Mua Máy Lọc Nước công nghiệp chính hãng tại Vinh - Nghệ An - Hottline : 0913.272.263
So sánh sản phẩm

MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP TẠI VINH NGHỆ AN

Ngày đăng : 17:07:46 11-11-2019
               Hiện nay, ô nhiễm nguồn nước đang trở thành vấn đề nghiêm trọng,. Những ngày qua, nước sông Vinh, sông Đào (Nghệ An), chuyển màu đen kịt, bốc bùi hôi nồng nặc, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của con người. Do đó, máy lọc nước công nghiệp đang được sử dụng phổ biến và rộng rãi mang đến nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho người sử dụng tại Vinh – Nghệ An cũng như các địa bàn trên cả nước.

Máy lọc nước công nghiệp uy tín chất lượng tại Vinh – Nghệ An 

       Với nhu cầu sử dụng máy lọc nước hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất và kinh doanh máy lọc nước cho người tiêu dùng lựa chọn. Để sở hữu được những sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý bạn cần lựa chọn một địa chỉ cung cấp uy tín.
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU với hơn 5 năm hoạt động trên thị trường Vinh – Nghệ An chúng tôi cam kết mang đến cho người sử dụng trải nghiệm tốt nhất từ sản phẩm máy lọc nước công nghiệp, đảm bảo sức khỏe cho gia đình và cộng đồng. 
 

Máy lọc nước công nghiệp tại Vinh - Nghệ An

Cơ chế hoạt động của máy lọc nước công nghiệp tại Vinh – Nghệ An.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại công nghệ lọc nước phổ biến nhất là Công nghệ máy lọc nước RO và NANO

       Máy lọc nước công nghiệp trang bị công nghệ lọc màng RO

Máy lọc nước công nghiệp trang bị công nghệ lọc màng Ro là phổ biến nhất hiện nay. Công nghệ tiên tiến này giúp loại bỏ mọi cặn bã và các loại tạp chất, vi khuẩn, virut,…đây chính là thành tựu khoa học tiên tiến nhất hiện nay và dẫn đầu trong quá trình làm sạch cũng như xử lý nước.
Máy lọc nước tại Vinh - Nghệ An
Cơ chế hoạt động của máy lọc nước công nghiệp RO
 
       Cơ chế hoạt động của máy lọc nước công nghệ RO cụ thể như sau: Bước đầu nước sẽ đi qua hệ thống lọc thô để loại bỏ những tạp chất, tiếp đó nước được bơm cao áp đẩy lên 3 cột áp lực chứa các vật liệu lọc nước. Ở đây 80 % tạp chất được loại bỏ hoàn toàn, sau đó nguồn nước này được đưa tiếp qua hệ thống màng lọc RO, lúc này nước đã trở nên tinh khiết.
Để có thể sử dụng nước qua màng lọc RO còn cần phải sục Ozone và hệ thống lọc xác khuẩn để loại bỏ vi khuẩn, vi rút, cuối cùng nước đã được tinh khiết hoàn toàn và đưa vào uống, dùng nấu nướng, sinh hoạt.

           Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước Nano:

– Hấp thụ các ion kim loại do bề mặt tiếp xúc với nước của lõi lọc Nano được phủ lên nhiều loại nam châm.
– Hấp thụ bề mặt: Lõi lọc Nano ngậm và giữ lại các chất bẩn, chất hữu cơ khi nước đi qua.
– Diệt khuẩn nhờ vào các hạt Nano bạc

Mẹo chọn máy lọc nước công nghiệp tại Vinh – Nghệ An

Máy lọc nước công nghiệp phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có team kiểm định và chống hàng giả của các cơ quan chức năng, tránh mua lại máy lọc nước giả gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng tại Vinh - Nghệ An.
Chất lượng nước sau lọc qua máy lọc nước công nghiệp phải đảm bảo tinh khiết, không còn chứa các tác nhân gây bệnh và có thể sử dụng trực tiếp.
Hệ thống điện và lõi lọc của máy lọc nước phải được thiết kế riêng biệt đảm bảo an toàn về điện cho khách hàng.

Máy lọc nước công suất 30lit

Mọi thắc mắc của khách hàng về máy lọc nước công nghiệp tại Vinh - Nghệ An xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU
Trụ sở chính: Số 14 - Ngõ 7 - Đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Vinh – Nghệ An
Hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263
Gmail: toancauna@gmail.com
 
Tags:
0964263456