Máy nóng lạnh| Cây nước nóng lạnh
So sánh sản phẩm

Máy nóng lạnh

Ngày đăng : 16:56:16 19-04-2019
Cây nước nóng lạnh/ máy nóng lạnh được xem là một thiết bị cung cấp nước 2 trong 1 vì nó vừa có khả năng cung cấp nước nóng thay bình đun nước siêu tốc lại vừa có khả năng cung cấp nước lạnh thay cho tủ lạnh. Dù màu đông hay mùa hè thì máy nóng lạnh vẫn rất hữu dụng và cần thiết. Sau đây lọc nước Nghệ An sẽ gửi tới quý khách hàng một số thông tin về máy nóng lạnh và hướng dẫn lựa chọn máy lóng lạnh phù hợp với nhu cầu.

Máy nóng lạnh/Cây nước nóng lạnh là gì?

Máy nóng lạnh/Cây nước nóng lạnh là thiết bị gia dụng, thiết bị này có khả năng cung cấp nước nóng và cả nước lạnh để phục vụ nhu cầu hằng ngày của nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên hay các hộ gia đình. Vậy cây nước nóng lạnh có cấu tạo và nguyên lý hoạt động như thế nào?

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động  của máy nóng lạnh

Máy nóng lạnh được cấu thành từ 2 phần cơ bản là khoang nóng và khoang lạnh, các khoang chứa này thường sử dụng chất liệu là inox hoặc hợp kim thép không gỉ rất bền bỉ. Sử dụng bình chứa có dung tích thường chưa tới 1 lít, được bọc 1 lớp xốp cao cấp có khả năng cách nhiệt cực tốt và có thể hạn chế được thất thoát nhiệt ra bên ngoài môi trường.
Máy nóng lạnh có thể tích hợp luôn hệ thống lọc nước, trong trường hợp này nước sẽ đi qua bộ lọc trước khi tới các koang nóng, lạnh như đã nói bên trên.
Máy nóng lạnh

Máy nóng lạnh tích hợp bộ lọc

Lợi ích khi sử dụng máy nóng lạnh?

Luôn có sẵn lượng nước nóng/ lạnh cần thiết: Với cây nước nóng lạnh trong phòng bạn luôn có sẵn một lưu lượng nước nóng, lạnh nhất định để phục vụ nhu cầu sử dụng hằng ngày thay vì tốn thời gian sử dụng ấm đun nước siêu tốc khi cần pha cà phê hay mì gói,.. Vào những ngày hè nóng nực bạn cũng không còn phải cất công lấy nước bỏ vào ngăn mát tủ lạnh như mọi khi.
An toàn khi sử dụng: Với những gia đình có trẻ em thì bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng cây nước nóng lạnh. So với ấm đun hay bình thủy điện thì khi sử dụng cây nước nóng lạnh không còn phải lo lắng đến tình trạng bỏng nhiệt hay đổ vỡ nhờ vào thiết kế đứng rất chắc chắn và an toàn.
Tiện lợi: Rõ ràng là máy nóng lạnh quá tiện lợi với gia đình bạn, với các công ty, viên văn phòng thì càng tuyệt vời hơn, vì chẳng cần ai phục vụ nước nóng lạnh mỗi khi cần, chỉ cần sắm một cây nước nóng lạnh thì tất cả mọi bất tiện sẽ được giải quyết triệt để.

Phân loại máy nóng lạnh

Có 2 cách phân loại máy nóng lạnh, đó là dựa vào kiểu dáng và nguyên lý hoạt động. Cụ thể:
Dựa vào kiểu dáng chúng ta sẽ có máy nóng lạnh đứng và máy nóng lạnh để bàn.
Dựa vào nguyên lý hoạt động thì chúng ta cũng sẽ có 2 máy nóng lạnh làm lạnh bằng block và máy nóng lạnh làm lạnh bằng chíp điện tử.
Máy nóng lạnh sử dụng hệ thống làm lạnh bằng chíp điện tử sẽ cho khả năng làm lạnh nhanh chóng nhưng lại không sâu, không có bộ phận khoang lạnh, chỉ phù hợp với gia đình hay công ty có từ 5-10 người nhưng so với cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng block thì giá bán lại rẻ hơn.
Máy nóng lạnh sử dụng hệ thống làm lạnh bằng block thì khả năng làm lạnh sẽ sâu hơn với mức nhiệt từ 2-10 độ C, có hoặc không có khoang lạnh. Loại này cũng có độ bền và tuổi thọ cao phù hợp với gia đình hay công ty có số lượng thành viên khoảng 10-15 người, nhưng giá bán lại cao hơn.
Máy nóng lạnh

Thị trường máy nóng lạnh hiện nay có rất nhiều loại

Các hãng máy nóng lạnh phổ biến hiện nay

Máy nóng lạnh Karofi
Máy nóng lạnh Kangaroo
Máy nóng lạnh Sunhouse
Máy nóng lạnh Alaska​
Máy nóng lạnh Fujie
Máy nóng lạnh Sharp

Quý khách có nhu cầu mua, lắp đặt máy nóng lạnh xin liên hệ chúng tôi:

Hy vọng qua bài viết này http://locnuocnghean.net đã giúp các khách hàng nắm được đặc điểm của máy nóng lạnh làm cơ sở giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm máy nóng lạnh phù hợp.

Công ty cổ phần Công Nghệ Toàn Cầu
Hotline: 02386.599.599 –  0913.272.263
Email: toancauna@gmail.com

Chúng tôi hoạt động những lĩnh vực chính:

- Máy lọc Nước gia đình
- Máy Lọc nước Trường Học
- Máy Lọc nước Công Nghiệp
- Máy lọc nước nóng nguội
- xử lý nước thải
- xử lý nước nhiễm vôi
- Xỷ lý nước giếng khoan
- Xử lý Nước nhiễm phèn
- Vật liệu xử lý nước
- Linh kiện lọc nước
- Cát thạch anh
- Than hoạt tính

 
Tags:
0964263456