Máy lọc nước Ro chất lượng chính hãng uy tín tại Vinh - Nghệ An
So sánh sản phẩm

Máy lọc nước RO chất lượng chính hãng tại Vinh - Nghệ An

Ngày đăng : 15:53:41 10-10-2018

Máy lọc nước RO tại Vinh – Nghệ An

 
 
    Do nguồn nước ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng, dẫn đến nguồn nước sạch ngày càng cạn kiệt nên nhiều người dân đã ý thức được và mong muốn sở hữu chiếc máy lọc nước để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Hôm nay Toàn Cầu Group xin giới thiệu đến với khách hàng máy lọc nước RO với những tính năng ưu việt nhằm đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng.tại Vinh - Nghệ An
 

Máy lọc nước RO

 
    Máy lọc nước RO là một thiết bị sử dụng công nghệ lọc RO hiện đại để loại bỏ tất cả các tạp chất như bùn đất, thuốc trừ sâu… các loại vi khuẩn có hại cho cơ thể. Đồng thời, máy lọc nước còn giúp cơ thể bổ sung các loại khoáng chất có lợi, giúp bạn có một nguồn nước sạch và an toàn.
 
     Máy sử dụng thiết bị lọc nước dựa trên công nghệ RO (thẩm thấu ngược), dùng màng lọc RO có kích thước siêu nhỏ (khoảng 0,0001 micromet) giúp loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng… cho nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết.
 
     Với 10 lít nước vào, máy có thể mang lại khoảng 3 lít nước tinh khiết cho việc ăn uống, nấu nướng, 7 lít nước để bạn tận dụng cho việc tưới cây, giặt giũ.
 
      Với máy lọc nước RO, bạn có thể sử dụng để lọc tất cả các nguồn nước khác nhau như nước giếng, sông, nước mưa, nước nhiễm cặn vôi...
 
     Tuy nhiên, để bảo vệ tuổi thọ cũng như công suất hoạt động của máy thì bạn nên trang bị các lõi lọc than hoạt tính, sợi PP... có bán tại các cửa hàng để lọc thô trước nguồn nước khi đưa vào máy lọc.
 
máy lọc nước RO Vinh - Nghệ An
 

Chức năng của máy lọc nước RO

 

    Lọc sạch tất cả các loại bụi bẩn vi khuẩn:

 
    Hệ thống lõi lọc RO được sản xuất theo công nghệ diệt khuẩn Nano Silver giúp loại bỏ các tạp chất kim loại nặng như chì, đá vôi, thủy ngân, các loại vi khuẩn gây bệnh ung thư, có hại cho hệ tiêu hóa, xương khớp, lão hóa da... cho nguồn nước được lọc sạch tinh khiết đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
 

    Bổ sung chất khoáng:

 
     Không chỉ lọc sạch nước, máy lọc còn tăng lượng oxy trong nước ngăn ngừa khô cơ thể, chậm lão hóa da. Bổ sung Alkailine loại bỏ 99,999 % vi khuẩn, tăng vị cho nước và cân bằng độ pH...
 

Lọc nước trung bình từ 10 - 15 lít/ giờ

 
      Cung cấp đủ nước cho cả gia đình sử dụng. Bình chứa nước có dung tích từ 10 - 12 lít để trữ nước dự phòng cho những lúc mất điện đột ngột.
 

    Có thể sử dụng nước cho mọi nhu cầu:

 
      Nước sau khi đã lọc bạn có thể uống trực tiếp mà không cần nấu. Nước chứa nhiều chất khoáng nên rất tốt khi bạn dùng để rửa mặt. Hơn thế, việc sử dụng nước đã được lọc để nấu ăn, rửa rau, pha chế trà, sữa cho trẻ cũng được an toàn hơn.
 

Những lợi ích của máy lọc nước RO

 

Giúp bạn có nguồn nước sạch và bổ sung các khoáng chất cho cơ thể

 
     Máy lọc nước RO sử dụng màng lọc RO với các lỗ lọc siêu nhỏ loại bỏ tới 99.99% virus, vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác, cho nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết, có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

    Bên cạnh đó, máy lọc nước còn bổ sung các linh kiện lọc nước, lõi chức năng giúp ổn định lại vị ngọt của nước, bổ sung vi khoáng giúp tăng thêm lợi ích cho người sử dụng.
 

   Lọc nước giúp ngăn ngừa bệnh tật

 
    Do có khả năng loại bỏ tới 99.99% virus, vi khuẩn, amip, asen và các chất độc hại có trong nước, vì thế, máy lọc nước có khả năng giúp người dùng tránh được các bệnh tật phát sinh do nguồn nước ô nhiễm như thương hàn, tả, viêm gan A, kiết lỵ, giun sán…
 

    Tiết kiệm chi phí cho gia đình

 
     Việc sử dụng nước trực tiếp từ máy lọc nước bạn sẽ có một nguồn nước sạch, lành mạnh, mà chi phí ít hơn nhiều so với nước đóng chai.

      Ngoài ra, nước thải bỏ đi kèm theo những chất bẩn độc hại trong nước hoàn toàn có thể tái sử dụng sang những mục đích khác như lau nhà, tưới cây để tránh lãng phí.
 
     Như trên là bài viết về máy lọc nước RO mà Công ty cổ phần Công Nghệ Toàn Cầu đã chia sẻ. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các khách hàng nắm được những kiến thức cơ bản về máy lọc nước tại Vinh - Nghệ An. 
Chúng tôi hoạt động những lĩnh vực chính.

- Máy lọc Nước gia đình

- Máy Lọc nước Trường Học

- Máy Lọc nước Công Nghiệp

- Máy lọc nước nóng nguội

- xử lý nước thải

- xử lý nước nhiễm vôi

- Xỷ lý nước giếng khoan

- Xử lý Nước nhiễm phèn

- vật liệu xử lý nước 

- linh kiện lọc nước

- cát thạch anh

- than hoạt tính

 
    Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có bất kỳ thắc mắc nào 0386.599.599 –  0913.272.263 để được tư vấn cụ thể HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
 
 
Tags:
0964263456