Mua máy lọc nước nào tốt nhất tại Vinh Nghệ An hiện nay?
So sánh sản phẩm

Mua máy lọc nước tốt tại Vinh

Ngày đăng : 10:36:32 28-01-2019

 
   Máy lọc nước sẽ giúp chúng ta khắc phục những nguy cơ về sự nhiễm bẩn của nguồn nước.Từ đó có được nguồn nước sạch để phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày.Tùy vào mục đích sử dụng, quy mô và tình trạng nguồn nước mà chúng ta chọn máy lọc nước tốt nhất thị trường Vinh –Nghệ An hiện nay.
 

Tìm hiểu thị trường máy lọc nước

 
   Luôn là nhu cầu của không ít gia đình và các doanh nghiệp hiện nay. Nhất là với những hộ gia đình, doanh nghiệp sinh sống và hoạt động trong vùng có nguồn nước máy (nước công tên) nhiễm bẩn, mùi clo trong nước cao, hay nước giếng, nước giếng khoan bị ô nhiễm nặng, bị phèn, bị nitrit, asen… nhu cầu đó càng trở nên thiết yếu đối với cuộc sống của mỗi gia đình, đặc biệt là có con em nhỏ.
 
   Dân số ngày càng tăng nhanh, đất đai ngày càng thu hẹp. Cùng với đó hàng loạt các vấn đề xã hội được đặt ra trong đó có việc nguồn nước bị ô nhiễm. Ai cũng biết rằng nước đóng vai trò tối thượng trong đời sống con người. Một nguồn nước đủ sạch và đủ lượng là không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày.
 
   Máy lọc nước sẽ giúp chúng ta khắc phục những nguy cơ về sự nhiễm bẩn của nguồn nước.Từ đó có được nguồn nước sạch để phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày.Tùy vào mục đích sử dụng, quy mô và tình trạng nguồn nước mà chúng ta chọn máy lọc nước tốt nhất thị trường hiện nay.
 
mua máy lọc nước tại vinh nghệ an

Kinh nghiệm mua máy lọc nước tốt nhất

 

    Máy lọc nước có giá bán bao nhiêu

 
   Các máy hiện nay có giá thành tương đối đa dạng, với mức giá dao động từ 2-10 triệu các loại. Chúng tôi sẽ đưa ra 3 mức giá sau đây để bạn có thể dựa vào đó mà lựa chọn cho dễ.
 
  - Mức giá từ 2-4 triệu: với mức giá này bạn sẽ sở hữu một được chiếc máy lọc nước với tính năng vừa đủ, thiết kế không đẹp. Với mức này bạn không thể đòi hỏi quá nhiều được.
 
  - Mức giá từ 4-10 triệu: các sản phẩm ở tầm giá này hoàn toàn đầy đủ chức năng sử dụng cũng như thiết kế đẹp và bắt mắt.
 
  - Mức giá trên 10 triệu: Với mức giá cao như này bạn xem như đã có cho riêng mình một sản phẩm cao cấp với thiết kế sang trọng, cùng rất nhiều tính năng mà các máy ở phân khúc thấp hơn không thể có được.
 
   Kiểu dáng, thiết kế tiện lợi

   Các máy lọc nước hiện nay đều có thiết kế tương đối giống nhau, với đa phần là các thùng chứa hình chữ nhật có vòi lấy nước được gắn ở bên trên.
 
   Tuy nhiên nếu dựa vào vỏ bọc chúng ta có thể chia máy lọc nước ra làm 2 loại thiết kế đó là: thiết kế có lõi trần và vỏ bọc bên ngoài.
 
   Vấn đề này phụ thuộc vào tính thẩm mỹ cũng như vị trí đặt máy lọc mà lựa chọn cho phù hợp.
 
   - Với thiết kế trần thì vị trí đặt là ở những nơi ít người để ý như gầm chậu rửa chén bát chẳng hạn.
   - Với thiết kế vỏ bọc bên ngoài (đa phần sử dụng vỏ bọc chất liệu inox cao cấp) sẽ phù hợp với những nơi có nhiều người qua lại, có thể giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà như: bếp, phòng khách.
 
   Đa phần các máy lọc nước với thiết kế vỏ bọc inox bên ngoài sẽ có giá thành cao hơn so với máy có thiết kế trần.
 
   Số lượng lõi lọc
 
   Để đảm bảo có được nguồn nước chất lượng thì một máy lọc khi hoạt động cần tối thiểu khoảng 5 lõi lọc với cả 2 công nghệ Ro và Nano.
 
   Tuy nhiên nếu bạn có điều kiện và muốn sở hữu thêm chức năng như: tăng cường hệ miễn dịch, giải độc, bù nước hay bổ sung khoáng chất thì bạn hoàn toàn có thể nâng cấp lên những chiếc máy lọc nước với 6-9 lõi lọc. Nhưng theo suy nghĩ của chúng tôi thì điều này cũng không đem lại nhiều lợi ích quá lớn cho bạn, mà ngược lại chỉ khiến cho bạn tốn thêm nhiều chi phí hơn mà thôi.
 
   Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm đến chi phí thay lõi lọc định kỳ, sau một thời gian dài sử dụng các chất bẩn sẽ bám đầy lõi lọc khiến máy lọc hoạt động kém, do đó để máy lọc hoạt động động hiệu quả hơn bắt buộc chúng ta phải thay lõi lọc.
 
   Thường thì các lõi lọc từ lõi số 4 trở đi sẽ có giá thành cao hơn hẳn so với các lõi lọc 1, 2, 3.
 
Dung tích bình
 
  Dung tích phụ thuộc nhiều vào số lượng thành viên trong gia đình bạn.
 
  Theo khảo sát thì một chiếc máy lọc nước với dung tích khoảng 10L có thể đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của 1 gia đình với khoảng 5-7 thành viên. Đây cũng là tiêu chí quan trọng để chúng ta tiếp tục đi tới tiêu chí tiếp theo.
 
  Công suất
 
   Như đã biết thì công suất và dung tích có liên quan mật thiết với nhau.
 
   Với những gia đình có từ 5-7 người thì một chiếc máy với công suất hoạt động từ 10-15L/H. Đây là mức công suất có thể phục vụ được những nhu cầu sinh hoạt cơ bản như nấu ăn, nấu uống hoặc tắm cho em bé.
 
   Với những máy có công suất lớn hơn đa phần là các máy lọc nước công nghiệp chỉ dùng ở những nơi như: nhà máy, xí nghiệp hay cơ quan, trường học.
 
   Một điều cực kỳ lưu ý:
 
   Nếu bạn chọn những máy có công suất quá lớn trong khi nhu cầu không nhiều sẽ dễ dẫn đến lãng phí lớn, vì điện năng tiêu thụ cực lớn. Ngược lại, cũng không thể chọn những máy có công suất quá yếu, trong khi nhu cầu sử dụng lại cao.
 
  Nước thải
 
   Để tiết kiệm chi phí và giảm bớt lượng nước thải chúng ta cần chú ý đến chất lượng nguồn nước đầu vào.
 
 Công nghệ
 
  Công nghệ thì chúng tôi đã phân tích khá kỹ ở phần công nghệ máy lọc Ro và Nano vì thế bạn có thể xem lại.
 
  Chế độ bảo hành của máy lọc nước
 
   Nếu bạn chọn mua những máy lọc nước chính hãng thì chế độ bảo hành rất tốt, qua đó giúp bạn yên tâm hơn khi chọn mua.
 
    Đa phần các máy lọc nước hiện nay thường chỉ có chế độ bảo hành trong khoảng từ 6 tháng đến 3 năm.
 
  Mua máy lọc nước ở đâu
 
   Bạn có thể cân nhắc lựa chọn mua hàng online trên các địa chỉ như Nguyễn Kim, Lazada hay Tiki. Mua hàng online là giải pháp sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí.
 
   Xuất xứ thương hiệu

   Với những thương hiệu đã có uy tín và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng thì bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào, theo phần đông người tiêu dùng thì hiện nay máy lọc của 2 hãng Kangaroo và Karofi được đánh giá cao hơn hẳn các hãng khác.
 
   Tuy nhiên, thị trường Vinh – Nghệ An hiện nay ngoài 2 hãng RO và Nano thì còn khá nhiều hãng khác có chất lượng tốt để bạn có thể tin tưởng như Coway, Unilever Pureit hay Panasonic.
 
 

Máy lọc nước gia đình tốt nhất tại Vinh - Nghệ An

 
   Quý khách ở Vinh - Nghệ An đang có nhu cầu mua máy lọc nước sử dụng cho gia đình, nhưng chưa biết ở đâu tìm kiếm sản phẩm ở đâu. Ở các thành phố lớn việc tìm một điểm bán máy lọc nước tương đối dễ. Nhưng ở Vinh - Nghệ An rất ít thông tin của các nhà cung cấp,  bằng uy tín và thương hiệu kinh doanh lọc nước nhiều năm của của mình.
 
  Tại Nghệ An, máy lọc nước tại Công ty cổ phần Thiết Bị Toàn Cầu  đều là hàng chính hãng 100%, thời gian bảo hành dài hạn cùng chế độ hậu mãi vô vùng chu đáo. Với lợi thế là một đại lý bán máy lọc nước uy tín, máy lọc nước tại Công ty cổ phần Thiết Bị Toàn Cầu chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng, dù là khó tính nhất cảm thấy hài lòng.

 Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích tới các bạn đang muốn tìm mua cho mình máy lọc nước tốt nhất tại thị trường Vinh - Nghệ An. Để được tư vấn chi tiết về từng sản phẩm, quý khách hãy liên hệ trực tiếp tới Hotline: 02386.599.599 –  0913.272.263
Email: toancauna@gmail.com
 
Chúng tôi hoạt động những lĩnh vực chính.
 
- Máy lọc Nước gia đình
- Máy Lọc nước Trường Học
- Máy Lọc nước Công Nghiệp
- Máy lọc nước nóng nguội
- xử lý nước thải
- xử lý nước nhiễm vôi
- Xỷ lý nước giếng khoan
- Xử lý Nước nhiễm phèn
- Vật liệu xử lý nước 
- Linh kiện lọc nước
- Cát thạch anh
- Than hoạt tính

Xin cám ơn!
Tags:
0964263456