Máy Lọc Nước Tại Nghệ An | Máy Lọc Nước Tại Vinh
So sánh sản phẩm

​Máy lọc nước RO chính hãng tại Nghệ An

Ngày đăng : 10:29:49 14-06-2019
Máy lọc nước RO là một trong những thiết bị không thể thiếu hiện nay tại các gia đình tại Nghệ An! Vậy, cáu tạo của máy lọc nước như thế nào và khả năng lọc có tốt không chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!
 
máy lọc nước tại nghệ an
Máy lọc nước tại Nghệ An
 

Máy lọc nước RO là gì?


Máy lọc nước RO là một thiết bị sử dụng công nghệ lọc RO hiện đại để loại bỏ tất cả các tạp chất như bùn đất, thuốc trừ sâu... các loại vi khuẩn có hại cho cơ thể. Đồng thời, máy lọc nước còn giúp cơ thể bổ sung các loại khoáng chất có lợi, giúp bạn có một nguồn nước sạch và an toàn. 
 
máy lọc nước tại nghệ an
Máy lọc nước tại Nghệ An
 

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước RO tại Nghệ An:


Nước lọc  khi đi qua máy lọc nước, đầu tiên  đi qua lõi lọc PP 5micron, sẽ giúp loại bỏ rong rêu, cặn bẩn, đất cát. Lõi lọc này tuy chỉ loại bỏ các cặn thô nhưng chức năng của nó lại có tác dụng giúp bảo vệ các lõi lọc phía sau khỏi bị tắc bởi các cặn thô này.
Lõi lọc Cation này có chức năng xử lý nguồn nước cứng chứa nhiều ion Mg2+ và Ca2+ (nước nhiễm đá vôi), bảo vệ màng RO khỏi cặn nước cứng gây tắc.
Lõi lọc PP 1 Micron có cấu tạo từ Polypropylene, giúp nước sau khi qua máy lọc có thể loại bỏ các cặn bẩn có kích thước lớn hơn 1 micro trong nước .
 Màng lọc RO Aqualast có cấu tạo từ những tấm màng mỏng bằng chất liệu TFC - Thin Film Composite, được cuộn lại với nhau thành một cấu hình dạng xoắn ốc đặc biệt. Trên bề mặt màng gồm các lỗ nhỏ có kích thước khoảng 0.1 – 0.5 nanomet chỉ cho các phân tử nước đi qua màng lọc, giúp loại bỏ hoàn toàn các chất lơ lửng và chất hòa tan trong nước.
Lõi T33- GAC được cấu tạo từ than hoạt tính, giúp cho loại bỏ vị ngang của nước.
Lõi ORP Alkaline trong máy lọc nước giúp giảm ORP của nước, tăng cường miễn dịch của cơ thể, giảm các bệnh tật do quá trình lão hóa tế bào gây ra. Nâng cao pH, hỗ trợ cơ thể trung hòa axit dư, chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe. Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích.
Màng lọc cuối cùng của máy lọc nước giúp bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể nhờ lõi Khoáng đá, giúp cho nước vừa ngọt vừa có khoáng chất cần thiết.
 
máy lọc nước tại Nghệ An
Máy lọc nước tại Nghệ An
 

Những lưu ý quan trọng khi mua máy lọc nước khách hàng tại Nghệ An nên chú ý:


- Trước khi mua máy lọc nước,  khách hàng tại Nghệ An cần phải nắm được chất lượng nước và áp lực nước nhà mình như thế nào để lựa chọn RO hay Nano cho chuẩn xác. 
- Đối với nguồn nước giếng khoan hoặc nước nhiễm nhiều Canxi (nước cứng) khách hàng tại Nghệ An nhất thiết phải sử dụng bộ lõi Cation nếu không cực nhanh hỏng máy lọc nước. Lõi cation chuyên dùng cho nguồn nước cứng, nước giếng khoan và có thể hoàn nguyên sau một thời gian sử dụng.
- Đối với máy lọc nước RO vì màng RO là trái tim của máy nên khách hàng tại Nghệ An cần kiểm tra kỹ màng RO tránh tình trạng bị tráo màng RO giả làm giảm tuổi thọ của máy
 
máy lọc nước tại nghệ an
Máy lọc nước tại Nghệ An
 

Những ưu điểm của máy lọc nước RO tại Nghệ An:


Máy lọc nước RO giúp khách hàng tại Nghệ An có nguồn nước sạch và bổ sung các khoáng chất cho cơ thể
Máy lọc nước RO sử dụng màng lọc RO với các lỗ lọc siêu nhỏ loại bỏ tới 99.99% virus, vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác, cho nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết, năng giúp ổn định lại vị ngọt của nước, bổ sung vi khoáng giúp tăng thêm lợi ích cho người sử dụng tại Nghệ An.
Máy lọc nước RO giúp khách hàng tại Nghệ An ngăn ngừa bệnh tật
Do có khả năng loại bỏ tới 99.99% virus, vi khuẩn, amip, asen và các chất độc hại có trong nước, vì thế, máy lọc nước có khả năng giúp người dùng tránh được các bệnh tật phát sinh do nguồn nước ô nhiễm như thương hàn, tả, viêm gan A, kiết lỵ, giun sán…
 
máy lọc nước tại nghệ an
Máy lọc nước tại Nghệ An

Máy lọc nước RO giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình tại Nghệ An
Việc sử dụng nước trực tiếp từ máy lọc nước khách hàng tại Nghệ An sẽ có một nguồn nước sạch, lành mạnh, mà chi phí ít hơn nhiều so với nước đóng chai.
   
Mọi chi tiết về máy lọc nước tại Nghệ An xin quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn rõ hơn:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU
Trụ sở chính: Số 14 - Ngõ 7 - Đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Vinh – Nghệ An

Hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263
Gmail: toancauna@gmail.com 
Tags:
0964263456