An:


Máy bơm nước cấp 1 sẽ hút nước từ bể dự trữ và đưa vào bộ lọc sơ cấp gồm 3 cột lọc Composite và muối rửa cột lọc của máy lọc nước công nghiệp. Tại đây, nước sẽ được loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có trong nguồn nước như: Bùn, đất, phèn, cặn bẩn lơ lửng các rỉ sét….. Có kích thước khoảng >= 5µm.
Nước sạch sau khi được lọc ở công đoạn đầu sẽ được chuyển qua bồn trung chuyển của máy lọc nước công nghiệp để loại bỏ nốt các cặn bẩn, tạp chất còn lại trong nước mà công đoạn trên chưa xử lý được hết hoặc nguyên liệu bị phá vỡ liên kết sinh ra trong công đoạn kể trên.
Nước tiếp tục được đưa vào bơm tăng áp của máy lọc nước công nghiệp, đẩy qua bộ lọc an toàn (01µm) và qua hệ thống lọc thẩm thấu ngược R.O bằng điều khiển tự đông giúp loại bỏ các ion kim loại có trong nước, đồng thời loại bỏ đến 90% các vi khuẩn có trong nước. Cũng tại công đoạn này, nước sẽ được đi qua các màng lọc thẩm thấu ngược RO. Với kích thước lỗ lọc khoảng 0.001µm= 1 Nanomet như vậy, màng lọc RO chỉ cho phép những phân tử nước đi qua, đồng thời mang theo một thành phần chất khoáng có lợi. Vì vậy mà nước sau khi được lọc qua máy lọc nước công nghiệp không chỉ đạt được độ tinh khiết mà còn đảm bảo giữ nguyên được những khoáng chất có lợi. Khách hàng tại Nghệ An có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nguồn nước này mà không lo bị thiếu khoáng chất.
 
máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An
Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An
 

Cấu tạo của máy lọc nước công nghiệp RO tại Nghệ An:


Cột lọc số 1của máy lọc nước công nghiệp được tạo nên từ các sợi thô PP ép chặt vào nhau, tạo ra các khe hở < 5 micro.
Cột lọc số 2 của máy lọc nước công nghiệp  có cấu tạo bằng than hoạt tính dạng hạt.
Cột lọc số 3 của máy lọc nước công nghiệp được tạo nền từ than hoạt tính nghiền nhỏ, ép chặt thành khối.
Cột lọc số 4 của máy lọc nước công nghiệp chứa màng lọc RO, được coi là bộ phận quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng lọc.
Cột lọc số 5 của máy lọc nước công nghiệp được tạo nền từ Cacbon dạng bền.
Bình áp của máy lọc nước công nghiệp dùng để chứa nước tinh khiết sau khi đã được lọc qua màng lọc RO. 
Bơm áp của máy lọc nước công nghiệp thường sử dụng máy bơm áp của Mỹ với nguồn đầu vào 24V ổn định, tiết kiệm điện năng, chống rung, chống ồn hiệu quả. Khách hàng tại Nghệ An có thể đặt bơm ở bất cứ đâu mà không lo tiếng ồn ảnh hưởng.
Van điện từ của máy lọc nước công nghiệp đóng mở bằng điện, có chức năng tách nước, ngăn không cho nước thẩm thấu tự do, giúp cho quá trình vận hành của máy lọc nước công nghiệp êm ái hơn, tránh những tiếng ồn khó chịu gây ra cho khách hàng tại Nghệ An.
Van áp thấp của máy lọc nước công nghiệp được làm từ nhựa kỹ thuật, có chức năng ngắt mạch điện khi hết nước nguồn cấp vào máy  hoặc nguồn cấp nước cho máy bị yếu. Đồng thời ngắt nguồn điện khi lõi lọc có hiện tượng bị tắc do nước đầu vào quá bẩn, đảm bảo bảo vệ sản phẩm tốt nhất.
Van áp cao của máy lọc nước công nghiệp giúp điều chỉnh hoạt động của bơm áp lực.
Van nước thải của máy lọc nước công nghiệp giúp mở đường dẫn nước thải sau khi nước bị đẩy ra trong quá trình lọc. Khách hàng tại Nghệ An có thể tận dụng nguồn nước thải này để tưới cây, lau chùi nhà cửa.
 
máy lọc nước công nghiệp tại nghệ an
Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An
 

Khách hàng tại Nghệ An nên lưu ý khi chọn mua máy lọc nước công nghiệp:


Không giống như máy lọc nước RO sinh hoạt gia đình, máy lọc nước công nghiệp có công suất rất lớn sử dụng trong các công ty, nhà máy, xí nghiệp… tại Nghệ An do đó để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả tập thể sử dụng nước thì máy lọc nước công nghiệp phải đáp ứng được các yếu tố như: Máy lọc nước phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có team kiểm định và chống hàng giả. Nước sau khi lọc qua máy lọc nước công nghiệp phải đảm bảo tinh khiết, không chứa virut, vi khuẩn,..... Cấu tạo của máy lọc nước công nghiệp phải đảm bảo nguồn điện và nguồn nước được tách biệt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
 
máy lọc nước công nghiệp tại nghệ an
Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An
 

Khách hàng tại Nghệ An có nên mua máy lọc nước công nghiệp:


Khách hàng tại Nghệ An nên sử dụng máy lọc nước công nghiệp bởi dòng nước sau khi lọc qua máy sẽ đảm bảo chất lượng nước cho ra đạt tiêu chuẩn về quy định nước an toàn, sạch sẽ của bộ QCVN/ BYT.
Nước sau khi lọc qua máy lọc nước công nghiệp không chỉ giúp khử mùi hôi, tanh có trong nước mà còn giúp loại bỏ 99% các tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng,… ra ngoài.
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp không chỉ thích hợp với mọi nguồn nước đầu vào từ nước sông, ao, hồ, giếng, nước thải công nghiệp.
Thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, tuổi thọ cao, tích hợp công nghệ bộ vi mạch tự động vì vậy mà khách hàng tại Nghệ An có được nguồn nước an toàn, sạch sẽ, đảm bảo mang đến sức khỏe tốt, tránh nhiều bệnh tật.

Nếu khách hàng tại Vinh, Nghệ An có nhu cầu về máy lọc nước công nghiệp xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU
Trụ sở chính: Số 14 - Ngõ 7 - Đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Vinh – Nghệ An
Hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263
Gmail: toancauna@gmail.com

Tags:
0964263456