Công nghệ - Quy trình xử lý nước sạch uy tín chuyên nghiệp tại Vinh - Nghệ An
So sánh sản phẩm

​Xử lý nước sạch tại Vinh – Nghệ An

Ngày đăng : 23:35:21 13-02-2019


 
 Vấn đề xử lý nước sạch, xử lý chuyên dụng là một phần không thể thiếu trong các ngành y tế, sản xuất chất bán dẫn, tinh thể lỏng, hóa mỹ phẩm… đó là các ngành yêu cầu cao về chất lượng xử lý nước, bởi chỉ cần một chút tạp chất hoặc tạp khuẩn có thể gây ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng sản phẩm.
 
    Với kinh nghiệm lâu năm, trình độ kỹ thuật và bí quyết công nghệ, sau khi lấy mẫu nước, phân tích, dựa trên kết quả phân tích công ty chúng tôi đề xuất phương án thiết kế và cung cấp cho Quý khách hàng những hệ thống xử lý nước phù hợp, tối ưu thỏa mãn mọi yêu cầu cao nhất của khách hàng. Chính vì thế, các thiết bị xử lý nước sạch của Lọc nước Nghệ An chúng tôi đã và đang được khách hàng đánh giá cao, và ngày càng được ưu chuộng tại thị trường Vinh - Nghệ An.
 

   Yêu cầu khi xử lý nước sạch

 
   Nước uống cho nhu cầu sử dụng của con người cần phải tuân theo tiêu chuẩn khắc khe đối với các tính chất hóa lý và vi sinh. Những tiêu chuẩn này được xác định trên toàn cầu theo tiêu chuẩn nước uống đưa ra bởi WHO (Tổ chức sức khỏe thế giới) cũng như các tiêu chuẩn riêng của châu Âu và Đức. Những tiêu chuẩn này về cơ bản không khác nhau lắm. Nhìn chung, nước uống cần phải đảm bảo các tiêu chuẩn sau:
 
  • Đảm bảo nước phải sạch theo đúng tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng
  • Không mùi, không vị
  • Không quá nhiều muối
  • Đảm bảo các yếu tố sinh lý và vi sinh
 
    Các dịch vụ cung cấp nước công cộng, ví dụ như các làng nhỏ, thị trấn hay thành phố cũng như các dịch vụ cung cấp nước tư nhân như khách sạn hay khu công nghiệp cần phải đảm bảo nguồn cung cấp nước uống của họ là đúng theo các tính chất trên.
 
xử lý nước sạch tại vinh nghệ an
Sơ đồ xử lý nước sạch
 
 

Sử dụng hệ thống lọc nước trong xử lý nước

 
   Hệ thống lọc nước giếng khoan, lọc đầu nguồn thường bao gồm: Cột lọc nước Composite, Hạt Cation, Sỏi, Mangan, Than hoạt tính, Van hút muối, Máy bơm. Chất lượng nước đầu ra sẽ phụ thuộc rất nhiều vào mẫu nước đầu vào, vì vậy bạn nên kiểm tra mẫu nước trước khi lựa chọn hệ thống lọc.
 
    Hiện nay các thiết bị lọc nước được sử dụng rất nhiều để đảm bào an toàn nguồn nước cho người sử dụng. Bạn có thể lựa chọn các loại máy lọc sử dụng công nghệ Nano, RO hay UF đều có thể giúp bạn xử lý triệt để canxi, đá vôi dư thừa trong nước. Một số hãng máy lọc nước chính hãng, an toàn, cho nước uống trực tiếp hiện nay gồm Kangaroo, Kozaika, Karofi, iClean, Tân Á, Geyser
 
xử lý nước sạch tại vinh nghệ an


   Trên là bài viết về vấn đề xử lý nước mà Lọc nước Nghệ An đã chia sẻ. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các khách hàng nắm được tầm quan trọng của việc xử lý nước tại Nghệ An
 
Chúng tôi hoạt động những lĩnh vực chính.
 
- Máy lọc Nước gia đình
- Máy Lọc nước Trường Học
- Máy Lọc nước Công Nghiệp
- Máy lọc nước nóng nguội
- xử lý nước thải
- xử lý nước nhiễm vôi
- Xỷ lý nước giếng khoan
- Xử lý Nước nhiễm phèn
- Vật liệu xử lý nước
- Linh kiện lọc nước
- Cát thạch anh
- Than hoạt tính
 
 
 
Tags:
0964263456