Máy lọc nước công nghiệp chất lượng uy tín giá rẻ tại Vinh, Nghệ An
So sánh sản phẩm

Máy lọc nước công nghiệp tại Vinh, Nghệ An

Ngày đăng : 09:21:00 27-10-2018

Máy lọc nước công nghiệp

 
 
    Với ngành công nghiệp phát triển nhanh như thành phố Vinh, Nghệ An hiện nay sẽ kéo theo những hệ lụy là môi trường bị ô nhiễm. Vì những nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp xả khí thải và nước thải ra trực tiếp môi trường nên làm cho các nguồn nước tự nhiên bị ô nhiễm trầm trọng. Những người dân vùng sâu, vùng xa là phải chịu hậu quả nặng nề nhất. Nguồn nước ở đây bị ô nhiễm, nước đục, bị đóng vôi,… khi sử dụng nguồn nước này sẽ mắc các bệnh về đường ruột và có nguy cơ ung thư về sau. Cho nên, người dân tại Vinh, Nghệ An mong muốn tìm nhà cung cấp hệ thống máy lọc nước công nghiệp để sử dụng. Nhưng trên thị trường thì có vô số các Công ty, hãng cung cấp làm cho khách hàng rất hoang mang về chất lượng. Sau đây Lọc nước Nghệ An xin cung cấp đến quý khách hàng những thông tin về máy lọc nước công nghiệp để khách hàng có thể chọn sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp hiệu quả.  
 

   Hệ thống máy lọc nước công nghiệp

 

    Hệ thống máy lọc nước công nghiệp là gì?

 
    Hệ thống máy lọc nước công nghiệp là sử dụng nguyên tắc thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis) hay còn gọi là màng lọc RO. Hệ thống lọc nước tinh khiết công nghiệp này khác hoàn toàn với cách lọc thẩm thấu đơn thuần của các công nghệ khác. Sử dụng công nghệ lọc RO sẽ diệt được các vi khuẩn, virus gây bệnh, đảm bảo nước sau lọc tinh khiết hơn, thanh ngọt hơn và đặc biệt là đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế (BYT) đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp này sẽ giải quyết hết mọi nhu cầu của người dân, cụ thể:
 
   • Đáp ứng nguồn nước sạch, tinh khiết, không cặn bẩn,… của người dân ở các tỉnh để sinh hoạt và ăn uống
   • Đỡ tốn thời gian và công sức để làm bể lọc nước thủ công
   • Đỡ tốn chi phí khi đun nước, nấu nước để uống
   • Ngăn ngừa và phòng chống nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm, đặc biệt là ung thư
 
Máy lọc nước công nghiệp Vinh, Nghệ An
Máy lọc nước công nghiệp
 

   Hệ thống máy lọc nước công nghiệp còn được ứng dụng trong:

 
   - Trong ngành sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm,…: cần nước có độ tinh khiết cao, cần sử dụng một lượng nước lớn để hỗ trợ việc sản xuất, chất lượng nước cấp, nước bình không đảm bảo được đặc thù sản xuất
   - Trong Trường học, Bệnh viện: cần lượng nước lớn để đáp ứng nhu cầu cho nhiều người, hệ số sử dụng nước không ổn định, tiết kiệm chi phí, phân phối tiện lợi, đảm bảo sức khỏe, phục vụ đặc thù nguồn nước
   - Trong Công ty có lượng nhân viên lớn: đáp ứng lượng nước đủ cho hàng trăm người, nước uống phải đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân viên và tăng hiệu suất làm việc, tìm kiếm nhà cung cấp hệ thống máy lọc nước RO có chuyên môn về chuyên ngành xử lý nước, có kinh nghiệm lâu năm và cung cấp các dịch vụ phù hợp, tiết kiệm chi phí trong việc sử dụng nước đóng bình
 

     Nhu cầu sử dụng máy lọc nước công nghiệp

   
    Hiện thì trên thị trường Vinh, Nghệ An công nghệ lọc nước được sử dụng phổ biến hiện nay là công nghệ RO và công nghệ Nano. Đối với công nghệ Nano nguồn nước cần được lọc thô trước, còn công nghệ RO có thể bất chấp từ mọi nguồn nước máy, nước mưa cho đến nước giếng khoan, nước ao hồ.
    + Nhu cầu sử dụng thực tế của các thành viên trong gia đình bạn là bao nhiêu: Bạn nên tùy vào số lượng thành viên trong gia đình, nhu cầu, mục đích của bạn là gì để bạn có thể đưa ra lựa chọn máy lọc nước công nghiệp loại có công suất 10l/h, 15lit/h hay 30l/h.
    + Cấp độ lọc nước: Máy lọc nước RO thông thường có 5 cấp lọc nước. qua 3 cấp lọc đầu có thể loại bỏ tất cả các tạp chất, rong rêu, vi khuẩn có cấp độ lớn hơn 1 micron. Sau khi qua màng lọc RO có kích thước siêu nhỏ giúp loại bỏ tất cac cac ion kim loại nặng, các chất hữu cơ nhỏ nhất như thuốc trừ sâu, phẩm công nghiệp, tiêu diệt 99% vi khuẩn, vi rút, sau khi qua lõi 5, lõi GAC – T33 làm cho nước có vị ngọt, ngon hơn, với dòng lọc nước thông minh có bổ sung lõi lọc số 6. 7. 8 sẽ bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết khác cho cơ thể.

