Than Hoạt Tính | Than Hoạt Tính Tại Vinh | Vật Liệu Xử Lý Nước Tại Vinh
So sánh sản phẩm

Những lợi ích của than hoạt tính tại Nghệ An

Ngày đăng : 16:49:01 27-07-2019

Than hoạt tính ngày nay được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống như: làm trắng răng, làm đẹp da,… nhưng nổi bật nhất phải kể đến tác dụng lọc nước. Nhưng nhiều khách hàng tại Nghệ An vẫn chưa hiểu rõ than hoạt tính có cấu tạo như thế nào? Tác dụng ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu bải viết dưới đây nhé!
 
Than hoạt tính tại Nghệ An
Than hoạt tính tại Nghệ An
 

Than hoạt tính tại Nghệ An hoạt động như thế nào?


Than hoạt tính với nguyên lý hấp thụ để loại bỏ các chất gây ô nhiễm khỏi các chất lỏng hoặc hơi. Diện tích bề mặt lớn của carbon sẽ hấp phụ trên mỗi đơn vị trọng lượng của than. 
Diện tích bề mặt bên trong của carbon lớn sẽ tạo ra một lực hấp dẫn để hút các phân tử khác. Các lực hấp dẫn này sẽ khiến chất bẩn bị hấp phụ (hoặc bám dính) vào bề mặt carbon.
Với nguyên lý này, than hoạt tính sẽ hấp thụ các chất ô nhiễm vì sức hút của bề mặt carbon lớn hơn nhiều so với lực hút của chúng trong nước. 
 
Than hoạt tính tại Nghệ An
Than hoạt tính tại Nghệ An
 

Tại sao các loại than hoạt tính khác nhau khách hàng tại Nghệ An nên biết:


Than hoạt tính khác nhau đầu tiên là o nguyên liệu sản xuất. Có nhiều nguyên liệu sản xuất than hoạt tính như: gáo dừa, tre, trấu,…
Độ cứng cacbon của than hoạt tính cũng khác nhau
Mật độ của than hoạt tính
 
Than hoạt tính tại Nghệ An
Than hoạt tính tại Nghệ An
 

Than hoạt tính tại Nghệ An có những thông số nào?


Than hoạt tính với những ưu điểm của mình được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Vậy, than hoạt tính gồm những chất hóa học nào? Có thông số ra sao là thắc mắc của rất nhiều khách hàng tại Nghệ An khi sử dụng than hoạt tính. 
Chỉ số iot là một loại chỉ số cơ bản đặc trưng cho diện tích của các lỗ xốp bên trong cấu trúc phân tử của than hoạt tính và khả năng hấp phụ của than được tính bằng khối lượng iot có thể được hấp phụ bởi một đơn vị khối lượng của than (mg/g).
Độ cứng của than hoạt tính đại diện cho khả năng chống chịu mài mòn và hòa tan của than trong quá trình sử dụng. Đây là một thông số rất quan trọng vì trong quá trình sử dụng, than hoạt tính sẽ phải chịu rất nhiều tác động như: sự rửa trôi của dòng chảy, tác động của áp suất, lực vật lý trong quá trình vận chuyển,..
Kích thước hạt là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tiếp cận của chất hấp phụ tới bề mặt của than hoạt tính. Nếu kích thước hạt càng nhỏ thì khả năng tiếp cận càng dễ và quá trình hấp phụ sẽ diễn ra càng nhanh. 
Những yếu tố ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ của than hoạt tính tại Nghệ An.
 
Than hoạt tính tại Nghệ An
Than hoạt tính tại Nghệ An
 

Khả năng hấp thụ của than hoạt tính tại Nghệ An do:


– Tốc độ của phản ứng của than hoạt tính
– Tỉ lệ chất ô nhiễm trong nguyên liệu: Chất ô nhiễm càng cao thì sản phẩm càng ít
– Loại chất ô nhiễm
– Nhiệt độ khí: Nhiệt độ cao dẫn đến phản ứng xảy ra nhanh hơn
– Độ ẩm không khí: Độ ẩm cao sẽ cần nhiều nhiệt hoặc nguyên liệu hơn
– Áp suất: Áp suất càng cao dẫn đến quá trình phản ứng càng thấp
 
Than hoạt tính tại Nghệ An
Than hoạt tính tại Nghệ An
 

Mua than hoạt tính ở đâu Nghệ An?


Nhiều khách hàng tại Nghệ An đều thắc mắc mua than hoạt tính ở đâu để đảm bảo chất lượng? 

Nếu bạn cần mua than hoạt tính để lọc nước thì hay đến  CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU.  Khi khách hàng đến với chúng tôi, sẽ được tư vấn để mua than hoạt tính tốt nhất, phù hợp với những phương án xử lý nguồn nước phù hợp nhất. Còn trong trường hợp bạn cần sử dụng than hoạt tính trong làm đẹp hay điều trị một số bệnh thì nên đến các hiệu thuốc. Những người bán thuốc có kiến thức về y học sẽ chỉ cho bạn cách dùng và liều dùng sao cho phù hợp nhất.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua than hoạt tính tại Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU
Trụ sở chính: Số 14 - Ngõ 7 - Đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Vinh – Nghệ An

Hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263
Gmail: toancauna@gmail.com
 

Tags:
0964263456