Than hoạt tính an toàn Nghệ An mua ở đâu ?
So sánh sản phẩm

Than hoạt tính an toàn Nghệ An mua ở đâu ?

Ngày đăng : 16:26:48 28-02-2019
 

Than hoạt tính tại Nghệ An hiện nay có rất nhiều loại chất lượng khác nhau khiến người tiêu dùng đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn.


Hiểu được những băn khoăn đó của khách hàng trong việc lựa chọn than hoạt tính tại Nghệ An, công ty Cổ phần thiết bị công nghệ Toàn Cầu viết bài này để giới thiệu và chia sẻ đến quý khách hàng loại than hoạt tính gáo dừa an toàn do công ty cung cấp.
 
Than hoạt tính gáo dừa là sản phẩm an toàn được làm ra từ vỏ gáo dừa khô, có độ ẩm thường không quá 15%. Để có được những sản phẩm chất lượng thì gáo dừa sẽ được xử lý qua 2 quá trính chính là: than hóa và hoạt hóa trong những lò nung khổng lồ với nhiệt độ rất lớn có thể lên đến hàng nghìn độ C.
 
Ở nước ta than hoạt tính thường được làm từ gáo dừa và tre,vỏ trấu, gỗ, than đá,... Tuy nhiên, những sản phẩm than hoạt tính gáo dừa thường được thị trường và người tiêu dùng nói chung và người tiêu dùng tại Nghệ An nói riêng ưa thích hơn so với những loại than còn lại vì lành tính và an toàn nhất.

than hoat tinh gao dua tại nghệ an
                                                                                Than hoạt tính gáo dừa
 

Ưu điểm của than hoạt tính gáo dừa:

Nghiên cứu cho thấy, cứ 2 mg Than Hoạt Tính sẽ có diện tích bề mặt tiếp xúc tương đương với diện tích của một sân vận động bóng đá tiêu chuẩn. Ngoài ra, do cấu tạo có rất nhiều lỗ rỗng, xốp bên trong khiến khả năng hấp phụ những tạp chất của than rất tốt nên chúng thường được ứng dụng để lọc nước, không khí,.. trong gia đình hoặc xử lí nước thải trong các khu công nghiệp.
 
Mặt khác, nhờ vào độ cứng rất ổn định, ít khi bị vỡ khi vận chuyển sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong việc vận chuyển mà không lo ngại hao hụt. Cũng nhờ đặc tính này mà nó được ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống xử lý nước mà không hề sợ thâm hụt.Hàm lượng tro trong than rất thấp nên việc kiểm tra chất lượng sản phẩm cũng rất đơn giản.
 

Cách phân biệt than họat tính gáo dừa với than thường

Trên thị trường Nghệ An hiện nay có nhiều những loại than thông thường mạo danh than hoạt tính để đánh lừa người tiêu dùng nhằm thu về lợi nhuận. Để tránh mua phải những sản phẩm than hoạt tính kém chất lượng, người tiêu dùng có thể thử than bằng 2 cách đơn giản sau.
1. Thử than hoạt tính bằng nước
Do than hoạt tính gáo dừa có độ tro rất thấp nên khi cho than vào cốc nước than sẽ không bị hòa tan và không làm vẩn đục nước như những loại than thường, khi cho than vào cốc nước mà thấy phần nước trong than sủi bọt nhiều và thời gian sủi bọt càng lâu thì đó chính là than hoạt tính chất lượng.
2. Thử than hoạt tính bằng lửa
Đây là 1 cách khá đơn giản để thử chất lượng của than, do than hoạt tính đã được hoạt hóa ở nhiệt độ lên đến hàng nghìn độ C. Nên khi đốt thử than bằng lửa thông thường than sẽ không cháy còn than thường sẽ rất dễ bắt lửa.
 
Xã hội phát triển vấn đề sức khỏe luôn là quan tâm hàng đầu. Việc lựa chọn sử dụng những sản phẩm từ thiên nhiên cho cuộc sống cũng được ưu tiên hơn. Tại Nghệ An, than hoạt tính gáo dừa an toàn dần trở thành lựa chọn số 1 giúp chúng ta có những nguồn nước sạch cho sinh hoạt và sử dụng hàng ngày.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua hay tìm hiểu về sản phẩm than hoạt tính thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Toàn Cầu hiện phân phối sỉ, lẻ sản phẩm than hoạt tính chất lượng, an toàn với giá cả hợp lý nhất tại Nghệ An.


Công ty cổ phần Công Nghệ Toàn Cầu
Số 14 - Ngõ 7 - Đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Vinh – Nghệ An
Hotline: 02386.599.599 –  0913.272.263
Email: toancauna@gmail.com
 
Chúng tôi hoạt động những lĩnh vực chính.

- Máy lọc Nước gia đình
- Máy Lọc nước Trường Học
- Máy Lọc nước Công Nghiệp
- Máy lọc nước nóng nguội
- xử lý nước thải
- xử lý nước nhiễm vôi
- Xỷ lý nước giếng khoan
- Xử lý Nước nhiễm phèn
- Vật liệu xử lý nước 
- Linh kiện lọc nước
- Cát thạch anh
- Than hoạt tính

Tags:
0964263456