Máy lọc nước RO | Máy lọc nước công nghiệp | Máy lọc nước gia đình | xử lý nước sinh hoạt | xử lý nư
So sánh sản phẩm

Máy Lọc Nước RO

Ngày đăng : 17:50:42 09-08-2018

MÁY LỌC NƯỚC RO TINH KHIẾT


Sử dụng máy lọc nước RO là giải pháp cần thiết để bảo vệ sức khỏe gia đình và tiết kiệm chi phí khi nguồn nước sinh hoạt ngày càng ô nhiễm nặng nề bởi nền công nghiệp hóa sản xuất.

Tác hại của nước bẩn trong sinh hoạt hằng ngày 
Sử dụng nước sinh hoạt hằng ngày có chứa các chất hữu cơ độc hại hay ion kim loại nặng như chì, kẽm, sắt, thủy ngân hay vi khuẩn, vi rút, nước nhiễm phèn, nhiễm vôi...gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe con người. Cụ thể:

- Tăng nguy cơ mắc các bệnh cấp và mạn tính như viêm màng kết, tiêu chảy, ung thư, nhiễm độc hệ tuần hoàn, bệnh về da...

- Nhiễm chì lâu ngày có thể mắc bệnh thận, nhiễm Amoni, Nitrat, Nitric gây bệnh thiếu máu, xanh da. Nhiễm Natri gây bệnh cao huyết áp, lưu huỳnh gây bệnh tiêu hóa. Nhiễm Kali, Cadimi gây bệnh đau lưng, thoái hóa cột sống.
Ngoài ra, nguồn nước nhiễm bẩn khiến các vật dụng nhà bếp, nhà tắm, đồ dùng nhanh hư hỏng, ố vàng.
 
máy lọc nước

Máy lọc nước RO là gì?


Máy sử dụng thiết bị lọc dựa trên công nghệ RO (thẩm thấu ngược), dùng màng lọc RO có kích thước siêu nhỏ (khoảng 0,0001 micromet) giúp loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng… cho nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết.

Với 10 lít nước vào, máy có thể mang lại khoảng 3 lít nước tinh khiết cho việc ăn uống, nấu nướng, 7 lít nước để bạn tận dụng cho việc tưới cây, giặt giũ.

Với máy lọc nước RO, bạn có thể sử dụng để lọc tất cả các nguồn nước khác nhau như nước giếng, sông, nước mưa, nước nhiễm cặn vôi...

Tuy nhiên, để bảo vệ tuổi thọ cũng như công suất hoạt động của máy thì bạn nên trang bị các lõi lọc than hoạt tính, sợi PP... có bán tại các cửa hàng để lọc thô trước nguồn nước khi đưa vào máy lọc.

Máy lọc nước RO Family Tinh khiết

 

- Máy lọc nước công nghiệp

 
máy lọc nước công nghiệp
 

- Xử lý nước đầu nguồn

 
xử lý nước đầu ngồn
 

- Máy lọc nước bẩn công nghiệp

 
máy lọc nước bẩn công nghiệp
 

- Lọc chặn đầu nguồn

 
lọc chặn đầu ngồn
 

- Máy Lọc Nước Gia đình 


máy lọc nước gia đình
Tags:
0964263456