Xử Lý Nước Thải Sinh Hoạt | Xử Lý Nước Thải Sinh Hoạt Tại Nghệ An
So sánh sản phẩm

​Xử lý nước thải sinh hoạt tốt nhất tại Nghệ An

Ngày đăng : 21:03:25 13-08-2019
Với tình hình dân số ngày càng gia tăng tại Nghệ An, nước thải sinh hoạt ngày một nhiều thì lương nước thải sinh hoạt cần được xử lý cũng ngày một nhiều hơn. Vậy nước thải sinh hoạt là gì? Cách xử lý nước thải sinh hoạt ra sao chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
 
Xử lý nước thải tại Nghệ An
Xử lý nước thải tại Nghệ An
 

Nước thải sinh hoạt là gì?


Nước thải sinh hoạt là loại nước được thải ra  từ quá trình sử dụng nước hàng ngày như tắm giặt, rửa, vệ sinh… của các hộ gia đình, văn phòng, trường học, bệnh viện…. Hiện nay, rất nhiều thành phố lớn có lượng nước thải sinh hoạt rất cao. Vì nước thải sinh hoạt phát sinh từ hoạt động con người, nên những thành phố lớn thường là dân cư tập trung đông đúc chính vì thế nước thải thường tập trung ở những thành phố lớn này.
 
Xử lý nước thải tại Nghệ An
Xử lý nước thải tại Nghệ An
 

Đặc điểm của nước thải sinh hoạt tại Nghệ An:


Trên thực tế, nước thải sinh hoạt được chia thành 2 loại chính:
- Nước thải nhiễm bẩn do các chất thải có trong sinh hoạt.
- Nước thải nhiễm bẩn do bài tiết của con người và vật nuôi.
 
Nước thải này thường có nồng độ ô nhiễm cao do chứa các chất độc hại như chất tẩy rửa, thuốc trừ sâu, hóa chất, vi khuẩn, vi sinh vật, Ni tơ, phốt pho, BOD5, COD…..được thải ra trong quá trình sử dụng sinh hoạt. Các chất này rất độc hại, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người đặc biệt là virus, vi khuẩn, giun sán… Vì vậy mà khách hàng tại Nghệ An cần phải xử lý nước thải sinh hoạt để đảm bảo sức khỏe cho gia đình mình!
 
Xử lý nước thải tại Nghệ An
Xử lý nước thải tại Nghệ An
 

Tại sao khách hàng tại Nghệ An nên xử lý nước thải sinh hoạt?


Khách hàng tại Nghệ An nếu như không xử lý nước thải sinh hoạt thì sẽ gây ra thiết hại rất lớn cho con người và thiên nhiên. Xử lý nước thải giúp giảm sự lây lan của một số bệnh dịch do vi khuẩn trong nước thải gây ra, giảm thiểu ô nhiễm môi trường nước và giảm sự thiệt hại chi sinh vật thủy sản.
 
Xử lý nước thải tại Nghệ An
Xử lý nước thải tại Nghệ An
 

Có mấy phương pháp xử lý nước thải sinh hoạt tại Nghệ An:

 

Phương pháp xử lý nước thải sinh hoạt bằng hóa học


Xử lý nước thải sinh hoạt bằng hóa học bao gồm các khâu trung hòa, oxy hóa khử, tạo kết tủa hoặc phản ứng phân hủy các hợp chất độc hại của nước thải tại Nghệ An.
 

Phương pháp xử lý nước thải sinh hoạt bằng phương pháp sinh học


Cơ sở của phương pháp xử lý nước thải sinh hoạt bằng phương pháp sinh học chính là khả năng phân hủy các chất hữu cơ và các thành phần ô nhiễm trong nước thải của các vi sinh vật có ích có trong nước thải tại Nghệ An.
 

Phương pháp xử lý nước thải sinh hoạt bằng phương pháp hóa lý


Phương pháp xử lý nước thải sinh hoạt bằng phương pháp hóa lý thực chất là các hoạt động như keo tụ, tuyển nổi, đông tụ, hấp phụ, trao đổi ion, thấm lọc ngược và siêu lọc…Với phương pháp này, hiện nay tại Nghệ An có khá nhiều thiết bị hỗ trợ trong quá trình lọc nước thải, bùn thải vào thực hiện keo tụ để làm khô bùn thải. Trong số đó có máy ép bùn khung bản – là một trong số những loại máy ép bùn với nhiều ưu điểm được sử dụng rộng rãi..

Mọi thông tin chi tiết về xử lý nước thải sinh hoạt tại Nghệ An xin quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU
Trụ sở chính: Số 14 - Ngõ 7 - Đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Vinh – Nghệ An
Hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263
Gmail: toancauna@gmail.com

Tags:
0964263456