Máy lọc nước Chính hãng tại Toàn Cầu Group
So sánh sản phẩm

Tại sao giá bán máy lọc nước tại Toàn Cầu Group lại rẻ?

Ngày đăng : 15:54:28 06-06-2018

Tại sao giá bán máy lọc nước tại Toàn Cầu Group lại rẻ?

 
Máy lọc nước giá rẻ tại TP Vinh
Nếu so sánh giá bán các loại máy lọc nước có bán tại các đại lý, cửa hàng khác thì sản phẩm bán tại hệ thống máy lọc nước Toàn Cầu Group lại rẻ hơn. Điều này cũng khiến không ít tỏ ra nghi ngờ về chất lượng sản phẩm có bán tại đây. Để giải đáp thắc mắc này bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.
 
Sở dĩ sản phẩm có bán tại locnuocnghean.net lại rẻ hơn so với rất nhiều cửa hàng, đại lý kinh doanh khác là bởi vì:
- Bàn hàng chính hãng đúng với giá quy định của nhà sản xuất, thu lợi nhuận ít và mang lại những sản phẩm có giá trị tốt nhất cho khách hàng.
- Địa chỉ thuê cửa hàng, showroom giá cả thích hợp.
- Chúng tôi thực hiện chiến lược bán hàng online giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đi lại, chi phí vận chuyển.
- Chúng tôi tự thực hiện các chiến lược PR, marketing online nên không mất quá nhiều chi phí để giới thiệu sản phẩm như các đơn vị khác.
Tuy giá bán của chúng tôi rẻ nhưng chất lượng sản phẩm luôn đứng hàng đầu, tất cả những thương hiệu máy lọc nước được bán tại locnuocnghean.net đều là của các thương hiệu nổi tiếng, có tem bảo hành, bao bì niêm phong, hàng còn nguyên đai, nguyên kiện, nguồn gốc xuất xữ rõ ràng. Tất cả sản phẩm đều có giấy hướng dẫn sử dụng, giấy bảo hành của hãng và trước khi sản phẩm được chuyển tới tay người tiêu dùng đã trải qua quá trình kiểm định chất lượng khắt khe của giới chuyên môn. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối máy lọc nước của các thương hiệu nổi tiếng như: Tocaco, Karofi, Family, Uspure ...
 
 Máy lọc nước rất cần thiết cho gia đình bạn
Máy lọc nước thiết bị cần thiết của mọi gia đình
 
Đặc biệt, khi mua hàng tại đây khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng, lắp đặt miễn phí tại nhà bất kỳ dù là nội hay ngoại thành và cam kết không có bất cứ phát sinh chi phí nào trong quá trình vận chuyển lắp đặt. Bên cạnh đó, chính sách hậu mãi tại Toàn Cầu  group rất chu đáo: bảo hành dài hạn, bảo dưỡng trọn đời sản phẩm, nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn. Nhân viện tại cửa hàng tư vấn tận tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, tay nghề cao sẽ khắc phục mọi sự cố của máy, khiến khách hàng yên tâm trong suốt thời gian sử dụng.
Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi” Toàn Cầu Group cam kết luôn phục vụ khách hàng bằng cả trái tim, luôn lắng nghe những góp ý của khách hàng, tiếp nhận và phát triển những cái mới để làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.
Để mua bất cứ sản phẩm máy lọc nước nào tại locnuocnghean.net, quý khách hàng hãy đến trực tiếp địa chỉ: 
Trụ sở chính: Số 14 - Ngõ 7 - Đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Vinh – Nghệ An
Hotline: 02386.599.599 –  0913.272.263 - 0976.293.755
hoặc mua hàng online nhanh nhất bằng cách truy cập vào trang http://locnuocnghean.net/
  Xem thêm thông tin về máy lọc nước chính hãng tại máy lọc nước karofi chính hãng   hoặc máy lọc nước tocaco chính hãng nhé.
 
Tags:
0964263456