Xử Lý Nước Nhiễm Vôi | Xử Lý Nước Nhiễm Vôi Tại Nghệ An | Xử Lý Nước Nhiễm Vôi Tại Hà Tĩnh
So sánh sản phẩm

Xử lý nước nhiễm đá vôi tốt nhất tại Nghệ An

Ngày đăng : 16:41:47 16-07-2019

Nước nhiễm đá vôi là gì?


Nước nhiễm đá vôi (tức cacbonat canxi CaCO3) hay còn gọi là nước cứng có chứa nhiều cation Ca2+ và Mg2+. Trong nguồn nước thông thường luôn tồn tại các khoáng chất cần thiết cho con người như: canxi, magie, photpho, sắt,… Nếu nguồn nước mà có hàm lượng Canxi và Magie vượt quá mức tiêu chuẩn cho phép 300mg/lít thì sẽ trở thành nước cứng. 
 
xử lý nước nhiễm vôi tại nghệ an
Xử lý nước nhiễm vôi tại Nghệ An
 

Những cách để nhận biết nước bị nhiễm đá vôi để xử lý tại Nghệ An:


Khách hàng tại Nghệ An có thể nhận biết nước nhiễm đá vôi qua rất nhiều cách để xử lý như:
-Khi quan sát các vật dụng nhà bếp như bình đun nước, nồi niêu, xoong..bị đóng cặn dưới đáy thì 80% nguồn nước sinh hoạt đã bị nhiễm vôi.
-Các đường ống, vòi hoa sen, vòi nước nóng lạnh hay vòi nước cấp vào máy giặt, nếu bị đóng cặn trắng thì chắc chắn rằng nguồn nước của khách hàng tại Nghệ An đã bị nhiễm đá vôi khá nặng.
-Nước bị nhiễm đá vôi đa số là nước giếng khoan, tuy nhiên, khách hàng tại Nghệ An cũng không nên chủ quan khi nghĩ rằng nước máy không bị nhiễm đá vôi.
 -Nước bị nhiễm đá vôi thì khi khách hàng tại Nghệ An giặt đồ, xà bông sẽ cho ra ít bọt hơn, làm cho quần áo cũng khô ráp và mau bị mục nát hơn.
-Nếu như nước đun sôi bị đóng cặn màu trắng thì nguồn nước mà khách hàng tại Nghệ An đang sử dụng để sinh hoạt và nấu ăn chắc chắn đang bị nhiễm vôi.
-Bút đó TDS, tổng chất rắn hòa tan để tra sơ bộ để biết được độ cứng cũng như độ nhiễm vôi của nước, thao tác này cực kì đơn giản nhưng độ hiệu quả và chính xác lại rất cao. 
 
xử lý nước nhiễm vôi tại nghệ an
Xử lý nước nhiễm vôi tại Nghệ An
 

Nước nhiễm đá vôi nếu không được xử lý sẽ gây ra những tác hại gì cho khách hàng tại Nghệ An:


Nếu như nguồn nước nhiễm đá vôi không được xử lý để lâu ngày sẽ gây ra rất nhiều tác hại cho khách hàng tại Nghệ An như:
-Sử sụng nước nhiễm đá vôi không qua xử lý lâu ngày có thể gây ra các bệnh về da như: viêm da, ngứa, rụng tóc. Nghiệm trọng hơn, nếu uống nước đá vôi chưa qua xử lý lâu ngày sẽ tích tụ ở thận, suy giảm chức năng thận và có thể dẫn đến ung thư.
-Ngoài ra, nếu sử dụng nước nhiễm đá vôi lâu ngày sẽ tích tụ ở đường ống, vật dụng, thiết bị sẽ bị đóng cặn trắng, xỉn màu, ố làm giảm tuổi thọ của thiết bị.
-Nước nhiễm vôi không qua xử lý còn làm giảm tuổi thọ của máy giặt, bình nóng lạnh, hao tổn xà phòng, chất tẩy rửa.
 
xử lý nước nhiễm vôi tại nghệ an
Xử lý nước nhiễm vôi tại Nghệ An
 

Những cách xử lý nước nhiễm vôi tại Nghệ An tốt nhất:

 

Khi xử lý nước nhiễm vôi bằng phương pháp dân gian: 


Khách hàng tại Nghệ An có thể làm xử lý nước nhiễm vôi bằng cách vắt chút nước chanh hoặc giấm rối ngâm trong 24 giờ để cho cặn canxi bong hoặc dùng khoai tây đun nước. Khuyết điểm của phương pháp này là phải thực hiện mỗi ngày.
 

Phương pháp xử lý nước nhiễm vôi bằng hệ thống trụ lọc:


Khách hàng tại Nghệ An sử dụng hệ thống trụ lọc để xử lý nước nhiễm vôi sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn lượng canxi có trong nước một cách đơn giản. Ngoài ra hệ thống này còn có tác dụng lọc phèn, tạp chất và các kim loại nặng có trong nước.
Phương pháp xử lý nước nhiễm vôi bằng hệ thống trụ lọc hoạt động bằng cách kết nối với dòng nước chính vào nhà của khách hàng tại Nghệ An, sau khi nước đi qua hệ thống lọc mới theo các đường ống tới tất cả các vị trí nhà bếp, nhà vệ sinh, bồn rửa, bồn tắm, vòi sen ... thậm chí cả máy máy giặt.
 
xử lý nước nhiễm vôi tại nghệ an
Xử lý nước nhiễm vôi tại Nghệ An
 

Cấu tạo của hệ thống xử lý nước nhiễm vôi tại Nghệ An là:


Hệ thống xử lý nước nhiễm vôi tại Nghệ An có cấu tạo gồm:

-Cột lọc nước Composite 1054 hoặc cột lọc inox
-Hạt Cation 
-Sỏi
-Cát thạch anh
-Mangan 
-Than hoạt tính 
-Van hút muối 
-Máy bơm 
-Lọc thô PP lọc chặn các chất bẩn có kích thước từ 5 micron


Trên đây là một số thông tin về xử lý nước nhiễm vôi tại Nghệ An mà chúng tối cung cấp cho quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU
Trụ sở chính: Số 14 - Ngõ 7 - Đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Vinh – Nghệ An

Hotline: 0386.599.599 –  0913.272.263
Gmail: toancauna@gmail.com

Tags:
0964263456