Máy Lọc Nước Nano Chính Hãng | Máy Lọc Nước Tốt Nhất
So sánh sản phẩm

Máy lọc nước nano

Ngày đăng : 14:18:29 02-04-2019
Sử dụng nước bị ô nhiễm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn và gia đình. Chính vì vậy, các nhà nghiên cứu đã phát triển ra máy lọc nước có khả năng lọc sạch bụi bẩn, tạp chất trong nước. Tiêu biểu là dòng máy lọc Nano vô cùng tiên tiến, một trong những sản phẩm khá được ưa chuộng sử dụng.
 Tuy nhiên cũng còn nhiều người chưa biết về máy lọc nước Nano là gì? Công dụng cũng như công nghệ lọc nước của dòng máy này như thế nào? Sau đây, Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Công nghệ Toàn Cầu xin giới thiệu về máy lọc nước Nano để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này.
 

1. Máy lọc nước Nano là gì?
 

. Máy lọc nước Nano sử dụng các màng lọc có kích thước siêu nhỏ để loại bỏ sạch tạp chất, bụi bẩn, các loại vi khuẩn, vi rút và giúp giữ lại các khoáng chất tự nhiên có trong nước và có lợi cho cơ thể người dùng. Dòng máy lọc nước Nano này có khả năng lọc nước uống ngay mà không cần dùng điện, không lãng phí nước thừa và không cần dùng đến bình áp, dễ dàng để bạn bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong gia đình.
 
máy lọc nước nano
Máy Lọc Nước Nano
 

2.  Máy lọc nước Nano có kết cấu lõi lọc đặc biệt như thế nào?

 
Hầu hết các sản phẩm máy lọc nước Nano đều có chung một công nghệ 4 in 1 thông minh và toàn diện nhất hiện nay:
Lọc bằng cơ học: Những  phần tử bụi có kích thước lớn bị loại bỏ trong nguồn nước vào
Lọc bằng cơ chế hấp thụ: Các kim loại nặng ảnh hưởng cho sức khỏe sẽ bị giữ lại nhờ cơ chế hấp thụ của lõi lọc nano
Lọc bằng cơ chế trao đổi ion: Quá trình trao đổi ion là 1 điểm mạnh của máy lọc nước nano nhờ khả năng xứ lý nước đóng cặn cực tốt
Lọc diệt khuẩn bằng công nghệ phủ bạc(Ag) – công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đẳm bảo diệt 100% vi khuẩn gây hại trong nước mà vẫn  giữ được các khoáng chất có lợi trong nước để cung cấp cho sức khỏe của mọi người trong gia đình.
 

3. Ưu điểm máy lọc nước công nghệ Nano:
 

- Nước sau khi máy lọc nước Nano có thể uống ngay, nước ngọt, mềm vô cùng nhanh chóng và tiện lợi
_ Máy lọc nước nano giữ lại được nhiều khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể, hoàn toàn phù hợp cho gia đình có trẻ em và người lớn tuổi
- Tiêu diệt được hoàn toàn vi khuẩn, vi rút, mầm bệnh có hại lên đến 99,9%
_ Thay đổi theo cấu trúc cho cơ thể dễ dàng hấp thụ khoáng chất có lợi hơn. Điều này giúp phòng tránh các bệnh về thiếu canxi, thiếu chất khoáng, sỏi thận,....
- Máy lọc nước nano không dùng điện, không nước thải, Không gây tốn điện năng cũng như tiết kiệm hiệu quả nguồn nước cho gia đình.
- Máy lọc nước nano gọn nhẹ, giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong gia đình (treo tường, dưới bồn rửa bát, lắp trong tủ Inox).
 
máy lọc nước nano
Cơ chế Giữ Lại khoáng Chất Của Máy Lọc Nước Nano

4.Vì sao máy lọc nước công nghệ nano không có nước thừa?


Như đã biết ở trên máy lọc nước công nghệ nano sử dụng 4 cơ chế lọc: lọc bằng cơ học, lọc bằng cơ chế hấp thụ, lọc trao đổi ion và lọc diệt khuẩn. 
Lọc bằng cơ học: các phần tử bụi có kích thước lớn hơn kích thước màng lọc sẽ được giữ lại ngay trên màng lọc.
Lọc bằng cơ chế hấp thụ: các chất bẩn, kim loại, chất hữu cơ, chất hóa học, màu mùi… đc hấp thụ vào sâu bên trong vật liệu (đối với lõi than) giúp nguồn nước không có màu mùi hay chất hóa học có hại......
Lõi cation thì hấp phụ canxi, magie ngoài vật liệu. Lõi aragon, các lõi khác cũng hoạt động với cơ chế tương tự như vậy. 
Trên đây là lý do vì sao khi dùng máy lọc nước công nghệ nano khách hàng cần phải thay lõi định kỳ đúng thời hạn để nước đầu ra luôn đảm bảo chất lượng, không gây ảnh hưởng cho sức khỏe người dùng......

5. Cách sử dụng máy lọc nước Nano tốt nhất


Để sử dụng hiệu quả nhất sản phẩm máy lọc nước Nano đồng thời giúp tăng tuổi thọ cho máy giúp đảm bảo sức khỏe người dùng thì trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:
- Không nên để máy lọc nước nano ở những nơi ẩm ướt hoặc có ánh nắng trực tiếp chiếu vào vì sẽ làm giảm tuổi thọ của máy.
- Tránh để máy lọc nước nano ở những nơi thường xuyên có người ra vào, dễ thành vật cản trở và làm mất thẩm mĩ của khu vực xung quanh đó.
-Mỗi máy lọc nước Nano đều có thời gian thay lõi lọc nước định kỳ vì vậy cần chú ý đến thời gian thay lõi lọc của máy theo quy định của nhà sản xuất để đảm bảo chất lượng nguồn nước sau khi lọc, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
 
máy lọc nước nano
Nước sau khi lọc qua máy lọc nước Nano
.
Đến với CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU ngoài chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng Quý khách hàng còn được hưởng các dịch vụ siêu chăm sóc: “Bảo trì trọn đời sản phẩm”
Toàn Cầu Group được biết đến như một trong những công ty mạnh về ngành nước trong đó chuyên cung cấp các loại máy lọc nước cho gia đình, máy lọc nước cơ quan, máy lọc nước công nghệp. Nếu bạn muốn có mức giá ưu đãi, chất lượng được khẳng định từ đại lý chính hãng, độ bảo hành cao hãy gọi cho qua Hottline: 0386.599.599 –  0913.272.263…. để có được mức giá máy lọc nước rẻ nhất Nghệ An.
Chúng tôi hoạt động những lĩnh vực chính:
 - Máy lọc Nước gia đình
- Máy Lọc nước Trường Học
- Máy Lọc nước Công Nghiệp
- Máy lọc nước nóng nguội
- xử lý nước thải
- xử lý nước nhiễm vôi
- Xỷ lý nước giếng khoan
- Xử lý Nước nhiễm phèn
- Vật liệu xử lý nước
- Linh kiện lọc nước
- Cát thạch anh
- Than hoạt tính

 
 
Tags:
0964263456