TƯ VẤN MUA MÁY LỌC NƯỚC RO CHẤT LƯỢNG CHÍNH HÃNG TẠI VINH NGHỆ AN
So sánh sản phẩm

TƯ VẤN MUA MÁY LỌC NƯỚC RO TẠI VINH NGHỆ AN

Ngày đăng : 10:45:02 13-12-2019

Máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An là gì?

Máy lọc nước RO (REVERSE OSMOSIS) là một thiết bị sử dụng công nghệ lọc RO hiện đại để loại bỏ tất cả các tạp chất như bùn đất, thuốc trừ sâu... các loại vi khuẩn có hại cho cơ thể. Đồng thời, máy lọc nước còn giúp cơ thể bổ sung các loại khoáng chất có lợi, giúp bạn có một nguồn nước sạch và an toàn. 
 
Máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An
 
Công nghệ RO là một công nghệ lọc nước sử dụng màng lọc với các khe lọc có kích thước 0.0001 micro mét, ngoài việc lọc các chất rắn, ion kim loại nặng còn có thể lọc được những vi sinh vật, vi khuẩn… với kích thước siêu nhỏ, mang lại cho bạn nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay mà không cần đun lại nước.

Công dụng của máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An

Máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An giúp bạn có nguồn nước sạch và bổ sung các khoáng chất cho cơ thể

Máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An sử dụng màng lọc RO với các lỗ lọc siêu nhỏ loại bỏ tới 99.99% virus, vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác, cho nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết, có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.
Bên cạnh đó, máy lọc nước còn bổ sung các lõi chức năng giúp ổn định lại vị ngọt của nước, bổ sung vi khoáng giúp tăng thêm lợi ích cho người sử dụng. 
 
Máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An

Máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An  giúp ngăn ngừa bệnh tật

Máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An có khả năng loại bỏ tới 99.99% virus, vi khuẩn, amip, asen và các chất độc hại có trong nước, vì thế, máy lọc nước có khả năng giúp người dùng tránh được các bệnh tật phát sinh do nguồn nước ô nhiễm như thương hàn, tả, viêm gan A, kiết lỵ, giun sán...

Máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình

Việc sử dụng nước trực tiếp từ máy lọc nước bạn sẽ có một nguồn nước sạch, lành mạnh, mà chi phí ít hơn nhiều so với nước đóng chai.
Ngoài ra, nước thải bỏ đi kèm theo những chất bẩn độc hại trong nước hoàn toàn có thể tái sử dụng sang những mục đích khác như lau nhà, tưới cây để tránh lãng phí.
 
Máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An

Cách chọn mua máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An

Chọn mua máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An theo Số lượng lõi lọc

 Với máy lọc RO, tuỳ thuộc vào từng model của từng nhà sản xuất mà máy có từ 5 - 10 lõi lọc.
- Nước sẽ được làm sạch hoàn toàn (như nước cất) sau khi qua màng lọc RO. Những lõi lọc sau đó (lõi số 5 - 10) có chức năng hỗ trợ tạo khoáng, cung cấp dưỡng chất và giữ nguyên hương vị cho nước.
=> Nếu gia đình bạn chỉ cần có nguồn nước sạch để sử dụng thì máy có 5 - 6 lõi lọc là đủ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản của gia đình.
=> Còn nếu bạn mong muốn sẽ có được nguồn nước nhiều khoáng chất hơn thì những sản phẩm có 7 - 10 lõi lọc sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.
 
Máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An

Chọn mua máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An theo dung tích bình chứa nước, công suất lọc trong 1 giờ

Nếu gia đình thường dùng nước từ máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An để nấu nướng, pha chế, rửa mặt, tắm gội cho trẻ... thì nên chọn máy có công suất lọc từ 10 - 15 lít/giờ và bình chứa khoảng 10 lít như Kangaroo VTU-KG109A, Sunhouse SHR76210CK...
Máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An
 
- Nếu gia đình chỉ sử dụng để nấu ăn thường ngày thì máy có công suất lọc khoảng 10 lít/giờ, bình chứa khoảng 8 - 10 lít sẽ đủ đáp ứng nhu cầu của gia đình như Kangaroo KG08, Karofi KSI08-A...

Chọn mua máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An với các tính năng đặc biệt đi kèm

- Việc chọn mua các sản phẩm có nhiều tính năng, tiện ích đi kèm như tự động ngắt điện khi nước đầy, đèn led báo thay lõi, chất lượng nước, hay màn hình cảm ứng.... sẽ giúp bạn thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc sử dụng và bảo quản thiết bị. 
- Kèm theo đó, khi mua 1 chiếc máy có nhiều tiện ích bạn sẽ chi trả nhiều hơn so với 1 chiếc máy lọc thông thường. Nhưng để thuận tiện cho việc sử dụng thì điều đó hoàn toàn xứng đáng.  
 
Máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An

Chọn mua máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An theo hãng sản xuất nào?

Máy lọc nước tại Vinh Nghệ An có tác động trực tiếp tới sức khỏe, người mua cần chọn sản phẩm có thông tin chi tiết rõ ràng. Bạn cũng nên tìm đến các cửa hàng, chi nhánh phân phối chính hãng để có được chế độ sau bán hàng (giao hàng, lắp đặt, bảo hành) được tốt hơn.
Thông tin 1 số hãng bạn có thể tham khảo:  
Hãng Thương hiệu của Sản xuất tại Chi phí sản phẩm Thời gian bảo hành Chi phí thay lõi/ năm
Sunhouse Việt Nam Việt Nam  Từ 5 triệu 5 năm Khoảng 1.5 triệu
Karofi Việt Nam Việt Nam Từ 5.5 triệu 2 năm Khoảng 2 triệu
Kangaroo Việt Nam Việt Nam Từ 3 triệu 1 năm Khoảng 2.5 triệu
Pureit Châu Âu Ấn Độ Từ 2 triệu 6 tháng Khoảng 450 ngàn
Korihome Việt Nam Đài Loan
(Nhập khẩu Hàn Quốc)
Từ 6 triệu 2 năm Khoảng 2.5 triệu
Lưu ý:
- Hãng Sunhouse, Karofi, Kangaroo đang áp dụng sản phẩm có 8 lõi.
- Hãng Puriet, Korihome đang áp dụng sản phẩm có nhiều lõi nhất - 5 - 6 lõi.

Địa chỉ mua máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An?

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU được thành lập tháng 02 năm 2012, là doanh nghiệp chuyên cung cấp máy lọc nước chính hãng tại Vinh Nghệ An, Việt Nam.
Với trang thiết bị lọc nước hiện đại, cùng với mẫu mã đa dạng phong phú, đội ngũ kỹ thuật lành nghề,  TOÀN CẦU mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc tốt, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. 
 
Máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An
Máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An
 
Mọi thắc mắc về máy lọc nước RO tại Vinh Nghệ An, Quý khách hàng hãy nhấc máy lên và gọi để được tư vấn Miễn Phí, Hotline: 02386.599.599 –  0913.272.263
Tags:
0964263456