Máy Lọc Nước RO Tại Nghệ An | Máy Lọc Nước Tại Vinh, Nghệ An
So sánh sản phẩm

​Máy lọc nước RO chính hãng tại Nghệ An

Ngày đăng : 16:28:11 24-06-2019
Với thị trường máy lọc nước ngày càng sôi động hiện nay tại Nghệ An, để chọn mua cho mình một chiếc máy chất lượng nhất với giá tốt nhất là điều mà khách hàng nào cũng quan tâm. Vậy, máy lọc nước RO có những đặc điểm và công dụng gì? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!
 
máy lọc nước tại nghệ an
Máy lọc nước tại Nghệ An
 

1. Máy lọc nước RO tại Nghệ An có công dụng như thế nào?


-Máy lọc nước RO giúp tạo ra lượng nước sạch cho khách hàng tại Nghệ An.
-Máy lọc RO dù là loại nào cũng được trang bị thêm các lõi chức năng để bổ sung khoáng chất có lợi, nên nước thành phẩm uống vừa sạch vừa tốt cho sức khoẻ cho khách hàng tại Nghệ An.
-Máy lọc nước RO giúp khách hàng tại Nghệ An tránh được các bệnh tật phát sinh ra từ nguồn nước bị ô nhiễm như giun sán, kiết lị, thương hàn,…
-Chi phí mua các bình nước suối khoáng cho mỗi tháng, có thể sẽ không bằng so với việc đầu tư sắm trực tiếp chiếc máy lọc nước RO trong nhà. 
 
máy lọc nước tại nghệ an
Máy lọc nước tại Nghệ An
 

2. Công nghệ máy lọc nước RO tại Nghệ An:


Máy lọc nước RO ứng dụng công nghệ lọc nước sử dụng màng lọc thẩm thấu ngược, tuy có tuổi đời xuất hiện khá lâu, nhưng đây lại là công nghệ lọc cực kỳ hiệu quả triệt để nhất cho máy lọc nước tại Nghệ An hiện nay. Công nghệ lọc RO chủ yếu được sử dụng cho nước mặn hoặc nước cứng, kỹ thuật này đòi hỏi điện để làm sạch nước và sản sinh ra rất nhiều nước thải. Máy hoạt động được nhờ vào nguồn điện.
 

3. Chất lượng nước sau khi lọc qua máy lọc nước RO tại Nghệ An:


Tại Nghệ An, chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp là QCVN6-1:2010/BYT, chuẩn này được áp dụng đánh giá cho nước uống đóng chai, đóng bình như Aquafina, Lavie…Chất lượng nước sau lọc uống được trực tiếp là tiêu chuẩn cao nhất đánh giá chất lượng của một chiếc máy lọc nước gia đình.
 
máy lọc nước tại nghệ an
Máy lọc nước tại Nghệ An
 

4. Ưu điểm của máy lọc nước RO tại Nghệ An:


Máy lọc nước RO với thiết kế đơn giản giúp bảo đảm nguồn nước vô trùng rất tinh khiết, bạn không cần phải đun sôi nguồn nước đầu vào. Ngoài ra, máy lọc nước Ro còn  bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể giúp cho khách hàng tại Nghệ An có thể ngăn ngừa nhiều bệnh tật.
Ngoài những ưu điểm trên, máy lọc nước RO rất ít  hư hỏng, không phải sửa chữa nhiều nên giúp khách hàng tại Nghệ An tiết kiệm kinh tế cho gia đình.
 

5. Thiết kế của máy lọc nước RO tại Nghệ An:


Thiết kế của máy lọc nước RO gồm thùng chứa hình chữ nhật với vòi lấy nước xoay được ở trên cùng. Một số khách hàng tại Nghệ An có thể quan tâm đến mẫu mã thiết kế của máy lọc nước, nhưng theo tìm hiểu của chúng tôi, các hãng đều có thiết kế máy lọc nước khá giống nhau đều là thiết kế hình chữ nhật và có vòi lấy nước ở phía trên cùng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy lọc nước lắp đặt trực tiếp vào nguồn nước có sẵn, trong trường hợp này bạn sẽ không cần đến thùng chứa máy lọc hoặc bình chứa nước.
Ngoài thiết kế về mẫu mã, thì kích thước của máy lọc nước cũng là một yếu tố mà khách hàng tại Nghệ An có thể xem xét, làm sao cho chiếc máy lọc nước vừa vặn với không gian trong bếp của gia đình.
 
máy lọc nước tại nghệ an
Máy lọc nước tại Nghệ An
 

6. Nguồn nước đầu vào phù hợp với máy lọc nước RO tại Nghệ An:


Máy lọc nước RO phù hợp với hầu như tất cả các nguồn nước tại Nghệ An như:

– Nước giếng khoan, giếng đào.
– Nguồn nước máy chưa đạt tiêu chuẩn.
– Nước bị nhiễm mặn hoặc nhiễm lợ (nguồn nước ven biển).

Mọi chi tiết về máy lọc nước tại Vinh, Nghệ An xin quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU
Trụ sở chính: Số 14 - Ngõ 7 - Đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Vinh – Nghệ An

Hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263
Gmail: toancauna@gmail.com


Tags:
0964263456