Nước mưa có phù hợp với công nghệ lọc Nano?
So sánh sản phẩm

Nước mưa có phù hợp với công nghệ lọc Nano?

Ngày đăng : 10:23:45 15-12-2016
Hiện nay ở nhiều vùng nông thôn và cả thành phố vẫn sử dụng nước mưa làm nước sinh hoạt chính. Tuy nhiên trong nước mưa vẫn còn chứa một số thành phần tạp chất không có lợi cho sức khỏe. Do vậy, nước mưa tuy sạch nhưng vẫn cần xử lý qua máy lọc nước để đảm bảo chất lượng nước đạt tiêu chuẩn.

 

Theo cách làm truyền thống để làm sạch nước mưa chỉ cần xây dựng bể lọc hoặc chứa nước mưa trong bể nước lớn để cho bụi bẩn, tạp chất lắng xuống dưới đáy và chỉ sử dụng nước trên bề mặt. Cách làm này nghe có về hợp lý nhưng thực chất một số chất bẩn có trong nước mưa không lắng đọng mà chúng lơ lửng trong nước. Vì thế, chất bẩn vẫn có thể xâm nhập vào nguồn nước uống hằng ngày của gia đình. Do đó, nếu muốn nước mưa trở thành nguồn nước sạch tinh khiết thì cần nhờ tới sự trợ giúp của máy lọc nước hiện đại. Máy lọc nước sẽ có tác dụng loại bỏ hoàn toàn những chất bần, tạp chất, vi khuẩn… tồn tại trong nước, trả lại nước sạch tinh khiết cho con người.

Nước mưa có chứa hàm lượng axit cao mà không phải máy lọc nước nào cũng thích hợp để sử dụng. Sử dụng máy lọc nước mưa không đúng sẽ làm tăng tính axit trong nước, khiến nguồn nước này không an toàn cho người sử dụng. Sử dụng nguồn nước có hàm lượng axit cao sẽ có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của con người. Vậy, nước mưa phù hợp với công nghệ lọc nào luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Hiện nay, máy lọc nước được bày bán trên thị trường ứng dụng phổ biến 2 công nghệ lọc RO và Nano. Mỗi công nghệ lại có những thế mạnh và hạn chế riêng nhưng chúng đều có chúng mục địch là lọc sạch nước hiệu quả. Nếu như công nghệ RO sử dụng màng lọc với khe hở 0,001 micron cho phép lọc sạch vi khuẩn ở kích thước phân tử thì công nghệ lọc Nano sử dụng màng lọc Nano bạc khử khuẩn không những loại sạch chất bẩn trong nước mà còn khiến nước sau lọc trở nên ngon, ngọt hơn. Giữa công nghệ lọc RO và Nano lại thích hợp với nguồn nước khau nhau. Sử dụng công nghệ lọc phù hợp cho từng nguồn nước sẽ mang lại nước sau lọc đảm bảo chất lượng và an toàn.

Công nghệ Nano phù hợp để lọc nước mưa

Như đã nói ở trên, nước mưa có chứa hàm lượng axit cao cho nên nước chỉ phù hợp với máy lọc nước ứng dụng công nghệ lọc Nano. Bởi công nghệ này sẽ làm giảm lượng axit có trong nước mưa và mang lại nguồn nước sạch cho người sử dụng. Ngoài ra, công nghệ lọc Nano còn thích hợp để lọc nước giếng khoan đã qua bể lọc thô, nước máy, nước nhiễm đá vôi, nước cứng. Nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy, nước sau lọc từ công nghệ lọc Nano không những sạch tinh khiết mà còn được bổ sung thêm nhiều khoáng chất cần thiết cho sức khỏe con người. Đặc biệt, nước sau lọc được chứng nhận là nước sạch đạt tiêu chuẩn quốc tế có thể dùng để uống trực tiếp không cần đun sôi.

Nếu bạn không biết nguồn nước của nhà mình phù hợp với máy lọc nước nào hãy đến với Hệ thống máy lọc nước cửa hàng . Tại đây đội ngũ nhân viên bán hàng sẽ tư vấn và giúp lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất cho nguồn nước sinh hoạt của gia đình. Các sản phẩm máy lọc nước bán tại Cửa hàngđều là hàng chính hãng 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thời gian bảo hành dài hạn, chính sách sau mua hàng chu đáo…
Tags:
0964263456