Máy Lọc Nước Nóng Lạnh chính hãng - uy tín chất lượng - ​Hotline: 0386.599.599 – 0913.272.263
So sánh sản phẩm

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh

Ngày đăng : 08:31:35 23-08-2018

Máy Nóng Lạnh Tại Vinh - Nghệ An


Nước là thành phần vô cùng quan trọng, chiếm khoảng 70% khối lượng cơ thể và phân phối đến khắp nơi như cơ bắp, máu, phổi, xương tủy…Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày là bí quyết giúp con người sống khỏe. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn nước tinh khiết nóng và lạnh trực tiếp mà không cần phải mất quá nhiều thời gian, dòng cây nước nóng lạnh đã ra đời như một sản phẩm thân thiện sở hữu tính năng hiện đại. Với chế độ tự động lấy nước, chỉ cần một cái gạt tay nhẹ ngay tại vòi là bạn sẽ có ngay một lượng nước nóng nhất định để pha trà, cà phê hoặc một ly nước lạnh để giải khát ngày nóng.

Toàn Cầu Group cung cấp ra thị trường Vinh - Nghệ An với 3 dòng Máy Lọc Nước Nóng Lạnh phổ biến nhất hiện nay là: Máy Lọc Nước Nóng Lạnh hút bình, Máy Lọc Nước Nóng Lạnh úp bình và Máy Lọc Nước Nóng Lạnh tích hợp RO.
 

Máy Nóng Lạnh úp bình


Với thiết kế khá đơn giản, sử dụng bình nước sẵn úp trên đỉnh cây nước, người dùng chỉ cần thao tác cái gạt tay nhẹ ngay tại vòi sẽ có ngay một lượng nước nóng, lạnh để dùng. Hiện tại đang có 2 model cây nước úp bình là: HC01-W và HCV051-WH

 
máy nóng lạnh
Máy nóng lạnh úp bình
 

– Máy lọc nước từ vòi ( nguồn nước sinh hoạt ) sau đó đun nóng làm lạnh tùy theo yêu cầu sử dụng , máy có cảm biến nóng lạnh sẽ ngắt điện khi đủ nhiệt độ nóng / lạnh mà người dùng cài đặt để tích kiệm điện và tăng độ bền cho máy. Máy hoạt động hoàn toàn tự động, người sử dụng chỉ việc lấy nước dùng và thay lõi lọc định kỳ. Máy có hệ thống bảo vệ dò điện an toàn cho người sử dụng, đền LED hiển thị nhiệt độ sôi, các núm điều chỉnh nhiệt độ nóng / lạnh theo ý muốn của người sử dụng.
 

Máy Nóng Lạnh hút bình


Đa dạng hơn dòng cây nước úp bình với 3 model HCV151-WH, HC300-W và HC02-W. Các sản phẩm Máy Nóng Lạnh hút bình cũng sử dụng bình nước lọc sẵn, nhưng bình nước được đặt trong thân máy giúp người dùng đặc biệt phụ nữ dễ dàng thay bình nước, tránh tràn nước ra sàn nhà. Với thiết kế vỏ máy bằng nhựa ABS siêu bền với màu trắng trang nhã, Máy Nóng Lạnh hút bình được đa số người dùng yêu thích lựa chọn.

 
máy nóng lạnh
Máy lọc nước hút bình
 

Máy Nóng Lạnh tích hợp RO


Là một trong những hãng sản xuất đầu tiên tại Vinh - Nghệ An ứng dụng công nghệ lọc RO trong Máy Nóng Lạnh nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch tinh khiết và tăng tính tiện lợi trong sản phẩm cho người sử dụng. Nhờ hệ thống lọc RO tiêu chuẩn 5 hoặc 6 lõi được thích hợp trong thân máy, Máy Lọc Nước Nóng Lạnh tích hợp RO cho nước sau lọc tinh khiết, chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế. Với khả năng cung cấp nước tinh khiết liên tục, khả năng làm nóng sâu, làm lạnh nhanh nhờ công nghệ Block, hai model HCV351-WH và HC300RO là những Máy Lọc Nước Nóng Lạnh bán chạy nhất hiện nay.

 
máy lọc nước nóng lạnh
Máy lọc nước tích hợp RO


Với trang thiết bị lọc nước hiện đại, cùng với mẫu mã đa dạng phong phú, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc tốt, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

 
Tags:
0964263456