Máy lọc nước gia đình cao cấp
So sánh sản phẩm

Máy lọc nước gia đình cao cấp

Ngày đăng : 11:25:42 04-06-2018
 

Máy lọc nước gia đình cao cấp

Hiện nay, nguồn nước từ sông, hồ, ao, suối… điều bị ô nhiễm trầm trọng ở thành thị kể cả nông thôn do tình trạng công nghiệp hóa ồ ạt, dân cư tăng vọt. Để “chữa cháy” cho vấn đề nan giải này việc lựa chọn, đầu tư Máy lọc nước bảo vệ sức khỏe cho đình là điều thiết thực, hữu ích nhất. Nhưng phải chọn máy lọc nước cho gia đình loại nào tốt? Thương hiệu và nơi uy tín để chọn mua ở đâu? Giá thành thế nào? Chỉ cần bỏ qua 5 phút đọc bài viết hôm nay, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải tỏ và đưa ra quyết định nhanh chóng, chính xác nhất.

Máy lọc nước gia đình chính hãng tại Vinh
Hãy bảo vệ gia đình bạn bằng những giọt nước tinh khiết, mát lạnh nhất
 
Theo như thống kê của Bộ Y Tế đã chỉ ra rằng hơn 90% người Việt bị ung thư là do sử dụng nguồn nước không đảm bảo vệ sinh, nhiễm chì, nhiễm khuẩn hay nhiễm các kim loại nặng hoặc nguồn nước sử dụng hàng ngày chưa được lọc nhưng chưa sạch. Vậy còn chằng chờ gì nữa mà không bắt tay ngay vào công tác bảo vệ toàn vẹn sức khỏe mái ấm của mình bằng máy lọc nước gia đình cao cấp, giá rẻ vừa an toàn, tiện lợi, dễ sử dụng mà giá cả cực kì mềm dẻo. Bất cứ ai cũng có thể đầu tư.
 
Máy lọc nước gia đình giá rẻ
Dòng nước mát lạnh - tinh khiết luôn là nguồn sống của con người
 
Hãy tự bảo vệ cho người thân của mình bằng giải pháp tiện lợi, rẻ tiền và đơn giản nhất đó là sử dụng máy lọc nước gia đình cao cấp, giá rẻ. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ, Máy lọc nước Plasma cho gia đình sẽ giúp bạn giải quyết hết mọi vấn đề về nguồn nước ô nhiễm. Mang đến cho bạn nguồn nước siêu sạch, tinh khiết bất ngờ dùng lâu dài mà không gây hại sức khỏe.

 
Máy lọc nước gia đình
Máy lọc nước thông minh Family cao cấp cho gia đình
 
Tại Việt Nam thương hiệu dẫn đầu về công nghệ lọc nước RO chính là Family Liên doanh giữa Việt và Mỹ . Đây cũng là 1 trong những thương hiệu bán chạy nhất hiện nay, sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Tp Vinh – Nghệ An cùng dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất. Tại đây, khách hàng có thể đến kiểm nghiệm chất lượng nước với hệ thống thử nước sau lọc, nhằm đảm bảo yếu tố chất lượng tạo niềm tin cho khách hàng.

Máy lọc nước nóng lạnh Family 9 cấp Oxygen Nóng – Lạnh – Nguội là dòng sản phẩm ưu tú, thông minh được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Châu ÂU, các thiết bị lõi lọc cao cấp nhập khẩu hoàn toàn từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Đài Loan. Đây cũng là TOP sản phẩm bán chạy nhất 2018, được người tiêu dùng ưu ái bình chọn sản phẩm xứng là người bạn của mọi nhà.

Thông tin cơ bản sản phẩm
- Thiết kế tinh tế bằng các bình áp nhựa cao cấp, bền bỉ, gọn nhẹ phù hợp với mọi không gian trong gia đình, cả những chiếc tử bếp nhỏ, hẹp cũng có thể thiết kế lắp máy lọc vào.
- Lọc sạch 90% ở cấp độ phân tử, các ion kim loại nặng, ammoni, arsen, các chất hữu cơ, các hạt lơ lửng nhỏ nhất…
- Máy lọc nước Family 9 cấp có 3 vòi nước, cho ra 3 nguồn nước khác nhau: 3 chức năng nóng – nguội – lạnh.
- Sử dụng ga làm lạnh R134a thân thiện với môi trường.
- Nguồn nước siêu sạch đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh được Bộ y tế khuyên dùng.
- Công nghệ bù khoáng thông minh giúp người dùng được bổ sung nhiều khoáng chất, vi lượng cần thiết giúp cơ thể dẻo dai, phòng ngừa bệnh tật, tràn đầy năng lượng sống, tinh thần thoải mái làm việc…
- Thiết kế chắc chắn, tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất và rất hợp phong thủy.
- Chức năng tự động sục rửa màng lọc thông minh
- Thông báo mực nước mạnh, yếu qua bảng hiển thị

Tại Cty thiết bị công nghệ Toàn Cầu hiện nay đang cung cấp rất nhiều thương hiệu máy lọc nước gia đình cao cấp, giá rẻ. Mời quý khách hàng liên hệ hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263. để được tư vấn sản phẩm và giao hàng tận nhà ngay trong ngày.
 
Tags:
0964263456