Xử Lý Nước Giếng Khoan Tại Nghệ An | Xử Lý Nước Sinh Hoạt Tại Nghệ An
So sánh sản phẩm

Xử lý nước giếng khoan tại Nghệ An

Ngày đăng : 10:07:30 20-05-2019
Tại Nghệ An, nhiều vùng vẫn còn tình trạng sử dụng nước giếng khoan chưa qua xử lý, điều này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người sử dụng. Nhưng nhiều người dân tại Nghệ An vẫn không hiểu tại phải xử lý nước giếng khoan? Vậy hãy cùng Lọc Nước Nghệ An tìm hiểu lý do và cách xử lý nước giếng khoan ở dưới bài viết sau nhé!
 
xử lý nước giếng khoan tại nghệ an
Xử lý nước giếng khoan tại Nghệ An
 

Đặc điểm của nước giếng khoan chưa xử lý tại Nghệ An hiện nay


Trước khi muốn tìm hiểu cách xử lý nước giếng khoan thì bạn nên nắm rõ đặc điểm và bản chất của nước giếng khoan là gì để từ đó có cách lọc nước giếng khoan hiệu quả nhất. Nước giếng khoan là nước được lấy từ nguồn nước ngầm trong lòng đất, đa số nước giếng khoan đều bị nhiễm phèn, nhiễm mặn, nhiễm các chất hóa học,... điều này ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động sinh hoạt và sản xuất của người dân tại Nghệ An.
 
xử lý nước giếng khoan tại nghệ an
Xử lý nước giếng khoan tại Nghệ An
 

Tác hại của nước giếng khoan nếu không được xử lý tại Nghệ An:


Các chất độc tồn tại trong nước giếng khoan tại Nghệ An ở mức độ nhẹ có thể gây dị ứng da, nhiễm trùng đường ruột, gây ra bệnh tiêu chảy. Nếu tích tụ lâu ngày có thể dẫn đến ung thư với các chất như:
- Chất asen (thạch tín) trong nước giếng khoan lâu ngày tích tụ sẽ gây ung thư da và phổi cho người dân tại Nghệ An
- Thủy ngân cadimi trong nước giếng khoan nếu không được xử lý sẽ gây tổn thương, rối loạn thần kinh và suy thận nếu người dân Nghệ An sử dụng nguồn nước này
- Nếu không xử lý nước giếng khoan chất Nitrat sẽ gây nguy hiểm cho trẻ sơ sinh khoảng dưới 6 tháng tuổi tại Nghệ An.
- Crom có tác động xấu đến gan, thận, cơ quan hô hấp của những người sửu dụng nước giếng khoan chưa qua xử lý.
- Dùng nhiều nước giếng khoan nhiễm chì, gây tổn thương não, rối loạn tiêu hóa, phá hủy hồng cầu, yếu cơ.
- Nếu nước giếng khoan chứa chất Sunfat gây tiêu chảy, lị
- Xyanua gây tổn thương phổi, da, cơ quan tiêu hóa 
- Nhôm làm gia tăng quá trình lão hóa cho cơ thể
 
xử lý nước giếng khoan tại nghệ an
Xử lý nước giếng khoan tại Nghệ An
 

Các loại nước giếng khoan chưa qua xử lý phổ biến tại Nghệ An


-Nước giếng khoan nhiễm mặn: Hiện tượng nước nhiễm mặn tập trung chủ yếu ở vùng ven biển Nghệ An. Do diện tích nước bề mặt bị nhiễm mặn nên mạch nước ngầm dưới lòng đất cũng không tránh khỏi tình trạng tương tự. Nếu không xử lý nước giếng khoan sẽ không thể sử dụng được nguồn nước này.
-Nước giếng khoan nhiễm sắt, mangan: Là loại nước phát hiện chủ yếu ở đồng bằng Nghệ An. Nước giếng khoan có sắt, mangan có đặc điểm là khá trong và có mùi tanh. Tuy nhiên khi để lâu trong không khí nước sẽ chuyển sang màu vàng hoặc có váng màu vàng nổi trên bề mặt. Xử lý nước giếng khoan nhiễm sắt rất quan trọng. Bởi nước nhiễm sắt sẽ làm giảm tuổi thọ các dụng cụ nhà bếp, nhà tắm, gây ố vàng, xạm da, .... 
-Nước giếng khoan nhiễm canxi: Ở khu vực miền núi Nghệ An. Khi mang đi đun sôi sẽ xuất hiện cặn màu trắng giống như vôi bám vào thiết bị đun nấu. Nếu không xử lý nước giếng khoan, loại nước này tích tụ lâu ngày sẽ gây các bệnh về thận,....
xử lý nước giếng khoan tại nghệ an
Xử lý nước giếng khoan tại Nghệ An
 

