Máy lọc nước nóng nguội|Máy lọc nước nóng lạnh
So sánh sản phẩm

Máy lọc nước nóng nguội

Ngày đăng : 23:26:52 18-04-2019
Nếu bạn là con người của công việc, xuốt ngày bận rộn không có thời gian để đun nước uống, hay làm lạnh, làm nóng nước trước khi sử dụng thì điều bạn cần là nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc máy lọc nước nóng nguội. Trên thị trường đang có rất nhiều máy lọc nước nóng nguội khác nhau, rất nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng. Sau đây công ty Cổ Phần Thiết bị Công nghệ Toàn Cầu xin giới thiệu một số điều cần biết về máy lọc nước nóng lạnh.

Ưu điểm của máy lọc nước nóng nguội

Nước được lọc trực tiếp uống an tòa và có thể phòng ngừa được một số bệnh tật, ngoài ra, máy có hệ thống lõi lọc bổ sung thêm chất khoáng rất tốt cho cơ thể nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.
Máy tự động lọc nước và tự động ngắt khi bình đã đầy nước hay thiếu nước đầu vào giúp tiết kiệm điện năng triệt để.
Phụ vụ nhu cầu cao cấp hơn, dòng máy lọc nước nóng nguội có gắn bộ lọc trực tiếp là một gợi ý hay. Với loại máy lọc nước nóng lạnh này, sẽ không cần bình úp bên trên. Hiệu suất lọc nước rất tốt vì lọc bỏ được các chất gỉ sét, hay các chất cặn tích tụ trong nước, loại bỏ các thành phần hữu cơ, lọc mùi và khí hôi.
máy lọc nước nóng lạnh

Máy lọc nước nóng nguội mang lại nhiều tiện ích cho cuộc sống

Đặc điểm của máy lọc nước nóng lạnh nguội 3 vòi:

Máy lọc nước nóng lạnh nguội 3 vòi được thiết kế nổi bật với 3 vòi nước và được phân chia thành các màu để dễ dàng nhận biết. Vòi màu đỏ dành cho nước nóng, vòi màu xanh dành cho nước lạnh và vòi màu trắng dành cho nước nguội. Từ các màu sắc quen thuộc trên bạn sẽ dễ dàng nhận biết được nguồn nước mình cần và tránh đi sự nhầm lẫn. Đây là loại máy lọc nước có khay đựng cốc chén tiện lợi và hứng nguồn nước thừa ngay bên dưới.
Máy lọc nước 3 vòi nóng lạnh nguội cho ra nguồn nước nóng có nhiệt độ lên đến 98 – 100 độ C vì sản phẩm bên trong được sử dụng công nghệ ủ nhiệt, nước lạnh được làm lạnh sâu bằng công nghệ chíp điện tử mang lại nguồn nước có nhiệt độ 6-12 độ C.

Đặc điểm máy lọc nước nóng nguội 2 vòi

Dòng máy này sẽ cho ra 2 vòi với 2 màu riêng biệt, màu đỏ nước nóng và vòi xanh nước lạnh, rất đơn giản và dễ dàng nhận biết cho người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng máy nóng nguội

Hầu hết các loại máy lọc nước nóng nguội đều dùng nguồn điện trực tiếp 220 V và được trang bị rờ le tự động ngắt điện khi cạn nước. Máy cần được đặt nơi thoáng mát, nhất là với loại có thêm tủ lạnh hay ngăn tiệt trùng không nên để quá sát tường.
Một điểm cần lưu ý nữa đó là thường xuyên vệ sinh vỉ đựng nước thừa bên dưới cũng như vệ sinh ngăn tủ lạnh và tiệt trùng với vải mềm và lau thật khô trước khi mang máy lọc nước nóng nguội vào sử dụng.

Các thương hiệu máy lọc nước nóng nguội phổ biến

máy lcj nước nóng nguội
Trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy lọc nước nóng nguội

Máy lọc nước nóng nguội Karofi
Máy lọc nước nóng nguội RO Family
Máy lọc nước nóng nguội Tocaco
Máy lọc nước nóng nguội kangaroo
Máy lọc nước nóng nguội Sunhouse

Quý khách có nhu cầu mua, lắp đặt máy lọc nước nóng nguội xin liên hệ chúng tôi:

Hy vọng qua bài viết này http://locnuocnghean.net đã giúp các khách hàng nắm được đặc điểm của máy lọc nước nóng nguội và tầm quan trọng của máy lọc nước nóng nguội trong đời sống.

Công ty cổ phần Công Nghệ Toàn Cầu
Hotline: 02386.599.599 –  0913.272.263
Email: toancauna@gmail.com

Chúng tôi hoạt động những lĩnh vực chính:

- Máy lọc Nước gia đình
- Máy Lọc nước Trường Học
- Máy Lọc nước Công Nghiệp
- Máy lọc nước nóng nguội
- xử lý nước thải
- xử lý nước nhiễm vôi
- Xỷ lý nước giếng khoan
- Xử lý Nước nhiễm phèn
- Vật liệu xử lý nước
- Linh kiện lọc nước
- Cát thạch anh
- Than hoạt tính

 
Tags:
0964263456