Máy Lọc Nước Nóng Nguội Tại Vinh | Máy Nóng Lạnh Tại Vinh | Máy Lọc Nước Tại Vinh
So sánh sản phẩm

​Máy lọc nước nóng nguội tại Vinh

Ngày đăng : 16:39:13 24-05-2019
Trong tình trạng nguồn nước sạch ngày càng khan hiếm, việc tìm kiếm cho gia đình mình những chiếc máy lọc nước lại có chức năng nóng nguội đảm bảo an toàn là một điều mà rất nhiều khách hàng tại Vinh đang quan tâm. Bởi nguồn nước chính là khởi nguồn của sự sống. Một nguồn nước sạch cho gia đình chúng ta có nghĩa là sức khỏe của cả gia đình chúng ta được đảm bảo. Vậy máy lọc nước nóng nguội là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
 
máy lọc nước nóng nguội tại vinh
Máy lọc nước nóng nguội tại Vinh
 

Máy lọc nước nóng nguội là gì?


Máy lọc nước nóng nguội là dòng máy tích hợp chức năng lọc nước và có chức năng đun sôi. Dòng máy lọc nước nóng nguội là dòng máy rất thuận tiện với cuộc sống ngày càng bận rộn hiện nay.
 
máy lọc nước nóng nguội tại vinh
Máy lọc nước nóng nguội tại Vinh
 

Cấu tạo của máy lọc nước nóng nguội tại Vinh:


Máy lọc nước nóng nguội sẽ bao gồm 2 khoang chứa bao gồm 1 khoang nóng và một khoang lạnh. Cấu tạo của 2 khoang trong máy lọc nước nóng nguội này thường được làm bằng vật liệu inox 304, bọc một lớp vật liệu cách nhiệt để tránh sự thất thoát nhiệt, cho không bị gỉ nước trong quá trình vận hành.

Hiện nay trên thị trường tp. Vinh đang có  2 dòng máy lọc nước nóng nguội chủ yếu là máy lọc nước nóng nguội bình úpmáy lọc nước nóng nguội trực tiếp RO.
 
máy lọc nước nóng nguội tại vinh
Máy lọc nước nóng nguội tại Vinh

Các máy lọc nước nóng nguội bình úp thường có các khoang chứa nước nóng, lạnh nhỏ. Mặt trên được thiết kế sao cho phù hợp với việc lắp một bình nước 20 lít. Nước từ bình úp sẽ chảy thẳng vào bộ xử lý nước của bình, khi đến một mức nước nhất, cục ngăn trong máy lọc nước nóng nguội sẽ ngăn nước trong bình chảy ra, khi này, quá trình lọc và làm lạnh, làm nóng nước mới bắt đầu.

 Còn đối với loại máy lọc nước nóng nguội trực tiếp, nước từ đường ống nguồn sẽ được cho chảy trực tiếp qua máy. Máy sẽ lọc trực tiếp bằng các hệ thống tầng lọc hiện đại. Nước sau khi được lọc xong sẽ được làm lạnh, làm nóng và chuyển về các ngăn trữ lạnh và nóng. 
 
máy lọc nước nóng nguội tại vinh
Máy lọc nước nóng nguội tại Vinh
 

Những ưu điểm của máy lọc nước nóng nguội tại Vinh:


Máy lọc nước nóng nguội  an toàn cho người già và trẻ nhỏ bởi vì vòi khóa nóng giúp loại trừ nguy cơ bỏng nước sôi ngoài ý muốn.
Máy lọc nước nóng nguội tiện lợi khi cho khách hàng tại Vinh sử dụng vì khoảng cách giữa vòi và khay đựng nước được thiết kế hợp lý giúp bạn dễ dàng lấy nước khi sử dụng cốc cao hay bình đựng cá nhân. Đặc biệt với chế độ tự động lấy nước, giúp lấy được nhiều nước hơn và nhanh hơn.
Máy lọc nước nóng nguội tích hợp hệ thống lọc RO tự động cấp nước tinh khiết liên tục, không còn nỗi lo hết nước và hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước uống cho khách hàng tại Vinh
Các khoang chứa nóng - lạnh của máy lọc nước nóng nguội với thể tích bình nóng 1,5 lít, bình lạnh 2 lít, rất tiện lợi cho văn phòng, công sở, trường học và các quán cafe sử dụng.
Bình chứa nước của máy lọc nước nóng nguội làm bằng thép không gỉ, vỏ máy làm từ chất liệu nhựa ABS trắng tinh khiết, siêu bền, khả năng chịu lực, chịu nhiệt, dễ dàng vệ sinh, tạo cảm giác sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng.
 
máy lọc nước nóng nguội tại vinh
Máy lọc nước nóng nguội tại Vinh
 

 Chức năng của máy lọc nước nóng nguội tại Vinh:


Máy lọc nước nóng nguội là một thiết bị cực kì quan trọng và không thể thiếu được trong các hộ gia đình tại Vinh trong thời đại hiện đại hóa ngày nay. Khi sử dụng máy lọc nước nóng nguội, bạn sẽ có ngay một nguồn nước nóng để pha mỳ tôm hay ly cafe mà không phải chờ quá lâu để đun nước nóng. Hay đơn giản hơn, nếu bạn cần một ly nước nguội để giải khát thì máy lọc nước nóng nguội chính là giải pháp tức thì. Dĩ nhiên trước đó, các máy này cũng sẽ được lắp đặt một bộ lọc nước giúp đem lại cho người dùng nguồn nước sạch và tinh khiết hơn trước khi làm nóng hoặc lạnh để sử dụng.
 
máy lọc nước nóng nguội tại vinh
Máy lọc nước nóng nguội tại Vinh
 

Mua máy lọc nước nóng nguội ở đâu Vinh?


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, sẵn sàng giải quyết mọi thắc mắc cho khách hàng 24/24. Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghệ Toàn Cầu là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy lọc nước nóng nguội hàng đầu tp. Vinh. 
Với tiêu chí, mang lại cho người dân dòng nước mát lành nhất, tinh khiết nhất! Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng máy lọc nước từ bình dân đến cao cấp phù hợp cho tất cả các khách hàng tại Vinh với giá cả cạnh tranh nhất!
Mọi thắc mắc về máy lọc nước nóng nguội tại Vinh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU
Trụ sở chính: Số 14 - Ngõ 7 - Đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Vinh – Nghệ An
Hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263
Gmail: toancauna@gmail.com
Tags:
0964263456