Cách xử lý nước giếng khoan tại Nghệ An:

 

Cách xử lý nước giếng khoan bằng than hoạt tính


Than hoạt tính từ lâu đã trở thành vật liệu lọc nước giếng khoan được nhiều người sử dụng tại Nghệ An bằng cách lọc nước trực tiếp qua một lớp than hoạt tính, sau đó thì bạn đã có thể sử dụng nước. Với cách xử lý nước giếng khoan bằng than hoạt tính chỉ có thể áp dụng với nguồn nước bị nhiễm phèn nhẹ. Còn nguồn nước bị nhiễm phèn nặng bạn chỉ có thể sử dụng phương pháp xử lý khác.

 

Sử dụng phèn chua xử lý nước giếng khoan

 
Đây là cách sử dụng phèn chua xử lý giếng khoan để làm sạch nước tại Nghệ An. Chỉ cần dụng cụ chứa nước, thả phèn chua vào khuấy đều, bạn cần ước lượng với lượng nước đó thì nên sử dụng bao nhiêu phèn chua là hợp lý, nếu chưa thấy nước đủ trong có thể cho thêm.
Khách hàng tại Nghệ An có thể làm lắng bằng cách đánh phèn, hoặt dùng keo tụ song cũng chỉ xử lý được sơ bộ về mặt cơ học, các cặn bùn... còn các chất hòa tan, vi trùng hầu như không xử lý được.
 
xử lý nước giếng khoan tại nghệ an
Xử lý nước giếng khoan tại Nghệ An
 

Sử dụng hệ thống máy lọc nước để xử lý nước giếng khoan:


Xử lý nước giếng khoan bằng hệ thống máy lọc nước sinh hoạt gia đình được xem là phương pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí để tạo ra nguồn nước sạch phục vụ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày tại Nghệ An.
Hệ thống này bao gồm từ 2 -3 cột lọc thô và lọc tinh giúp loại bỏ các tạp chất, bùn đất, gỉ sét… có kích thước lớn hơn 5 micromet. Nước sau khi đi qua các cột lọc này đã đạt tiêu chuẩn nước dùng trong sinh hoạt hàng ngày cho người dân tại Nghệ An.
Để có thể sử dụng trong ăn uống, hệ thống này được tích hợp thêm màng lọc RO được cấu tạo bởi các khe lọc có kích thước siêu nhỏ ( <0,5 nanomet) cố khả năng loại bỏ 99,99% các tạp chất, vi sinh vật, kim loại nặng… có trong nước cho nguồn nước đầu ra là nước sạch tinh khiết và có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi.
 
Sau bài viết này, chúng tôi hy vọng cung cấp cho quý khách những thông tin cần thiết về xử lý nước giếng khoan tại Nghệ An. Công Ty Công Nghệ Toàn Cầu là một đơn vị lâu năm trong nghành kinh doanh máy lọc nước và các giải pháp xử lý nước tại Nghệ An. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp xử lý nước giếng khoan tối ưu nhất, tiết kiệm nhất!
Bởi vì nguồn nước là khởi đầu của nguồn sống! Hãy bảo vệ gia đình bạn bằng cách gọi điện cho chúng tôi, cam kết mang đến nguồn nước tinh khiết nhất cho quý khách hàng. Công Ty Công Nghệ Toàn Cầu – Giải pháp xử lý nước hàng đầu Nghệ An.

Mọi chi tiết về xử lý nước giếng khoan tại Nghệ An xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn tốt nhất!
Công ty cổ phần Công Nghệ Toàn Cầu
Hotline: 02386.599.599 –  0913.272.263
Email: toancauna@gmail.com

Chúng tôi hoạt động những lĩnh vực chính:
- Máy lọc Nước gia đình
- Máy Lọc nước Trường Học
- Máy Lọc nước Công Nghiệp
- Máy lọc nước nóng nguội
- xử lý nước thải
- xử lý nước nhiễm vôi
- Xỷ lý nước giếng khoan
- Xử lý Nước nhiễm phèn
- Vật liệu xử lý nước
- Linh kiện lọc nước
- Cát thạch anh
- Than hoạt tính



Tags:
0964263456