Máy lọc nước chính hãng tại Vinh - Nghệ An
So sánh sản phẩm

Máy lọc nước chính hãng tại Vinh - Nghệ An

Ngày đăng : 11:16:35 02-10-2018

Máy lọc nước Vinh – Nghệ An

  
 
   Hiện nay trên thị trường Vinh – Nghệ An đang có rất nhiều sản phẩm máy lọc nước được bày bán với rất nhiều rất nhiều thương hiệu khác nhau, điều này sẽ khiền cho bạn khó khăn khi phải chọn lựa cho mình 1 máy lọc nước tốt nhất. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nên mua máy lọc nước loại nào tốt nhất hiện nay. Lựa chọn được một chiếc máy lọc nước tốt sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn, cũng như tiết kiệm chi phí đáng kể.
 

   Tiêu chí chọn mua máy lọc nước

 
    Mua bất kỳ sản phẩm gì bạn cũng cần đặt ra tiêu chí nhất định, dưới đây là những tiêu chí, kinh nghiệm giúp bạn chọn mua máy lọc nước trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn.
 

Giá thành máy lọc nước

 
   Khách hàng đến với chúng tôi họ đều quan tâm giá thành trước, vì thực ra tiêu chí chọn mua máy lọc nước tốt thì tiêu chí đầu tiên không phải nằm ở giá thành. Tuy nhiên giá sản phẩm ai ai cũng quan tâm nên chúng tôi sẽ đưa ra và giới thiệu đầu tiên.
   Giá thành máy lọc nước được chúng tôi gom thành 3 phân khúc để cho bạn dễ hình dung :
 
   - Giá rẻ : Với số tiền bỏ ra từ 2-4 triệu bạn có thể mua được máy lọc nước với các tính cũng khá đầy đủ, tuy thiết kế theo mẫu cũ, không bắt mắt.
 
   - Giá tầm trung : Từ 4-10 triệu, phân khúc này là được nhiều hộ gia đình mua sử dụng nhiều, bởi vì vừa tầm tiền, đầy đủ tính năng, thiết kế trông đẹp mắt khả năng phối hài hòa với mọi không gian gia đình bạn.
 
   - Giá cao cấp : trên 10 , các sản phẩm ở phân khúc này thuộc dòng cao cấp nhập khẩu , có nhiều tính năng thông minh, cảm biến, thiết kế tinh xảo, thích hợp cho căn hộ cao cấp, văn phòng sang trọng.
 

   Công nghệ của máy lọc nước

 
   Hiện máy lọc nước có 2 công nghệ là Ro và Nano , mỗi công nghệ có những ưu và nhược khác nhau, giá thành khác nhau. Đây là tiêu chí quan trọng nhất trong việc chọn mua máy lọc nước tốt nhất bạn nên quan tâm, với nhiều khách đến chúng tôi tư vấn thì rất ít người biết đến điểm này, bởi vì họ không biết công nghệ lọc, họ chỉ quan tâm đến giá thành.
 
máy lọc nước tại Vinh - Nghệ An | Công ty thiết bị công nghệ toàn cầu
máy lọc nước Ro
 

Công nghệ của máy lọc nước Nano, RO

 
   Hai công nghệ lọc nước phổ biến nhất hiện nay trên thị trường là công nghệ lọc nước RO và công nghệ lọc nước Nano. Vậy trong hai loại công nghệ này thì máy lọc nước nào tốt hơn?
 

   Công nghệ máy lọc nước Nano:

 
    Hiểu nôm na thì công nghệ này lọc sạch các tạp chất trong nước nhờ các màng lọc có kích thước cỡ nano-met. Loại màng lọc này thì không lọc được vi khuẩn nên riêng vấn đề xử lý vi khuẩn thì máy lọc sẽ được trang bị thêm các phân tử bạc nhỏ cỡ nano-mét để diệt vi khuẩn.
 
   Vi khuẩn không có lợi sẽ bị tiêu diệt trong quá trình lọc nước. Ưu điểm của công nghệ nano là máy giữ lại được các loại khoáng chất tự nhiên có lợi có trong nước. Loại máy lọc nano khá nhỏ gọn, dễ lắp đặt và chi phí lắp đặt cũng thấp. Hơn thế nữa, máy có thể hoạt động mà không cần cắm điện năng nên dùng máy lọc nano sẽ rất là tiện.
 
   Tuy nhiên, nhược điểm của máy lọc nước nano là máy không hợp để sử dụng ở những nguồn nước ô nhiễm, có nhiều tạp chất là kim loại. Lý do là máy lọc nước nano vẫn cho khoáng chất đi qua nên sẽ không lọc sạch được kim loại nặng.
 

   Công nghệ máy lọc nước RO:

 
   Công nghệ RO sử dụng một màng lọc với các khe lọc siêu nhỏ, chỉ với kích thước 0.0001 micro mét. Nhờ vậy, ngoài chất rắn, ion kim loại nặng, các tạp chất như bùn đất, tàn dư thuốc trừ sâu, thì những vi sinh vật, vi khuẩn có hại cũng sẽ được lọc đi một cách dễ dàng.
 
   Ưu điểm của máy lọc nước RO là máy lọc được hầu hết các loại nguồn nước như nước sông, suối, nước có phèn, nước giếng, nước nhiễm phèn...Ngoài ra, máy cũng thường có lõi bổ sung khoáng chất, và tăng oxy cho nước lọc.
 
   Nhược điểm của máy lọc nước RO là phải có điện năng máy mới sài được. Ngoài ra, máy lọc RO thường sử dụng bình chứa nước sau lọc do tốc độ lọc chậm hơn máy lọc Nano nên kích thước máy, thùng máy cùng thường lớn hơn máy lọc nano một chút.
 
   Vậy máy lọc nước nào tốt hơn trong hai loại máy lọc RO và NANO? Hiện nay ở Vinh – Nghệ An, các sản phẩm máy lọc nước RO vẫn được ưa chuộng hơn. Lý do là vì nước đầu vào (ngay cả nước máy) nhiều khi cũng không đủ an toàn để sử dụng máy lọc nước Nano.
 
   Nguồn nước sạch sẽ giúp chúng ta uống nước được an tâm hơn về sức khỏe vì thế sao ta lại không trang bị cho mình 1 chiếc máy lọc nước cho gia đình mình. Hy vọng qua bài viết này, Công ty cổ phần Thiết Bị Toàn Cầu sẽ giúp ích được cho các trong việc chọn mua được máy lọc nước tốt nhất.
   Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0386.599.599 – 0913.272.263
Tags:
0964263456