Xử Lý Nước Nhiễm Vôi Tại Nghệ An | Xử Lý Nước Tại Nghệ An | Hottline: 0913.272.263
So sánh sản phẩm

Xử lý nước nhiễm vôi

Ngày đăng : 00:12:29 11-05-2019
 Canxi là một trong những nguyên tố thiết yếu đối với sức khỏe trong cơ thể người. Thế nhưng, khi sử dụng nguồn nước ô nhiễm, nhất là hàm lượng canxi quá cao thì sẽ gây nên một số bệnh nguy hiểm như: sỏi thận, sỏi mật,…
Biểu hiện chính của nước nhiễm vôi là khi đun nấu sẽ xuất hiện lớp cặn trắng dưới nồi, xoong, đường ống cũng bị bám trắng... Rất nhiều vùng tại Nghệ An đang sử dụng nguồn nước nhiễm vôi để làm nước sinh hoạt chính mà chưa qua xử lý!
 
xử lý nước nhiễm vôi tại nghệ an
Xử lỹ nước nhiễm vôi tại Nghệ An

Nước nhiễm đá vôi:


Nước nhiễm đá vôi là gì?


Nước nhiễm đá vôi (hay nước cứng) là nước chứa lượng lớn ion Ca2+, Mg2+.  Nếu như nguồn nước có hàm lượng các chất khoáng như Canxi, Magie vượt quá mức tiêu chuẩn cho phép thì ngay lập tức nước này sẽ trở thành nước cứng, một loại nước rất nguy hại với con người. 
 

Nhận biết nước nhiễm đá vôi:


-Các đường ống nước, vòi nước của bình nóng lạnh, vòi hoa sen hay vòi nước cấp vào máy giặt,… bị đóng cặn trắng thì khẳng định nguồn nước nhà bạn đã bị nhiễm vôi.
-Các vật dụng nhà bếp như xoong, nồi, bình đun nước,… bị đóng cặn dưới đáy thì chắc chắn rằng nguồn nước nhà bạn đã bị nước nhiễm đá vôi.
 
xử lý nước nhiễm vôi tại nghệ an
Xử lý nước nhiễm vôi tại Nghệ An
 

Vì sao nên xử lý nước nhiễm đá vôi?


Hiện nay, tại vùng núi của tỉnh Nghệ An, nguồn nước nhiễm đá vôi đang ngày càng gia tăng. Điều nay gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người, các vật dụng cũng nhanh chóng bị giảm tuổi thọ. Nếu như không được xử lý nước nhiễm vôi sẽ gây ra:

-Các thiết bị nguồn nước, ống cấp thoát nước, các vật dụng nhà bếp, bình nóng lanh, lồng giặt....  sẽ bị bám cặn trắng, loang lổ, đốm mốc, sỉn màu, hoen ố, làm giảm tuổi thọ sử dụng của các thiết bị cũng như là gây ảnh hưởng đến vẻ mỹ quan.
-Gây các bệnh về da như: viêm da, ngứa, rụng tóc. Nếu uống nước có nhiễm vôi lâu ngày sẽ tích tụ ở thận, gây ra các bệnh về thận như sỏi thận..... có thể gây ung thư ảnh hưởng đến tính mạng.
-Các chất tẩy rửa, xà phòng khi sử dụng nguồn nước này rất nhanh tiêu tốn.
 
xử lỹ nước nhiễm vôi tại nghệ an
Xử lỹ nước nhiễm vôi tại Nghệ An
 

Phương pháp xử lý nước nhiễm đá vôi:


Dân gian xưa có cách làm sạch các cặn vôi bám dưới đáy ấm bằng vắt nước chanh, dấm ngâm trong vòng 24h cho cặn canxi bong ra, dùng khoai tây đun với nước… nhưng chỉ một thời gian ngắn sau các vật dụng nhà bếp đã xuất hiện lại các cặn trắng canxi khó chịu này.
 
Hiện nay, tại Nghệ An đang chủ yếu sử dụng phương pháp xử lý nước đá vôi bằng hệ thống lọc nước đầu nguồn với cấu tạo chính là:

- Cột lọc nước Composite 1054 
- Hạt Cation (khử vôi, làm mềm nước)
- Sỏi (thu nước)
- Mangan (khử mangan, sắt)
- Than hoạt tính (khử mùi, làm trong nước)
- Van hút muối 
- Lọc thô PP lọc chặn các chất bẩn có kích thước từ 5 micron
 
xử lý nước nhiễm vôi tại nghệ an
Xử lý nước nhiễm vôi tại Nghệ An

Nếu quý khách hàng tại Nghệ An đang có nhu cầu tìm mua một hệ thống xử lý nước đá vôi để sử dụng cho gia đình mình xin liên hệ theo địa chỉ:

Công ty cổ phần Công Nghệ Toàn Cầu
Hotline: 02386.599.599 –  0913.272.263
Email: toancauna@gmail.com

Chúng tôi hoạt động những lĩnh vực chính:
- Máy lọc Nước gia đình
- Máy Lọc nước Trường Học
- Máy Lọc nước Công Nghiệp
- Máy lọc nước nóng nguội
- xử lý nước thải
- xử lý nước nhiễm vôi
- Xỷ lý nước giếng khoan
- Xử lý Nước nhiễm phèn
- Vật liệu xử lý nước
- Linh kiện lọc nước
- Cát thạch anh
- Than hoạt tính

Tags:
0964263456