Tìm mua vật liệu xử lý nước ở đâu tại Vinh
So sánh sản phẩm

Tìm mua vật liệu xử lý nước ở đâu tại Vinh

Ngày đăng : 07:28:50 17-03-2019


Bạn ở TP Vinh, Nghệ An, bạn đang cần mua vật liệu xử lý nước?

Vậy bài viết này dành cho bạn. Sau đây công ty cổ phần Công Nghệ Toàn Cầu sẽ chia sẻ cho các bạn một số điều cần biết về vật liệu xử lý nước và mách bạn nên mua vật liệu xử lý nước ở đâu tại Vinh, Nghệ An vừa chất lượng mà giá thành hợp lý.

Vì sao cần dùng tới vật liệu xử lý nước?

 Thực trạng, nguồn nước tại Vinh – Nghệ An trong những năm gần đây phát hiện nhiều vùng ô nhiễm nặng nề, ngay cả trong thành phó Vinh. Việc sử dụng “nước bẩn”, nước giếng khoan, nước máy… có nhiễm nhiều tạp chất, kim loại nặng là nguyên nhân dẫn đến hơn 40 căn bệnh ung thư của con người và nhiều bệnh nguy hiểm khác như ngộ độc, sỏi thận,... Vì thế, việc ứng dụng hệ thống xử lý nước hoặc sử dụng vật liệu xử lý nước để xử lý nước sinh hoạt đang là việc cần thiết mà bà con đang áp dụng nhiều trong thời gian gần đây.

 Tìm hiểu về các loại vật liệu xử lý nước

 Vật liệu lọc nước có khả năng loại bỏ 100% các tạp chất có trong nguồn nước như sắt (Fe), mangan (Mn), asen (As),… để cho ra nguồn nước sạch hơn, trong hơn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nếu sử dụng đúng loại vật liệu xử lý nước sinh hoạt phù hợp với nguồn nước thì sẽ tăng khả năng loại bỏ độc tố gây hại cũng như là các chất hữu cơ còn tồn dư trong nước nhằm đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
  Các loại vật liệu xử lý nước sinh hoạt dùng trong các hộ gia đình và lọc nước công nghiệp gồm: cát thạch anh, sỏi lọc nước, than hoạt tính, cát mangan, hạt nhựa Resin, hạt nâng pH corosex,… ở mỗi lớp vật liệu lọc được phủ lên một tấm lưới vừa đủ nhỏ để ngăn cản các vật liệu trộn lẫn nhưng vẫn đảm bảo nước chảy qua được.

Các loại vật liệu chính trong lọc nước

Công dụng của từng loại vật liệu xử lý nước sinh hoạt như sau:

  • Than hoạt tính

Có công dụng khử màu, khử mùi và các chất hữu cơ, các chất độc hại trong các công trình lọc nước sinh hoạt dân dụng và công nghiệp. Có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam. Nên rửa bằng nước định kì và thay mới sau 1 năm sử dụng.
  • Sỏi lọc nước

 Được phân làm 2 loại đường kính là 2 – 10mm và 10 – 25mm. Phụ thuộc vào từng đường kính của mỗi loại sỏi mà sẽ có khả năng giữ lại các cặn bẩn, tạp chất có kích thước khác nhau. Được khai thác và sản xuất tại Việt Nam. Có công dụng hiệu quả trong việc giữ lại các tạp chất bẩn tồn tại trong nước. Có thể rửa định kỳ và nên thay mới sau 5 năm sử dụng.
  • Cát thạch anh

Có tác dụng xử lý các chất rắn lơ lửng có kích thước hạt nhỏ, không xảy ra kết tủa khi để lắng tự nhiên. Khi lọc, cát thạch anh sẽ tạo thành lớp màng lọc hỗ trợ trong quá trình lọc, nhất là sắt (III) sẽ kết tủa trên bề mặt cát thạch anh sẽ giúp hấp phụ Asen nếu nguồn nước bị nhiễm Asen.
  • Cát mangan

Được khai thác và sản xuất tại Việt Nam. cát mangan có cấu tạo dạng hạt. Có tác dụng hiệu quả trong việc khử sắt (Fe), mangan (Mn) trong các công trình xử lý nước sinh hoạt, nước giếng khoan dân dụng và công nghiệp. Nên rửa bằng nước định kì, không cần tái sinh và thay mới sau 2 năm sử dụng.
  • Hạt nhựa Resin

Gồm 2 loại là Dowex – Made in Italya và Doshion
Có chức năng: làm mềm nước, loại bỏ độ cứng ra khỏi nguồn nước được dùng trong các hệ thống xử lý nước máy, nước giếng có độ cứng cao. Công dụng chủ yếu là làm mềm nước. Hạt nhựa Resin có màu cam nhẹ và được nhập khẩu từ Ấn Độ.

Vật liệu xử lý nước sinh hoạt mua ở đâu tại Vinh – Nghệ An?

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường lọc nước tại Vinh, Nghệ An, chúng tôi hiểu bạn đang băn khoăn điều gì khi tìm mua vật liệu lọc nước.

Hiện nay trên thị trường Nghệ An có rất nhiều Công ty, cơ sở cung cấp các loại vật liệu xử lý nước sinh hoạt không rõ nguồn gốc xuất xứ, không công bố thông tin vật liệu. Làm cho người dùng không biết đâu là sản phẩm chất lượng và không chất lượng. Vì thế việc lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng mà người tiêu dùng cần lưu ý.
Công ty cổ phần Công Nghệ Toàn Cầu  chúng tôi là nơi cung cấp các giải pháp xử lý nước sạch hàng đầu hiện nay tại Vinh - Nghệ An. Đến với Toàn Cầu, các bạn sẽ được tư vấn tận tình, được nhân viên giới thiệu về tính năng, công dụng, xuất xứ rõ ràng của sản phẩm. Bạn yên tâm vì chúng tôi sẽ giúp bạn mua đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu, đúng chất lượng, đúng xuất xứ, đúng giá thị trường.

Quý khách hàng quan tâm về vật liệu lọc nước tại Vinh, Nghệ An xin liên hệ:

Công ty cổ phần Công Nghệ Toàn Cầu
Hotline: 02386.599.599 –  0913.272.263
Email: toancauna@gmail.com

Chúng tôi hoạt động những lĩnh vực chính:

- Máy lọc Nước gia đình
- Máy Lọc nước Trường Học
- Máy Lọc nước Công Nghiệp
- Máy lọc nước nóng nguội
- xử lý nước thải
- xử lý nước nhiễm vôi
- Xỷ lý nước giếng khoan
- Xử lý Nước nhiễm phèn
- Vật liệu xử lý nước
- Linh kiện lọc nước
- Cát thạch anh
- Than hoạt tính

Tags:
0964263456