Mua Máy Lọc Nước Công Nghiệp tại Vinh Nghệ An
So sánh sản phẩm

Mua Máy Lọc Nước Công Nghiệp tại Vinh Nghệ An

Ngày đăng : 23:54:21 13-05-2020
      Hiện nay, do nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao vì thế thị trường máy lọc nước công nghiệp ngày càng mở rộng. Chính vì thế, đã có sự xuất hiện của các dòng máy lọc nước giá rẻ, hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng nên việc tìm kiếm và lựa chọn được một chiếc máy lọc nước công nghiệp tốt, đảm bảo không phải là điều đơn giản.


Máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An

      Máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An là hệ thống công suất lớn không giống với những máy thông thường trong gia đình, tùy vào nhu cầu mà công suất lớn nhỏ khác nhau, có thể chứa 1000l/h, sử dụng để lọc nước sinh hoạt ngay từ đầu nguồn căn hộ, chung cư, bệnh viện…

Công nghệ lọc máy lọc nước công nghiệp

Tiêu chí so sánh Công nghệ lọc NANO  Công nghệ RO
Ra đời Ra đời vào những năm đầu thế kỷ 21 tại Nga Ra đời vào thế kỷ 20, được sử đầu tiên ở Mỹ
Cơ chế lọc Xử lý nước qua 4 bước:
+ Lọc bằng cơ học
+ Lọc bằng cơ chế hấp thụ
+ Lọc bằng cơ chế trao đổi ion
+ Lọc diệt khuẩn bằng công nghệ phủ bạc
Hoạt động trên cơ chế chuyển động của các phần tử nước nhờ lực nén của máy bơm cao áp tạo ra.
Sử dụng điện Không dùng điện Có dùng điện
Nước thải Không nước thải Nước thải khoảng 50% lượng nước.
Ưu điểm
  • Dễ dàng lắp đặt, vận hành
  • Lọc nước tinh khiết nhưng vẫn giữ lại khoáng chất cần thiếc cho cơ thể.
  • Dùng áp lực nước tự nhiên nên tiết kiệm điện.
  • Đảm bảo chất lượng nước đầu ra đạt chi tiêu theo tiêu chuẩn của Bộ y tế Việt Nam.
  • Giá thành hợp lý.
  • Thiết kế đơn giản.
  • Lọc vi sinh: bảo đảm nguồn nước vô trùng rất tinh khiết, bạn không cần phải đun sôi nguồn nước đầu vào.
  • Bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Ngăn ngừa nhiều bệnh tật.
  • Ít hư hỏng, không phải sửa chữa nhiều.
  • Tiết kiệm kinh tế cho gia đình.
Nhược điểm
  • Đòi hỏi nguồn nước đầu vào phải sạch.
  • Giá thành cao hơn hẳn.
  • Chi phí bảo trì, sửa chữa lớn.
  • Sử dụng điện năng nên dễ gây ra cháy nổ.
  • Bộ lọc chậm, dễ bị tắt nghẽn.
  • Chiếm nhiều không gian, khó bố trí.
  • Lượng nước thải lớn sẽ dẫn đến lãng phí.
  • Công suất thấp 10L/H.
 

Tiêu chí chọn máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An

      Máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An cần thiết như vậy nhưng để chọn lựa đúng sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng thì người tiêu dùng cần có một số hiểu biết nhất định về máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An và một số tiêu chí chọn máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An như:
Máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An

Nhu cầu Máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An

Trong các công ty, xưởng công nghiệp, nhà máy có lượng công nhân, nhân viên số lượng nhiều: để đáp ứng nước đầy đủ cho hàng trăm người, nước uống phải đảm bảo an toàn vệ sinh, đảm bảo sức khỏe cho toàn nhân viên và nhằm tăng năng suất làm việc. Chính vì vậy, nhu cầu tìm kiếm lắp đặt thiết bị máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An luôn được quan tâm.
Đối với trường học, bệnh viện: là nơi bệnh nhân, học sinh, sinh viên khá đông, nước không chỉ để đáp ưng nhu cầu ăn uống, sinh hoạt mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe của người tiêu dùng. Hơn hết, với việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí,phân phối lại rất tiện lợi, đảm bảo sức khỏe an toàn.
Trong ngành sản xuất dược, mỹ phẩm: nguồn nước cung cấp phải đảm bảo tinh khiết, sạch sẽ, hơn hết cần sử dụng một lượng nước khá lớn để hỗ trợ việc sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm. Chất lượng nước sạch, tốt sẽ cho ra những sản phẩm đảm bảo an toàn, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng.
Tuy nhiên, sự xuất hiện tràn lan các mặt hàng kém chất lượng, hàng giả hiện nay khiến người tiêu dùng vô cùng hoang man không biết phải lựa chọn cho mình dây chuyền thiết bị lọc nước công nghiệp nào tốt nhất? 

