Xử Lý Nước Thải Sinh Hoạt Tại Nghệ An | Xử Lý Nước Thải Tại Nghệ An
So sánh sản phẩm

​Xử lý nước thải tại Nghệ An

Ngày đăng : 22:23:57 14-10-2019
Nước xả thải sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe con người chúng ta. Nước bị ô nhiễm gây ra các bệnh: da liễu, đường ruột, ung thư… Bởi vậy, việc xử lý nước thải sinh hoạt ngay tại nguồn để giảm thiểu những tác hại của nước thải đến môi trường, cũng như hướng đến bảo vệ và sử dụng bền vững nguồn tài nguyên nước đang được coi là nhiệm vụ cấp bách tại Nghệ An.

xử lý nước thải sinh hoạt tại nghệ an
Xử lý nước thải sinh hoạt tại Nghệ An
 

Xử lý nước thải là gì?


Xử lý nước thải sinh hoạt là quá trình loại bỏ chất ô nhiễm ra khỏi nước thải như nước thải hộ gia đình, thương mại và cơ quan. Nó bao gồm các quá trình vật lý, hóa học, và sinh học để loại bỏ các chất ô nhiễm và sản xuất nước thải được xử lý an toàn với môi trường. Các quá trình này có tác dụng thúc đẩy việc cải thiện chất lượng nước, giúp giảm thiểu tối đa hàm lượng độc hại thải ra môi trường để có thể sử dụng lại và không gây ô nhiễm. Tại Nghệ An việc xử lý nước thải sinh hoạt đang là một trong những ván đề rất được quan tâm bởi tình trang đô thị hóa đang diễn ra ngày càng nhanh, nguồn nước sạch ngày càng khan hiếm.
 
xử lý nước thải sinh hoạt tại nghệ an
Xử lý nước thải sinh hoạt tại Nghệ An
 

Có mấy loại nước thải?


-Nước thải sinh hoạt đen: là nước thải từ bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh, chuồng trại chăn nuôi, thực phẩm thừa…Thành phần của nó có chứa khá nhiều chất hữu cơ BOD và chất dinh dưỡng như ni tơ, phốt pho rất cao. Ngoài ra nước thải đen còn tồn tại hàng loạt vi khuẩn, virut, vật nguyên sinh gây bênh, các ấu trùng trứng giun gây nguy hại đến sức khỏe và làm nhiễm bẩn nguồn nước mặt, gây bốc mùi hôi thối. Nước đenn còn. 
-Nước thải sinh hoạt xám là loại nước thải xuất phát từ các cơ sở, nhà máy chế biến, giặt rửa…thường chứa lượng chất cặn lơ lửng, chất tẩy, dầu mỡ, các hóa chất vô cơ, hữu cơ. Nước thải xám gây ô nhiễm môi trường và chứa lượng vi trùng gây bệnh khá nhiều  làm tác động đến sức khỏe của mọi người không ít..
 
xử lý nước thải sinh hoạt tại nghệ an
Xử lý nước thải sinh hoạt tại Nghệ An
 

Tại sao nên xử lý nước thải?


Tại Nghệ An có những người thường đặt câu hỏi với chúng tôi là vì sao phải xử lý nước thải sinh hoạt, chúng ta có thể khắc phục bằng cách sử dụng nguồn nước khác để sinh hoạt được mà. Đây chính là một tác nhân gián tiếp gây nên tình trạng ô nhiễm môi trường đang ngày càng vượt khỏi tầm kiểm soát của con người. Nếu chúng ta không xử lý nước thải thì nó sẽ ngấm vào mạch nước ngầm làm ảnh hưởng tới mạch nước ngầm cũng như làm cho đất bị ô nhiễm không thể trồng trọt, bốc mùi hôi thối làm ô nhiễm bầu không khí vốn đã không sạch.
 

Quy trình xử lý nước thải sinh hoạt gồm mấy bước?


Hiện nay, quy trình xử lý nước thải sinh hoạt tại Nghệ An chủ yếu áp dụng quy trình:
 

- Xử lý nước thải sinh hoạt sơ bộ:


Là phương pháp làm trong bom chim nước thải bằng phương pháp cơ học để tách loại cặn cả các chất rắn có trong nước thải những thứ có khối lượng và thể tích lớn. . Điều hoà lưu lượng và ổn định nồng độ pH ở giá trị thích hợp tạo điều kiện thuận lợi cho các quá trình xử lý vi sinh tiếp theo. Đây là công đoạn bắt buộc đối với tất cả các dây chuyền xử lý nước thải.
 

-Xử lý nước thải sinh họat sinh học:


Xử lý sinh học kỵ khí (tuỳ theo lượng các chất hữu cơ có trong nước thải mà người ta chọn loại bể cho phù hợp như bể tự hoại, bể biogas,giếng thấm, …) hoặc Xử lý sinh học hiếu khí (là các chất hữu cơ được giữ lại trong các bể và hệ vi sinh vật hiếu khí (có ôxy) bằng phương pháp oxy hoá sinh học, các vi sinh vật sử dụng các chất hữu cơ trong nước thải làm nguồn thức ăn (đồng thời với quá trình tiêu thụ oxy không khí và nito, photpho).
 

-Xử lý bùn cặn của nước thải sinh hoạt:


Là các bể lắng nước thải có các chất khoáng không hoà tan như rác, lắng cặn sản phẩm của qúa trình ôxy hoá, chủ yếu là cát, thành phần vô cơ, tỷ trọng lớn được định kỳ  vớt lên phơi khô để san nền hoặc chế biến thành phân bón, các loại rác được vớt lên được đưa về bãi chôn lấp rác thải.
 
xử lý nước thải sinh hoạt tại nghệ an
Xử lý nước thải sinh hoạt tại Nghệ An

Nếu bạn đang có nhu cầu xử lý nước thải sinh hoạt tại Nghệ An, hãy liên hệ với công ty cổ phần thiết bị công nghệ Toàn Cầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy lọc nước và quy trình xử lý nước thải Với trang thiết bị lọc nước hiện đại, cùng với mẫu mã đa dạng phong phú, đội ngũ kỹ thuật lành nghề,  TOÀN CẦU mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc tốt, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Mọi chi tiết về dịch vụ xử lý nước thải sinh hoạt tại Nghệ An xin quý khách hàng liên hệ theo địa chỉ:
Công ty cổ phần Công Nghệ Toàn Cầu
Hotline: 02386.599.599 –  0913.272.263
Email: toancauna@gmail.com

Chúng tôi hoạt động những lĩnh vực chính:
- Máy lọc Nước gia đình
- Máy Lọc nước Trường Học
- Máy Lọc nước Công Nghiệp
- Máy lọc nước nóng nguội
- xử lý nước thải
- xử lý nước nhiễm vôi
- Xỷ lý nước giếng khoan
- Xử lý Nước nhiễm phèn
- Vật liệu xử lý nước
- Linh kiện lọc nước
- Cát thạch anh
- Than hoạt tính
 
Tags:
0964263456