Máy Lọc Nước Gia Đình | Máy Lọc Nước Gia Đình Tại Vinh
So sánh sản phẩm

Máy lọc nước gia đình tốt nhất tại Vinh

Ngày đăng : 19:16:37 09-07-2019
Nhiều gia đình tại Vinh hiện nay đang sử dụng máy lọc nước gia đình như một biện pháp giúp bảo vệ sức khỏe của những người thân yêu của mình. Với sự tiện lợi, đa dạng mẫu mã và thương hiệu. Máy lọc nước gia đình hiện đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.
 
máy lọc nước gia đình tại vinh
Máy lọc nước gia đình tại Vinh
 

1. Có mấy loại máy lọc nước gia đình hiện nay tại Vinh?

 

Máy lọc nước gia đình công nghệ RO:


Máy lọc nước gia đình RO vẫn là công nghệ cho ra nước tinh khiết nhất. Với hệ thống màng lọc Ro có kích thước khe lọc chỉ 0.0001micron (lọc đến kích thước ion, nguyên tử) để sản xuất nước siêu tinh khiết.
Máy lọc nước gia đình RO được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực tại Vinh như: sản xuất nước tinh khiết đóng chai, tái sử dụng (lọc lại) nước tiểu của các nhà du hành vũ trụ thành nước uống trên các trạm vũ trụ, chạy thân nhân tạo, lọc nước biển thành nước ngọt…
 

Máy lọc nước gia đình công nghệ Nano:


Máy lọc nước gia đình Nano cho dòng nước sau khi được lọc có thể uống ngay, nước ngọt, mềm. Với ưu điểm là không dùng điện và không cho ra nước thải, nên máy lọc nước gia đình Nano được khá nhiều gia đình tại Vinh ưa chuộng nhờ việc tiết kiệm nước. Ngoài ra, nước sau khi lọc qua máy giúp giữ vi lượng khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể. Nếu khách hàng tại Vinh có trẻ em và người lớn tuổi ăn kiêng thì nên dùng máy lọc nước Nano.
 
máy lọc nước gia đình tại vinh
Máy lọc nước gia đình tại Vinh
 

2. Tại sao khách hàng tại Vinh phải sử dụng máy lọc nước gia đình?


Nhiều khách hàng tại Vinh nghĩ rằng nước máy được bơm vào các hộ gia đình đều là nước sạch do đã được xử lý qua bởi nhà máy lọc nước. Nhưng để có thể làm sạch nước ở đầu nguồn, thì nhà máy nước đã phải sử dụng rất nhều hóa chất, chưa kể đến quá trình vận chuyển nước từ nhà máy đến các hộ gia đình là rất xa. Chính điều này là một trong những tác nhân có thể gây bệnh về da và sức khỏe cho người sử dụng. Vì vậy mà kể cả sử dụng nước máy, khách hàng tại Vinh vẫn nên chuẩn bị cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước gia đình nhằm cung cấp cho gia đình mình nguồn nước tốt nhất!
 
máy lọc nước gia đình tại vinh
Máy lọc nước gia đình tại Vinh
 

3. Máy lọc nước gia đình loại nào tốt tại Vinh?


Hiện nay, nhiều thương hiệu cung cấp máy lọc nước cho gia đình khác nhau trên thị trường tp. Vinh. Tạo nên sự đa dạng về sản phẩm khiến người dùng băn khoăn, không biết nên chọn lựa loại nào cho phù hợp. Khách hàng tại Vinh khi mua máy lọc nước gia đình nên tìm hiểu thật kỹ nhu cầu, nguồn nước của gia đình mình như thế nào để có thể tìm mua được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất!
 
máy lọc nước gia đình tại vinh
Máy lọc nước gia đình tại Vinh
 

4. Cấu tạo máy lọc nước gia đình tại Vinh:


Máy lọc nước gia đình tại Vinh thông thường có cấu tạo từ 7 đến 9 lõi lọc, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. 

-Lõi lọc số 1, 2, 3 của máy lọc nước gia đình giúp lọc sạch bùn đất, kim loại nặng, gỉ sét... hấp thụ clo, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật... có trong nước.
-Lõi lọc số 4 của máy lọc nước gia đình với màng lọc R.O Filmtec giúp loại bỏ hoàn toàn các chất rắn, khí, ion kim loại nặng, vi khuẩn.
-Lõi lọc số 5 của máy lọc nước gia đình ứng dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại Nano Silver giúp loại bỏ tới 99.9 % vi khuẩn có hại.
-Lõi lọc số 6, 7 của máy lọc nước gia đình giúp cân bằng độ PH, trung hoà axit dư thừa trong nước.
Tùy vào nhu cầu của khách hàng tại Vinh mà có thể bổ sung thêm các lõi lọc số 8,9. Những lõi lọc này có nhiệm vụ cung cấp khoáng chất cho nguồn nước sau khi đi qua máy lọc nước gia đình.
 
máy lọc nước gia đình tại vinh
Máy lọc nước gia đình tại Vinh

Trên đây là một số thông tin về máy lọc nước gia đình tại Vinh, Nghệ An mà chúng tôi cung cấp đến cho quý khách hàng. Bởi vì tình trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay diễn ra đang ngày càng nhiều, nhằm đảm bảo sức khỏe cho những người thân yêu nhất, hãy lựa chọn máy lọc nước gia đình
Mọi thông tin chi tiết về máy lọc nước gia đình tại Vinh, Nghệ An xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU
Trụ sở chính: Số 14 - Ngõ 7 - Đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Vinh – Nghệ An

Hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263
Gmail: toancauna@gmail.com
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ:
- Máy lọc Nước gia đình
- Máy Lọc nước Trường Học
- Máy Lọc nước Công Nghiệp
- Xỷ lý nước giếng khoan
- Xử lý Nước nhiễm phèn


Tags:
0964263456