Công suất Máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An

Một điều khiến người dân e ngại trong việc lặp đặt hệ thống lọc nước đó chính là công suất quá lớn, mà công suất càng lớn thì tốn tiền điện rất cao. Đây chính là lý do nhiều người vẫn sử dụng nước giếng thay vì máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An. Tuy nhiên, mọi người không biết rằng, dường như các máy lọc nước công nghiệp hiện nay được cấu tạo sản xuất với công suất nhỏ, nhằm có thể tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng nhằm phục vụ đời sống con người tốt hơn.
Và tùy từng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, công ty, bệnh viện hay trường học mà có lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp có công suất khác nhau từ 300 lít/giờ, 600 lít/giờ hay 2000, 3000, 5000 lít/giờ. Và dĩ nhiên, công suất của các máy sẽ khác nhau vì vậy mọi người cần chọn và lắp đặt sao cho phù hợp để tránh hao phí, tốn kém. Cụ thể, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn máy lọc công nghiệp với công suất phù hợp từng nhu cầu sau:
+ Công suất 300 – 900 lít/ giờ: dành cho các xưởng dược, mỹ phẩm, bệnh viện nhỏ, trường học cấp 1, cấp 2, cấp 3, nhà thờ, các xưởng may, công ty có quy mô vừa phải.
+ Công suất từ 900 – 2500 lít/giờ: dành cho các trường đại học với số lượng sinh viên đông, hay các xí nghiệp, nhà máy, doanh nghiệp có quy mô, số lượng nhân viên đông, bệnh viện lớn tại các thành phố.
+ Có công suất từ 3000-5000 lít/ giờ: dành cho các khu công nghiệp, các xưởng nhà máy với quy mô lớn liên kết.
Máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An công suất 30l
 
Trước khi lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An thì chúng ta cần phải xác định tính chất nguồn nước trước rồi dựa vào đó mà lựa chọn công suất sao cho phù hợp. Đối với các cơ sở có quy mô nhỏ sẽ lựa chọn nguồn nước máy. còn đối với sản xuất quy mô lớn thường nên chọn nguồn nước giếng. Nước giếng có chất lượng ổn định tiện lợi cho việc xử lý cũng như là có chi phí thấp hơn so với nước máy. Nếu như lựa chọn được nguồn nước tốt thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí sau này.

Chất lượng nước Máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An

      Máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An tốt nhất hiện nay mang đến cho người tiêu dùng nguồn nước tốt nhất, đảm bảo an toàn sạch sẽ. Nước ta nằm trong những nước có nguồn nước bị ô nhiễm, không sạch sẽ, không đảm bảo phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, các thiết bị lọc nước công nghệ ra đời phù hợp với tình trạng nước bẩn như hiện nay, nhằm cải thiện được môi trường nước mang đến cho con người cuộc sống tốt hơn.
Một nguồn nước sạch là nước không còn các tạp chất, cặn bã, các kim loại nặng, vi khuẩn, nấm gây bệnh… Nhưng dường như những cái này mắt thường chúng ta không thể thấy được. Với công nghệ lọc nước hiện nay, sẽ giúp loại bỏ được những tạp chất gây hại này, có thể loại bỏ được hàng trăm hàng nghìn vi khuẩn, chất bẩn trong nước ra ngoài bằng các lõi, màng lọc cao cấp.
Máy lọc nước công nghiệp sẽ giúp xử lý nguồn nước nhiễm hóa chất, nhiễm clo, nhiễm kim loại nặng, vi khuẩn, tạp chất bẩn, các nấm gây bệnh ra ngoài. Và hơn hết nó có khả năng lọc sạch cặn nhưng vẫn giữ nguyên được khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Đồng thời, lõi lọc tạo khoáng còn bổ sung thêm một số khoáng chất như canxi, magie giúp tăng cường hệ miễn dịch cho người già, phụ nữ có thai. Nước sau khi lọc sẽ có vị ngọt mát tự nhiên, tinh khiết.
Và một điều mà chất lượng máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An mang đến cho người dùng đó là tính tiết kiệm điện, sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa. Trước hết, bạn không cần đun nấu như thế đã là tiết kiệm thời gian rồi. Nguồn nước sạch không cần phải mua nước đóng chai. Quan trọng nhất là nước sạch cho sức khỏe tốt, tiết kiệm chi phí đi khám chữa ở bệnh viện, trường học, xí nghiệp,…