 
Máy lọc nước RO công nghiệp Vinh, Nghệ An
Máy lọc nước Ro công nghiệp
 

   Quy trình lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp

 
   - Trước khi lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp thì chúng ta cần phải xác định tính chất nguồn nước trước rồi dựa vào đó mà lựa chọn công suất sao cho phù hợp. Đối với các cơ sở có quy mô nhỏ sẽ lựa chọn nguồn nước máy. còn đối với sản xuất quy mô lớn thường nên chọn nguồn nước giếng. Nước giếng có chất lượng ổn định tiện lợi cho việc xử lý cũng như là có chi phí thấp hơn so với nước máy. Nếu như lựa chọn được nguồn nước tốt thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí sau này.
 
   - Sau khi đã lựa chọn được nguồn nước giếng đã khoan, việc xét nghiệm tổng thể nguồn nước là cần thiết, việc này không chỉ giúp lựa chọn công nghệ – thiết bị lọc phù hợp mà nó còn để liên tục phải bảo dưỡng, bảo trì hệ thống. Căn cứ vào kết quả phân tích chất lượng nguồn nước mà hệ thống máy lọc nước công nghiệp vận hành theo quy trình sau:
 
    ➪ Thiết bị lọc thô là hệ thống lọc đầu nguồn, lọc cặn, các tạp chất hữu cơ, nước bị đục,… cần loại bỏ bằng hệ thống này để chống nghẹt cho các thiết bị phía sau
    ➪ Thiết bị khử sắt và mangan: Nước đi qua bộ lọc cùng vật liệu là các chất có khả năng chuyển sắt (II) thành sắt (III) thông qua quá trình oxy hóa mạnh, sau khi kết tủa chúng được xả ra ngoài. Quá trình này sẽ làm bay mùi hôi của H2S. Sau đó nước sẽ được tiếp tục xử lý
    ➪ Thiết bị làm mềm và khử khoáng: trong nguồn nước giếng thông thường sẽ chứa nhiều các kim loại nặng nhất là canxi, sắt,… cần thiết phải được xử lý qua hệ thống trao đổi ion có khả năng loại bỏ những ion dương (Cation): Mg2+, Ca2+, Fe3+, Fe2+, … Và những ion âm (Anion) như: Cl-, NO3-, NO2-,… Sau đó nước xử lý thông qua hệ thống này sẽ chảy vào bồn chứa và tiếp tục xử lý
    ➪ Thiết bị khử mùi và màu: dùng bộ lọc tự động có chứa nhiều lớp vật liệu để xúc xả và loại bỏ cặn thô trên 5 micron, khử mùi và màu
    ➪ Cân bằng độ pH: cần điều chỉnh độ pH ở mức trung tính (6.5-7.5) để việc xử lý nước thuận tiện hơn. Các giai đoạn trên đều có mục đích là bảo vệ cũng như tăng tuổi thọ sử dụng của hệ thống màng RO trong hệ thống sản xuất chính.
 
Hệ thống lọc thô công nghiệp Vinh, Nghệ An
Hệ thống lọc thô

       ➪   Hệ thống lọc tinh: dùng màng thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis) gọi tắt là màng lọc RO – đây được coi là “TRÁI TIM” của hệ thống máy lọc nước công nghiệp – nước sẽ được đẩy lên hệ thống nhờ bơm áp cao, tùy theo chế độ điều chỉnh mà màng RO sẽ cho ra khoảng 20-70% lượng nước tinh khiết đi qua những lỗ nhỏ có kích thước 0.0001micron. Phần còn lại là nước chứa tạp chất, cặn, những ion kim loại,.. sẽ được xả bỏ. Sau khi lọc qua hệ thống này phần nước sẽ tinh khiết không còn vi khuẩn virus nhưng vẫn giữ được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể sẽ được tích trữ trong bồn chứa kín. Sử dụng màng RO phù hợp với từng tính chất nguồn nước khác nhau để tăng tuổi thọ cho máy lâu hơn.
 
máy lọc nước công nghiệp Vinh, Nghệ An
Hệ thống lọc tinh công nghiệp

      Như trên là bài viết về máy lọc nước công nghiệp mà Công ty cổ phần Công Nghệ Toàn Cầu đã chia sẻ. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các khách hàng nắm được những kiến thức cơ bản về máy lọc nước công nghiệp tại Vinh - Nghệ An.
 
Chúng tôi hoạt động những lĩnh vực chính.
- Máy lọc Nước gia đình
- Máy Lọc nước Trường Học
- Máy Lọc nước Công Nghiệp
- Máy lọc nước nóng nguội
- xử lý nước thải
- xử lý nước nhiễm vôi
- Xỷ lý nước giếng khoan
- Xử lý Nước nhiễm phèn
- vật liệu xử lý nước
- linh kiện lọc nước
- cát thạch anh
- than hoạt tính
 
    Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có bất kỳ thắc mắc nào 0386.599.599 –  0913.272.263 để được tư vấn cụ thể HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
Tags:
0964263456