Máy Lọc Nước Công Nghiệp Tại Vinh | Máy Lọc Nước Tại Vinh
So sánh sản phẩm

Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An

Ngày đăng : 16:00:13 13-09-2019

Chất lượng hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An:


Ngày nay, nguồn nước ngầm tại Nghệ An ngày càng bị ô nhiễm nặng do các hoạt động khai thác, trồng trọt, chăn nuôi, sản xuất của con người gây nên. Máy lọc nước công nghiệp giúp chúng ta xử lý được nguồn nước, nước sau khi lọc sẽ:

-Máy lọc nước công nghiệp đảm bảo chất lượng bởi áp dụng công nghệ lọc tiên tiến loại bỏ các dư chất độc hại ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, giữ lại các khoáng chất có lợi.
-Sử dụng máy lọc nước công nghiệp giúp khách hàng tại Nghệ An không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức để làm bể lọc thủ công hay đun nấu nước mà còn tiết kiệm tối đa chi phí thay vì phải mua nước đóng chai.
-Máy lọc nước công nghiệp giúp nguồn nước ngầm tại Nghệ An trong sạch tinh khiết, phòng chống nguy cơ mắc các  bệnh về đường ruột, viêm da, thậm chí các bệnh nguy hiểm như ung thư…
 
máy lọc nước công nghiệp tại nghệ an
Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An
 

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước tại Nghệ An:


-Nước nguồn dự trữ ở bể chứa lớn sẽ được bơm cấp 1 hút đưa vào bộ lọc sơ cấp của máy lọc nước công nghiệp bao gồm 3 cột lọc Composite và muối rửa cột lọc .và loại bot các tạp chất như: Bùn, đất, phèn, cặn bẩn lơ lửng các rỉ sét…. 
-Sau khi đi qua 3 cột lọc Composite và muối rửa cột lọc của máy lọc nước công nghiệp ở công đoạn trên, nước sạch được chuyển qua bồn trung chuyển để loại bỏ nốt các cặn bẩn, tạp chất còn lại trong nước, nguyên liệu bị phá vỡ liên kết sinh ra trong công đoạn kể trên.
-Nước tiếp tục được đưa vào bơm tăng áp, đẩy qua bộ lọc an toàn (01µm) và qua hệ thống lọc thẩm thấu ngược R.O  của máy lọc nước công nghiệp bằng điều khiển tự động nhằm loại bỏ các ion kim loại có trong nước, đồng thời loại bỏ đến 90% các vi khuẩn có trong nước. Với kích thước lỗ lọc siêu nhỏ khoảng 0.001µm= 1 Nanomet, màng lọc RO chỉ cho phép những phân tử nước đi qua, đồng thời mang theo một thành phần chất khoáng có lợi. Vì vậy, nước được lọc xong ở công đoạn này có độ tinh khiết cao, đạt tiêu chuẩn về phương diện hoá học theo tiêu chuẩn nước sạch của bộ y tế Việt Nam đề ra.
 
máy lọc nước công nghiệp tại nghệ an
Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An
 

Lưu ý khi chọn mua máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An:


Máy lọc nước công nghiệp có công suất rất lớn sử dụng trong các công ty, nhà máy, xí nghiệp… do đó để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả tập thể, khách hàng tại Nghệ An khi chọn mua máy lọc nước công nghiệp bắt buộc phải chọn mua loại máy đáp ứng được các yêu cầu sau: 
Máy lọc nước công nghiệp phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có team kiểm định và chống hàng giả của các cơ quan chức năng, tránh mua lại máy lọc nước giả gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng tại Nghệ An.
Chất lượng nước sau lọc qua máy lọc nước công nghiệp phải đảm bảo tinh khiết, không còn chứa các tác nhân gây bệnh và có thể sử dụng trực tiếp.
Hệ thống điện và lõi lọc của máy lọc nước phải được thiết kế riêng biệt đảm bảo an toàn về điện cho khách hàng tại Nghệ An
 
máy lọc nước công nghiệp tại nghệ an
Máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An
 

Công suất của máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An:


Hiện nay tại Nghệ An các dòng máy lọc nước công nghiệp chủ yếu là loại máy có công suất 150/ 250/ 500/ 750/ 1000/ 1500/ 2000/ 2500 /3000/5000 lít/ giờ và các công suất lớn hơn nữa tùy  vào nhu cầu sử dụng và tính chất nguồn nước. Về cấu tạo thì các dòng máy lọc nước công nghiệp có cấu tạo chung như:

Hệ thống lọc thô
Hệ thống lọc nước tinh khiết RO
Thiết bị lọc tinh, khử trùng, diệt khuẩn
Hệ thống chiết rót, đóng bình

 
máy lọc nước công nghiệp tại nghệ an
Máy lọc nước tại Nghệ An

 
Trên đây là một số thông tin về máy lọc nước công nghiệp tại Nghệ An:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU
Trụ sở chính: Số 14 - Ngõ 7 - Đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Vinh – Nghệ An

Hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263
Gmail: toancauna@gmail.com 
Tags:
0964263456