Giá thành Máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An

Những sai lầm của người tiêu dùng khi chưa bao giờ sử dụng và không có kiến thức về máy lọc nước đó là: Máy lọc nước càng tốt thì chất lượng nước sạch cao. Sản phẩm càng rẻ thì hiệu quả càng thấp. Nhưng sự thật rằng, các sản phẩm có giá cao chưa chắc đã hoạt động tốt hơn nhưng dòng máy có giá bình thường và hơn hết những dòng máy cao có công suất cao nên rất tốn tiền điện.

Thương hiệu uy tín Máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu tư vấn lắp đặt thiết bị máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An từ nhỏ đến lớn. Vì vậy mà khiến người tiêu dùng hoang man trong việc lựa chọn thương hiệu nào tốt nhất để mua máy lọc nước công nghiệp phục vụ nhu cầu cho mình. Theo như đánh giá thị trường thì một số thương hiệu máy lọc nước của các hãng dưới đây được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhất là:
·         Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo: đây là cái tên khá quen thuộc với người tiêu dùng. Kangaroo là thương hiệu có xuất xứ từ ÚC, thuộc dòng máy RO giá cả thuộc phân khúc trung bình, tương đối bền trong quá trình sử dụng. Nước qua hệ thống lọc của máy là nước tinh khiết, có thể uống được luôn.
·         Thương hiệu máy lọc nước Karofi: đây là dòng thương hiệu nổi tiếng lâu đời, thuộc dòng máy lọc RO. Karofi là dòng máy lọc nước có xuất xứ của Việt Nam nên được nhiều người tin tưởng với phương châm “Người Việt Dùng Hàng Việt”.
·         Thương hiệu máy lọc nước Geyser: Với công nghệ lọc nước NANO, thương hiệu xuất từ tại Nga. Với các dòng máy lọc nước của thương hiệu Geyser đều có kết cấu nhỏ gọn, tiện lợi và không tốn không gian nên chỉ thích hợp với tại các công ty, nhà máy, xí nghiệp nhỏ.
·         Thương hiệu máy lọc nước Ohido: là  thương hiệu máy lọc nước tinh khiết hàng đầu Việt Nam, được nhập khẩu từ Malaysia và đang được sử dụng rộng rãi tại các hộ gia đình, cho đến các xí nghiệp, doanh nghiệp lớn. Sử dụng công nghệ lọc nước RO, mang đến nguồn nước hoàn toàn tinh khiết và có thể uống ngay không cần đun sôi.
·         Thương hiệu máy lọc nước Wapure: là thương hiệu xuất từ rất lâu và được nhiều người quan tâm. Máy lọc nước Wapure xuất xứ tại Malaysia, sử dụng màng lọc RO nhập khẩu từ Mỹ.

Đại lý Máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU được thành lập tháng 02 năm 2012, là doanh nghiệp chuyên cung cấp máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An chính hãng tại Việt Nam.
Với trang thiết bị lọc nước hiện đại, cùng với mẫu mã đa dạng phong phú, đội ngũ kỹ thuật lành nghề,  TOÀN CẦU mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc tốt, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. 
Máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước công nghiệp tại Vinh Nghệ An
 
CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ chúng tôi cung cấp.
Với bề dày kinh nghiệm gần 10 năm, CÔNG TY CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU đã cung cấp  Giải pháp cho hơn 2.500 doanh nghiệp, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng Resort & Spa, bệnh viện, trường học, hộ gia đình… trên khắp cả nước.
TOÀN CẦU GROUP dịch vụ khách hàng được xây dựng đảm bảo quy chuẩn quốc tế. Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng, đảm bảo tiêu chí Chất lượng – Uy tín – Tận tâm nhằm phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, một cách linh hoạt và kịp thời nhất.
Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của chúng tôi.TOÀN CẦU GROUP xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy." Hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263
Tags:
0964263456